top-banner-2

Thứ năm, 09/11/2017, 16:03 GMT+7

9 gương mặt ngồi ghế nóng cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

Mới đây, BTC của cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' đã hé lộ những gương mặt quyền lực sẽ đảm nhận vao trò giám khảo trong đêm chung kết sắp tới diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện - tiệc cưới Sapphire Central (15 - 17 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội).

Theo đó, những cái tên được BTC của cuộc thi tiết lộ đó là: Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt 2016 Vũ Thuý Nga, Diễn viên Việt Anh (Người Phán Xử), Hoa hậu Biển Phạm Thuỳ Trang, Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng, Ca sĩ, doanh nhân Tuấn Cường, Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh, Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo, 'Bà trùm sự kiện' Nguyễn Thu Trang - Giám đốc điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo miền Bắc, Nữ hoàng Hoa hồng Thanh Hương Bùi (Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi) và thành viên thứ 10 là một ẩn số mà BTC sẽ bật mí trong thời gian tới.

giam-khao-ve-dep-hoa-huong-duong-nguoinoitieng-1

Giám đốc điều hành mạng lưới nữ lãnh đạo miền Bắc Nguyễn Thu Trang Ca sĩ - doanh nhân Tuấn Cường, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt 2016 Vũ Thuý Nga (từ trái qua)

viet-anh-vdhhd-nguoinoitieng-1

Diễn viên Việt Anh (Người Phán Xử)

pham-thuy-trang-vdhhd-nguoinoitieng-1

Hoa hậu Biển Phạm Thuỳ Trang

viet-hung-vdhhd-nguoinoitieng-1

Nhà thiết kế áo dài Việt Hùng

giam-khao-hoa-huong-duong-wshowbiz-5

Doanh nhân Nguyễn Thị Hạnh

giam-khao-hoa-huong-duong-wshowbiz-7

Doanh nhân Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch của hệ thống Trung tâm sự kiện Sapphire (15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội)

bui-thi-thanh-huong-1

  Nữ hoàng Hoa hồng Thanh Hương Bùi (Trưởng Ban tổ chức của cuộc thi)

thuy-hang-khoe-duong-cong-2-nguoinoitieng-4

Cựu người mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò host hưỡng dẫn thí sinh khi đồng hành với chương trình 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương"

Mới đây, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Trưởng Ban tổ chức - Nhà sáng lập và trực tiếp điều hành CLB Hoa Hướng Dương đã có những chia sẻ rất chân thành gửi đến các thành viên của CLB:

"Các Anh/Chị kính mến! Năm nay CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương bước sang năm thứ 5 rồi ạ. Đã có rất nhiều hành trình chúng ta đã đi qua, đem lại nhiều niềm vui, tiếng cười, giọt nước mắt cho cả người trao và người nhận. Đặc biệt, trong những hành trình ấy, chúng ta dần dần đã tạo ra 1 ngôi nhà chung mang tên Hoa Hướng Dương. Nơi để các thành viên gắn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Sẽ có thật nhiều thiếu xót đối với em nói riêng và Ban điều hành nói chung, nhưng chúng em cam kết cầu thị, lắng nghe, học hỏi và cố gắng hoàn thiện, kiên định con đường đã chọn: Hoa Hướng Dương - Tổ chức làm việc thiện - Tổ chức kết nối cộng đồng - Tổ chức tạo ra sân chơi lành mạnh, văn minh - Cuộc sống sẽ đẹp hơn mỗi ngày khi Trao yêu thương nhận yêu thương.

Sinh nhật năm nay, lại 1 lần nữa chúng ta kỉ niệm thông qua chương trình vẻ đẹp hoa hướng dương - 1 chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chung của CLB nhằm giúp các tv gắn kết, yêu thương ngôi nhà, tái tạo năng lượng, ghi lại những dấu ấn đẹp trong cuộc đời, để chúng ta tiếp tục lan toả vì việc thiện 1 cá nhân không làm được nhiều và lâu dài nhưng nếu cả tập thể cùng chung tay thì "không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền". Ý nghĩa của cuộc thi là thế. Lẽ đó, hôm nay, sau 1 thời gian dài chuẩn bị, mọi thứ đã bắt đầu hoàn thành. Em xin được thay mặt cho Ban tổ chức kính gửi đến anh chị lời mời trân trọng nhất, cho chúng em được nắm tay, gặp anh chị để tỏ lòng tri ân."

giam-khao-hoa-huong-duong-wshowbiz-11

Tiếp nối thành công của mùa thi năm 2016, cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' do Câu lạc bộ Thiện nguyện Hoa Hướng Dương tổ chức đã chính thức được phát động.

Đây là cuộc thi thường niên dành cho các nữ thành viên của CLB Thiện nguyện Hoa Hướng Dương. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, giúp cho các thành viên thêm tự tin, gắn kết và tìm ra những gương mặt đại sứ trong các hoạt động từ thiện của CLB. Đặc biệt, đây là cơ hội để những bông hoa Hướng Dương của CLB rèn luyện những đức tính, phong cách, khả năng thể hiện bản thân cũng là nơi vẻ đẹp trí tuệ và tâm hồn được tỏa sáng.

Với slogan “Rạng ngời vẻ đẹp thiện nguyện – Trao yêu thương, nhận yêu thương”, cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương' năm nay muốn khẳng định: Các thành viên của CLB Hoa Hướng Dương không chỉ đẹp về bên ngoài, mà hơn cả, họ còn tự tin khẳng định vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ bên trong con người mình.

Đêm chung kết của cuộc thi “Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương” sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 18 tháng 11 năm 2017, tại Trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới Sapphire Central (15 – 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội) với sự tham gia của hơn 30 gương mặt khả ái là thành viên CLB.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

9 gương mặt ngồi ghế nóng cuộc thi 'Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương 2017'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn