top-banner-2

Thứ tư, 28/10/2015, 15:03 GMT+7

Đỗ Mạnh Cường gửi thông điệp tình yêu trong BST Thu Đông 2015

Hoạ tiết trái tim sẽ tràn ngập trong BST Thu Đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Love. Và lần đầu tiên anh tổ chức show thời trang trên sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Sau hoạ tiết Butterfly những cánh bướm cuối thu 2013, những đường kẻ sọc của Sea of Memory 2014 hay gần nhất là hoạ tiết hoa hồng trong La Vie En Rose vừa được trình làng trên đất Mỹ vào tháng 6 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên trào lưu, xu hướng mới với hoạ tiết trái tim - biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu.

Tình yêu là thông điệp mà Đỗ Mạnh Cường thể hiện bằng ngôn ngữ thời trang và sẽ chuyển tải trong BST thu đông 2015 là tình yêu không có rào cản nào của tuổi tác, nhan sắc, địa vị luôn cả giới tính.

love4

Hoạ tiết trái tim sẽ tràn ngập trong BST Thu Đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại Đỗ Mạnh Cường là cái tên hàng đầu luôn tạo nên sức hút và gây ảnh hưởng mạnh trong làng thời trang Việt Nam. Anh đã khẳng định được vị thế vững chắc bằng những bộ sưu tập chất lượng, đầu tư táo bạo, nghiêm túc và đầy sáng tạo.

Đỗ Mạnh Cường phải mất 6 tháng để chuẩn bị cho BST. Đến giờ phút này tất cả các công tác chuẩn bị của show diễn đã và đang hoàn thành để chuẩn bị ra mắt công chúng tại Hà Nội. Trước đó Đỗ Mạnh Cường đã hé lộ một trong những mẫu thiết kế đầu tiên của BST Love và được công chúng yên thời trang đón nhận và tán thưởng.

love5

6 người mẫu trẻ xuất hiện trên poster show Thu Đông 2015: Lê Thuý - Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn - Nguyễn Huy Quang & Lê Xuân Tiền - Quang Đại

Love là chương trình thời trang & nghệ thuật của Đỗ Mạnh Cường diễn ra lần đầu tiên tại thủ đô Hà Nội & cũng là lần đầu tiên anh tổ chức show thời trang trên Sân Vận Động (Quần Ngựa Stadium) vào lúc 7 giờ tối, thứ 6 ngày 11 tháng 12 năm 2015.

Với quy mô hơn 1000 khách mời là những khách hàng VIP thân thiết, những doanh nhân thành đạt, những ngôi sao giải trí, những người yêu thời trang cùng toàn thể giới truyền thông uy tín trong & ngoài nước tham dự. 

Biên Thuỳ/Trường Sơn media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đỗ Mạnh Cường gửi thông điệp tình yêu trong BST Thu Đông 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn