top-banner-2

Thứ ba, 09/04/2019, 09:13 GMT+7

Á hậu Hoa Vy làm cố vấn cuộc thi 'Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019'

Doanh nhân, Á hậu Nguyễn Hoa Vy được TP Hải Phòng mời làm cố vấn sắc đẹp tại cuộc thi “Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019”. Đây là cuộc thi nhan sắc tại thành phố cảng sau 15 vắng bóng.

a-hau-hoa-vy-tgnguoinoitieng

Á Hậu Hoa Vy thu hút mọi sự chú ý của quan khách có mặt với bộ váy sang trọng, tinh tế.

hoa vy 9

Á hậu Hoa Vy xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa tại sự kiện

Xuất thân là một doanh nhân thành đạt với chuỗi spa nổi tiếng, Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 - Nguyễn Hoa Vy được coi là điểm nhấn trong đội ngũ chấm điểm của cuộc thi năm nay. 

Là người con dân Hải Phòng, Á hậu Nguyễn Hoa Vy vinh dự được mời làm giám khảo chung cuộc của chương trình Hoa khôi Đại sứ Môi trường thành phố Hải Phòng 2019. Hoa Vy là người quan tâm đặc biệt với cuộc thi và nhất là người con ưu tú của thành phố cảng Hải Phòng.

hoa-vy-2

Người đẹp quan niệm: "Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng". Vì lười biếng thì không bao giờ thành công được, muốn thành công phải cố gắng và học hỏi rất nhiều. Không ai biết được, chính bản thân Hoa Vy đã nỗ lực và quần quật với công việc như thế nào, mọi khó khăn đều được cô tháo gỡ một cách hết sức nhẹ nhàng.

hoa vy 1

Á hậu Hoa Vy và Hoa hậu Biển Kim Ngọc

Ở thành phố cảng này, nói đến thẩm mỹ viện chắc phải kể đến thương hiệu Thẩm mỹ viện Hoa Vy - chuỗi spa xa hoa bậc nhất tại Hải Phòng. Hoa Vy luôn phục vụ trong trạng thái “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Không ai khác, Á hậu Nguyễn Hoa Vy chính là người đang giữ trọng trách lèo lái con thuyền này - Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Hoa Vy tại Hải Phòng.

hoa vy 10

Người đẹp và mẫu nhí Vũ Hương Giang

Ở thời điểm hiện tại, với những quan niệm mới, người ta không còn quá câu lệ việc “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Thay vào đó, “gỗ” cũng được đánh giá ngang bằng với những “nước sơn” mĩ miều bên ngoài. Phụ nữ hiện đại cần phải “show” những gì tinh tế nhất cả về ngoại hình và phẩm chất, kiến thức trong… 3 giây đầu tiên.

Đó cũng chính là tiêu chí để Hoa Vy muốn góp phần tìm ra bóng hồng đại diện cho Hải Phòng cho những sứ mệnh mới. Đẹp là điều kiện cần và trí tuệ nữa mới là điều kiện đủ để đại diện cho một thành phố năng động, đang đi lên vượt bậc.

hoa vy 4

hoa vy 5

Xuất hiện trong trang phục quý phái, Hoa Vy nổi bật giữa dàn giám khảo đầy uy lực và tài năng. Bản lĩnh thương trường và những kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk tại "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018" khiến cô luôn khẳng định được vị thế của mình tại cuộc thi. Đây cũng là điều khiến cho những thí sinh ngưỡng mộ, kính nể. 

Cuộc thi “Hoa khôi Đại sứ Môi trường thành phố Hải Phòng 2019” được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt Nam gắn với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ Việt. Đồng thời, cuộc thi tuyển chọn người đẹp làm đại diện tham gia đồng hành cùng thành phố trong các hoạt động tuyên truyền, phát động bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch.

hoa vy 12

Người đẹp trao giải cho thí sinh làn da đẹp

Trải qua nhiều vòng so tài, thí sinh Phùng Thị Thu Thảo mang số báo danh 153 - sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã xuất sắc đang quang Ngôi vị Quán quân của cuộc thi với danh hiệu Hoa Khôi.

Hoa Trà - Ảnh: NVCC

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hoa Vy làm cố vấn cuộc thi 'Hoa khôi Đại sứ Môi trường Hải Phòng 2019'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn