top-banner-2

Thứ sáu, 26/04/2019, 15:49 GMT+7

Á hậu Thùy Duyên trẻ trung với sắc trắng tinh khôi tại Bông hồng Quyền lực 2019

Xuất hiện tại sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019, Á hậu Thế giới Doanh nhân Thùy Duyên gây chú ý với trang phục dạ hội màu trắng, ôm sát khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ.

thuy-duyen-12

Á hậu Thùy Duyên rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện.

Vinh dự làm khách mời tại chương trình Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, Á hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019 Thùy Duyên lại nổi bật giữa “rừng hoa”.

thuy-duyen-1

Với vẻ đẹp tinh khôn, hiền dịu và với những nét sắc sảo của người phụ nữ hiện đại, Á hậu Thùy Duyên như có “ma lực” khiến bao người phải chiêm ngưỡng.

thuy-duyen-3

Nụ cười trong sáng, dịu dàng, cùng trang phụ, phụ kiện đi kèm được kết hợp hài hòa khiến người đẹp nổi bật giữa đám đông.

Á hậu Thùy Duyên chia sẻ: “Thùy Duyên cảm thấy vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi là khách mời vinh dự trong chương trình Bông hồng Quyền lực năm. Đây là một chương trình được đầu tư chỉnh chu, chất lượng.

Mỗi một bông hồng quyền lực và Quý ông hoàn hảo đều là những tấm gương với những thế mạnh riêng để không chỉ Thùy Duyên mà còn tất cả mọi người học tập. Với Thùy Duyên, học tập là sự thăng tiến của bản thân mà”.

thuy-duyen-8

Á hậu Thùy Duyên cùng những người bạn thân thiết là NTK Tuấn Hải, doanh nhân Thúy Bella, Make up Vĩnh Hưng, Á hậu Thùy Duyên và Mr Duy Phú có mặt tại Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2019.

thuy-duyen-9

Cô và Á hậu Vân Thanh là hai chị em vốn rất thân thiết. Cả hai cùng đăng quang sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Doanh nhân tại Úc.

thuy-duyen-10

Á hậu Thùy Duyên hiện là Giám đốc của Vi Yến Spa tại Gò Dầu, Tây Ninh. Cô là một người phụ nữ bản lĩnh, tài năng và đam mê chinh phục làm đẹp dành cho chị em phụ nữ.

Sắp tới người đẹp sẽ khai trương thêm chi nhánh Vi Yến Spa tại 40D đường 12, P.Tân Quy, Q.7, TP.HCM chuyên về điều trị - chăm sóc - thư giãn - giảm béo. Đồng thời là Văn phòng công ty TNHH Vi Yến phân phối dòng sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang US_IL_YUN số 1 Việt Nam.

thuy-duyen-5

Hiện Spa đang đi vào giai đoạn hoàn tất. Hứa hẹn sẽ là địa điểm uy tín cho chị em tại TPHCM trao gửi niềm tin, gửi gắm làn da & sức khỏe. Vi Yến Spa được chính các chuyên viên kinh nghiệm được đào tạo bài bản về các phương pháp chăm sóc sức khoẻ trong & ngoài nước, kinh nghiệm điều trị da từ chủ Spa Thùy Duyên với xuất thân là 1 là Y Sỹ, nhiều năm kinh nghiệm về da thẩm mỹ.

thuy-duyen-3

Cùng với quan điểm kinh doanh là Uy tín - An toàn - chất lượng 5 sao nhưng giá 1 sao, Spa luôn phát triển bền vững và chiếm trọn sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong suốt 3 năm nay . Đây sẽ là nơi thoả mong đợi mà khách hàng đang mong muốn tìm kiếm để gửi trọn niềm tin!

thuy-duyen-4

Vừa qua, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 được diễn ra long trọng và thành công tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM. Chương trình được sự cho phép của Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trực thuộc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media tổ chức.

PV - Photo: Huy Trần

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thùy Duyên trẻ trung với sắc trắng tinh khôi tại Bông hồng Quyền lực 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn