top-banner-2

Thứ tư, 12/10/2016, 16:20 GMT+7

2 MC làm nên thành công của 'Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016'

Chuyên nghiệp và cống hiến hết mình, diễn viên Mai Thu Huyền và MC Duy Mạnh đã góp phần mang lại thành công cho chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016 vừa qua.

‘Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016’ đã diễn ra tại Đà Nẵng trong suốt 3 ngày từ 5-7/10/2016 với sự tham gia của gần 400 doanh nhân trên cả nước, đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong mỗi doanh nhân tham dự. Và để có được thành công ấy, không thế không nhắc đến các đơn vị tổ chức, những con người luôn lao động hết mình để mang đến một chương trình ý nghĩa, thành công nhất.

mai-thu-huyen-thanh-cong-nguoinoitieng

MC Mai Thu Huyền quyến rũ trong trang phục Dạ hội của Lydia, còn MC Nguyễn Duy Mạnh lại thanh lịch với áo dài của NTK Sương Nguyễn - Thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt.

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-5

Chuyên nghiệp và cống hiến hết mình, diễn viên Mai Thu Huyền và MC Duy Mạnh đã góp phần mang lại thành công cho chương trình Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016 vừa qua.

Thành công của một chương trình, yếu tố quan trọng nhất phải kể đến các đơn vị tổ chức như: Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Công ty Tincom Media, Vân Ly Media, Trường Sơn Media và Top Ten Travel, những con người thầm lặng luôn xuất hiện ở phía sau cánh gà để mang đến những điều đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho những khách mời, doanh nhân tham dự. Và một trong những con người đó phải kể đến là nữ diễn viên Mai Thu Huyền – TGĐ Công ty Tincom Media, một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-1

Nắm trong tay một công ty truyền thông chuyên nghiệp Tincom Media cùng với đội ngũ nhân viên tin cậy, không quá khó để nữ diễn viên Mai Thu Huyền đứng ra tổ chức những chương trình, sự kiện lớn và mới đây nhất là chương trình ‘Ngày hội doanh nhân 2016’ tại TP. Đà Nẵng.

Khi nhắc đến diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng cô chỉ có việc chỉ đạo, điều phối nhân viên, nhưng hoàn toàn lại không phải như thế. Nếu như bạn có cơ hội được đồng hành, tham gia cùng Mai Thu Huyền trong sự kiện ‘Ngày hội doanh nhân Việt Nam 2016’ vừa qua bạn sẽ nhìn thấy được sự vất vả, cực khổ của cô trong vai trò là một đơn vị tổ chức sự kiện, một tổng giám đốc của công ty truyền thông. Ở Mai Thu Huyền, cô luôn cầu toàn, đòi hỏi mọi việc phải chỉnh chu, hoàn hảo nhất có thể.

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-13

 Đảm nhận vai trò tổ chức, tổng đạo diễn kiêm MC tại ‘Ngày hội doanh nhân 2016’ tổ chức tại TP.Đà Nẵng vào ngày 5-7/10 vừa qua, Mai Thu Huyền nhận được rất nhiều lời có cánh từ các doanh nhân, doanh nghiệp lẫn các đơn vị tài trợ, hỗ trợ trên khắp cả nước.

Chính vì vậy, với ‘Ngày hội doanh nhân’, Mai Thu Huyền đã trút bỏ một hình ảnh một diễn viên, một tổng giám đốc để cùng đồng hành với ê-kíp thực hiện chương trình. Cô đã làm tất cả mọi thứ từ khâu ý tưởng đến lên kế hoạch tổ chức, kịch bản và thực hiện đều có bóng dáng của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Và đặc biệt hơn nữa, nữ diễn viên kiêm TGĐ công ty Tincom Media Mai Thu Huyền đã đạt kỷ lục khi 1 ngày làm MC cho cả 3 chương trình Toạ đàm - Giao thương - Gala Dinner tại ‘Ngày hội doanh nhân 2016’ với chương trình liên tục kéo dài trong 10 tiếng đã khiến cô khản cả cổ họng, chưa kể trước đó cô còn chỉ đạo việc tổng duyệt các tiết mục văn nghệ, đạo diễn catwalk cho các người mẫu doanh nhân trong các tiết mục trình diễn thời trang...

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-10

Nữ diễn viên cho biết lý do cô lại kiêm nhiều việc đến thế trong ‘Ngày hội doanh nhân’ và thậm chí là vai trò MC của chương trình là: “Điều tuyệt vời nhất với một người tổ chức chương trình đó là nhìn thấy niềm vui và sự hân hoan của khách mời tới tham dự sự kiện. Chính vì vậy, ở bất kỳ chương trình nào không riêng gì ‘Ngày hội doanh nhân’ Huyền đều mong muốn mọi việc hoàn hảo nhất, chỉnh chu nhất, nên Huyền muốn tự tay mình thực hiện, đồng hành cùng mọi người cũng như một phần nào đó sẻ chia bớt phần nào đó nỗi vất vả của ê-kíp trong chương trình”.

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-11

Chương trình đã kết thúc thành công rực rỡ và điều đọng lại với Ban tổ chức cũng như các doanh nhân tham gia sự kiện này một kỷ niệm khó quên giống cũng giống mục đích ban đầu mà chương trình muốn hướng đến ”Ngày hội doanh nhân, nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ giữa các doanh nhân với doanh nhân”. Và hơn ai hết với cương vị Ban tổ chức chương trình, diễn viên Mai Thu Huyền là người hạnh phúc hơn cả. Bên cạnh niềm tự hào, diễn viên Mai Thu Huyền cũng không quên nói lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến với tất cả các đơn vị đồng hành cùng các đơn vị truyền thông đã đến đưa tin bài cho chương trình.

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-3

Với lối dẫn dắt tự nhiên, gần gũi và sôi động, MC Nguyễn Duy Mạnh để lại ấn tượng mạnh trong chuỗi sự kiện của chương trình.

Đồng hành trong vai trò MC cùng diễn viên Mai Thu Huyền là một người đồng nghiệp thân thiết của cô - MC Nguyễn Duy Mạnh, Giám đốc Công ty Bến Thành Media. Trước đây hai người đã từng có nhiều năm làm việc chung tại Tập đoàn FPT và điều quan trọng là 2 MC này đều là doanh nhân nên rất hiểu về các doanh nhân và rất phù hợp khi dẫn dắt trong một chương trình "Ngày hội doanh nhân". 

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-4

mai-thu-huyen-thanh-cong-wshowbiz-12

MC Mai Thu Huyền quyến rũ trong bộ đầm dạ hội vàng ánh kim cùa thương hiệu Lydia và MC Duy Mạnh trong trang phục vest lịch lãm của Á Đông.

Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

2 MC làm nên thành công của 'Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn