top-banner-2

Chủ nhật, 01/10/2017, 22:54 GMT+7

DN Thu Nghĩa hạnh phúc đón nhận danh hiệu 'Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017'

Vừa qua (ngày 27/9), Phó giám đốc của Công ty TNHH SX-TM-DV Thiên Phát Đạt - Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nghĩa được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017.  

Sự kiện Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 với sự tham gia của các Hoa hậu hàng đầu showbiz Việt cùng với khoảng 400 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình do Công ty Trường Sơn Media phối hợp cùng Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ và Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ của Tạp chí Kết nối doanh nhân và Tạp chí Phụ nữ Toàn cầu.

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-8

Doanh nhân Thu Nghĩa đón nhận biểu trưng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài từ Hoa khôi Nhân Ái Thu An

Sự kiện có ý nghĩa động viên, tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội. Đây cũng là dịp hội ngộ ý nghĩa của các nữ doanh nhân, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể kết nối và giao lưu với nhau, là cơ hội để những người thực hiện chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc.

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-1

Nữ doanh nhân hạnh phúc với niềm vinh dự này

Doanh nhân Thu Nghĩa hiện tại là Phó giám đốc của Công ty TNHH SX-TM-DV Thiên Phát Đạt gồm 7 chi nhánh, 2 văn phòng đại diện, 3 công ty trực thuộc với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau như xăng dầu, phân bón, vận tải, nhà hàng khách sạn, thể thao, nước uống…

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-3

Doanh nhân Thu Nghĩa cùng các nữ doanh nhân được vinh danh trong sự kiện 27/9 vừa qua

Thành danh trong giới doanh nhân, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nghĩa càng hạnh phúc và viên mãn hơn khi có người chồng yêu thương hết mực và đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Điều khiến mọi người phải ghen tỵ với Thu Nghĩa chính là sự đồng hành, chia sẻ của chồng chị. Dường như trên mọi chặng đường, sự kiện mà nữ doanh nhân tham gia đều có bóng dáng ông xã chị kề bên. Và đây cũng là điều mà doanh nhân Thu Nghĩa cảm thấy tự hào, đôi mắt chị lấp lánh hạnh phúc mỗi khi nhắc đến.

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-4

Hiện tại nữ doanh nhân Thu Nghĩa đang thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc dành riêng cho giới doanh nhân

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-5

Doanh nhân Thu Nghĩa và ông xã trên thảm đỏ sự kiện tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017.

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-6

Tại sự kiện, nữ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng nữ doanh nhân thành đạt như Doanh nhân Sắc Tâm Tài Tuyết Mai - Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga - DN Sắc Tâm Tài Bùi Thanh Hương

thu-nghia-sac-tam-tai-nguoinoitieng-7

 Các nữ doanh nhân lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp tạo nên một chương trình hoành tráng và thành công

 Huỳnh Lê - Ảnh: Johnny Trần

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Thu Nghĩa hạnh phúc đón nhận danh hiệu 'Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn