top-banner-2

Thứ tư, 22/05/2019, 16:17 GMT+7

Á hậu Hoa Vy ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss & Mrs VietNam International 2019

Á hậu Hoa Vy được mời góp mặt trong hàng ghế nóng năm nay với vai trò Phó Ban Giám khảo cuộc thi trong cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 vừa được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Metropole, Quận 3.  

a-hau-hoa-vy-tgnguoinoitieng2

 Phó ban giám khảo - Á hậu Hoa Vy

Miss and Mrs Vietnam International 2019 là một sân chơi nhan sắc thường niên dành cho các doanh nhân, người đẹp thành đạt trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa, kinh doanh, chia sẻ những cơ hội làm việc và hợp tác lẫn nhau giữa các nước trên thế giới. BTC mong muốn khích lệ doanh nhân trẻ tiếp tục đam mê nghề nghiệp, đề cao vai trò, vị thế doanh nhân trong xã hội hiện đại.

Nối tiếp thành công của hai mùa thi trước vào 2017 & 2018, Miss & Mrs VietNam International 2019 Ban tổ chức quyết định chọn thành phố Đài Bắc - Đài Loan để tổ chức đêm chung kết.

a hau hoa vy 3

Tham dự buổi ra mắt cuộc thi, người đẹp chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu xám bạc vô cùng nổi bật và quyến rũ, thu hút ống kính truyền thông.

Trong quá trình diễn ra vòng chung kết tại Đài Loan, các thí sinh sẽ trải qua những hành trình, chuỗi hoạt động bắt buộc mà BTC đã quy định. Qua mỗi vòng thi, thí sinh sẽ được BGK chấm theo những thang điểm quy định của Ban tổ chức cuộc thi. Đêm chung kết, dựa trên kết quả tổng thể cùng câu hỏi phỏng vấn trực tiếp trên sân khấu sẽ quyết định kết quả chung cuộc dành cho thí sinh xuất sắc nhất. 

Dàn Giám khảo chấm thi năm nay gồm có: Hoa hậu Châu Mai Thảo (Đại diện BTC tại Đài Loan), Hoa hậu châu Á người Việt Lê Thanh Thúy (Trưởng BGK), doanh nhân Lê Trinh (cố vấn), Á hậu Hoa Vy làm Phó Ban giám khảo. Ngoài ra, các tên tuổi khác cùng ngôi trên hàng ghế nóng như: Ms. Lương Ngọc Hân (chủ biên Báo Global Women), NTK áo dài Nguyễn Tuấn, NTK Trạch Tú Nguyên, Hoa hậu áo dài tại Pháp Ngọc Hạnh, HLV Vũ Phong Phoenix (HLV catwalk)… và đặc biệt là Á hậu Hoa Vy.

a hau hoa vy 4

Người đẹp và 2 thí sinh sẽ có mặt trong vòng chung kết cuộc thi.

Hoa Vy đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia. Cô được biết đến là Giám đốc điều hành chuỗi Thẩm mỹ viện Hoa Vy với 5 chi nhánh tại Hải Phòng, Hạ Long và TPHCM.

a hau hoa vy 2

Á hậu Hoa Vy và Trưởng ban cố vấn - Nam vương Nguyễn Hùng

Sau khi đăng quang, người đẹp liên tục được mời tham gia nhiều sự kiện, chấm thi, giám khảo, nhà tài trợ các chương trình, cuộc thi nhan sắc… bởi kinh nghiệm dày dặn không chỉ trong ngành làm đẹp mà còn ở sự tự tin, bản lĩnh của một nhà lãnh đạo, một người phụ nữ hiện đại.

a hau hoa vy 8

Trợ lý của Á hậu Hoa Vy cũng luôn sát cánh cùng cô trong các sự kiện

Người đẹp chia sẻ: “Nhìn thấy các thí sinh tôi lại nhớ tới những ký ức đẹp khi còn là một thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018. Cách đây nửa năm tôi cũng giống như các bạn ấy, cũng bỡ ngỡ, rụt rè, thiếu kinh nghiệm nhưng luôn mang trong mình khát vọng chinh phục và tỏa sáng. Bằng những gì tôi đã tích lũy trong suốt chặng đường thi và cuộc sống của mình, tôi sẽ cố gắng tiếp thêm nhiệt huyết và truyền đạt thật nhiền kiến thức cho các thí sinh. Chúc các em luôn bình tĩnh, tự tin, chinh phục chính mình và là chủ nhân của những chiếc vương miện, ngôi vị cao quý".

a hau hoa vy 6

a hau hoa vy 5

Miss and Mrs Vietnam International 2019 do công ty Trường Nguyên Entertainment giữ bản quyền, phối hợp với Hoa hậu Châu Mai Thảo là đại diện Hợp pháp tại Đài Loan đứng ra đồng tổ chức.

Cuộc thi được tuyển sinh rộng rãi khắp lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới, nhằm kết nối những nhan sắc thành đạt trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, hội tụ trong một hành trình chia sẻ những cơ hội làm việc và hợp tác lẫn nhau.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Hoa Vy ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Miss & Mrs VietNam International 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn