top-banner-2

Thứ tư, 17/04/2019, 14:40 GMT+7

Vũ Thị Liên giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019

Với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời cùng phần thi ứng xử thông minh, nữ doanh nhân Vũ Thị Liên vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" thí sinh và xuất sắc đăng quang cuộc thi 'Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019' lần 1 được tổ chức thành công tại Pháp.  

vu-thi-lien-dang-quang-4 

 Hoa hậu Vũ Thị Liên rạng ngời hạnh phúc trong giây phút đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới năm 2019 mong muôn tìm ra người xứng đáng cho danh hiệu hoa hậu, nhằm khẳng định những phẩm chất, kỹ năng mà một doanh nhân Việt Nam cần phải có và đáp ứng để xứng đáng với danh hiệu và vương miện. Thông qua các thử thách, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Cuộc thi diễn ra trong những ngày đầu tháng 4 năm 2019, tại phía Nam nước Pháp.

Sau hơn một tháng tranh tài, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 đã diễn ra thành công, mãn nhãn, ấn tượng. Cuộc thi đã ghi dấu ấn tốt đẹp đối với khách tham dự với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về nội dung. Kết quả chung cuộc cũng khiến mọi người hài lòng. Theo đó, Vương miện của Tân Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 đã gọi tên thí sinh Vũ Thị Liên, sinh năm 1977, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của 2 Công ty Amigo và Công ty Vũ Liên.

 

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 Vũ Thị Liên

vu-thi-lien-dang-quang-2 

vu-thi-lien-dang-quang-3

Nữ doanh nhân được Trưởng BTC Bà Cao Hồng và Thị trưởng Thành phố Marseille trao giải.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 do Sở Văn hóa cộng đồng người Việt tại miền Nam nước Pháp tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những gương mặt ấn tượng, hội tụ những tiêu chí về sắc đẹp, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, tự tin hội nhập quốc tế. Doanh nhân - Ca sĩ Cao Hồng làm Trưởng Ban tổ chức.

vu-thi-lien-dang-quang-6

Vượt qua rất nhiều các thí sinh khác, doanh nhân Vũ Thị Liên tham dự cuộc thi với cái tâm, cái tầm cùng tài sắc vẹn toàn đã giành được chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Doanh nhân Vũ Thị Liên cùng các thí sinh tỏa sáng trong phần thi dạ hội.

vu-thi-lien-dang-quang-5

Các ngôi vị cao quý của Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn đã thật sự tỏa sáng trong đêm chung kết. Trưởng BTC Bà Cao Hồng chia sẻ niềm hạnh phúc khi cuộc thi đã đi đến đích thành công ngoài mong đợi.

Đêm chung kết quy tụ Hội đồng giám khảo phần lớn là các quan chức tại Pháp và các Hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng như: Bộ trưởng Bộ Văn hóa Pháp, Thị trưởng Thành phố Marseille, Chủ tịch Hội văn hóa VN - Đài truyền hình M6, Hoa hậu Áo dài Doanh nhân gốc Việt quốc tế Ngọc Bảo Trâm, Chủ tịch Tập đoàn Delta E&C Steve Bùi... Ngoài ra, cuộc thi còn có các khách mời VIP và các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Ca nhạc sĩ Kannan Nguyễn, ca sĩ hải ngoại Duy Trường, ca sĩ Địa Hải, doanh nhân - ca sĩ Cao Hồng, ca sĩ Minh Tâm, ca sĩ Thành Nguyễn, ca sĩ Diễm Hân, Hoa khôi công sở Jennifer Hoàng Đinh.

vu-thi-lien-dang-quang-7

Tất cả khách mời, giám khảo và thí sinh chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình. 

Trước khi đến với cuộc thi, Hoa hậu Vũ Thị Liên được biết đến là một người khá thành công tại cộng đồng người Việt ở Cộng Hoà Séc, nhưng trái tim chị luôn hướng về quê hương Việt Nam. Chị chia sẻ: “Với tôi, dù có thành công ở bất cứ nơi nào trên thế giới thì mình cũng vẫn là người Việt Nam. Liên muốn có sự đóng góp từ chính cái “Tâm” vào nền kinh tế nước nhà. Từ đó, góp một phần công sức nhỏ nhoi cho đất nước mình. Hơn nữa, đây là nơi mà tôi sinh ra và lớn lên. Đó cũng là cội nguồn quê hương dân tộc. Tôi về Việt Nam đầu tư kinh doanh một phần là muốn tạo dựng nền tảng cho các con sau này có thể gắn bó với quê hương Việt Nam hơn.”

vu-thi-lien-dang-quang-17

Trong tất cả các thi sinh của cuộc thi, thì chị Vũ Thị Liên là người đặc biệt nhất. Chia sẻ với doanh nhân Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi: “Chị ăn chay trường đã nhiều năm, và thời gian gần 2 năm nay chị ít tham gia công việc kinh doanh của công ty mà dành nhiều thời gian cho việc tu thiền, làm các công việc thiện nguyện.”

vu-thi-lien-hoa-hau-1

Doanh nhân Vũ Thị Liên được mọi người biết đến với sự sắc sảo, quyết đoán nhưng cũng đầy tinh tế và có một trái tim nhân ái, đại diện cho phụ nữ kiểu mẫu trong xã hội hiện đại.

Năm 2019, khi trở về Việt Nam sau thời gian dài sinh sống và làm việc tại Tiệp Khắc, chị cũng có chút bỡ ngỡ. “Đây là nơi tôi sinh ra thì thuận theo tự nhiên, cá lại về với nước. Tôi yêu văn hóa và con người Việt Nam. Họ là một hình ảnh đẹp về sự cần mẫn và nhiệt thành” – chị bày tỏ bằng thái độ trân quý và đầy yêu hương. Và để chia sẻ về những dự án của mình trên quê hương, nữ doanh nhân Vũ Thị Liên khẳng định: “Dù đi đâu, làm gì, tôi vẫn là người Việt Nam. Thật tự hào khi là người Việt Nam”.

vu-thi-lien-dang-quang-14

Ở thương trường chị là "người đàn bà thép", ở ngoài đời là tuýp người phụ nữ tinh tế với gout thời trang lịch thiệp, sang trọng.

Doanh nhân Vũ Thị Liên sinh 1977 hiện đang là mẹ của ba đưa con và hiện tại chị sống vui với cuộc đời độc thân cùng các con. Có thể nói, chị là người phụ nữ đặc biệt khi theo đuổi lý tưởng sống đời và đạo. Về đạo, chị là một người ăn chay trường và thấm nhuần triết lý, giáo lý của Phật. Chị đã ngồi thiền suốt 2 năm trời và giờ đã đến lúc để chị tái xuất tiếp tục thực hiện sự nghiệp.

vu-thi-lien-dang-quang-13

Chị luôn theo đuổi và thực hiện lý tường sống hy sinh cho nhân loại và sự nghiệp, chính vì lẽ đó chị luôn phải đối đầu với rất nhiều khó khăn thử thách trên con đường đời và đạo của chính mình. Chị thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động giúp đỡ cộng đồng không đơn giản là nghĩa vụ mà là từ sự thôi thúc của có đức tin với tâm hồn thiện nguyện. 

Sắp tới, trên cương vị của một Hoa hậu  Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019, Vũ Thị Liên sẽ phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò của một Tân hoa hậu đương nhiệm với cộng đồng song song với việc phát triển sự nghiệp.

Một số hình ảnh của Tân Hoa hậu trong chuyến đi vừa qua:

vu-thi-lien-hoa-hau-3

vu-thi-lien-dang-quang-15

vu-thi-lien-dang-quang-8

vu-thi-lien-dang-quang-16

vu-thi-lien-hoa-hau-2

vu-thi-lien-dang-quang-12

Hoa Ngọc Lan

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Thị Liên giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn