top-banner-2

Thứ hai, 10/10/2016, 14:18 GMT+7

Fan cuồng nhiệt với 'Làn sóng âm nhạc Hàn Quốc 2016'

Chiến thuật của nhiều fan “không vé” là đứng chờ ở khu vực các sao K-Pop ra vào sân khấu, từ đó hy vọng sẽ có cơ hội được gặp thần tượng của mình!

Bởi vậy, mặc dù đến 19 giờ thì chương trình “Làn sóng Âm nhạc Hàn quốc” (Korean Music Wave) trong khuôn khổ lễ hội âm nhạc DMC Festival 2016 mới chính thức bắt đầu, nhưng từ hơn 17 giờ đã có các bạn trẻ không có vé tham dự vẫn đứng chờ hàng dài, chỉ để được nhìn thấy mặt thần tượng của mình bằng xương bằng thịt.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-13

Lúc 18g30, cổng vào chương trình ngày càng đông, gần như chật kín dòng người xếp hàng vào cổng.

Thời tiết tối 08/10 chuyển lạnh đột ngột do ảnh hưởng cơn bão Chaba (vài ngày trước, bão Chaba đã phá hủy toàn bộ khu bờ biển Haeundae, nơi diễn ra các cuộc họp báo và sự kiện khai mạc LHP QT Busan 2016), nhưng dường như không thể ngăn nổi tình cảm người hâm mộ với các sao K-Pop đến tham dự chương trình “Làn sóng Âm nhạc Hàn quốc” (Korean Music Wave).

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-14

Còn 30 phút chương trình mới bắt đầu nhưng toàn bộ khán giả có vé hầu như đã tới gần hết, bởi chỉ cần đến muộn quá giờ đóng cửa thì mọi ghế trống đều sẽ được lấp đầy, bởi các fan hâm mộ nhưng không có vé vào xem chương trình này!

Ai cũng cầm sẵn trong tay máy ảnh hoặc ít nhất là điện thoại để chờ “trực chiến” với hình ảnh từ sân khấu. 19g15 chương trình chính thức bắt đầu.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-10

MC là Kim Seong-joo, Yuri, Seohyun (SNSD).

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-4

Nhóm EXO mở đầu bằng màn trình diễn ca khúc MAMA

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-5

...tiếp theo là nhóm nữ Gfriend.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-3

Leeteuk, BTS, Twice, Gfriend cùng cover lại ca khúc “Sorry Sorry” của đàn anh Suju (Super Junior).

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-8

Nhóm Monsta X trình diễn cực kỳ sôi động với các ca khúc “Fighter” và “All in”.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-9

Nhóm SHINee  trình diễn ca khúc “Lucifer” danh tiếng

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-2

 Block B – “Her” và “Very good”

Fans liên tục hét vang “Kachima” (Đừng đi!) Mỗi khi thần tượng xuất hiện các fan lại đồng thanh hét gọi tên từng thành viên trong nhóm và hát cùng các sao. Mỗi lần các thần tượng trình diễn xong, các fan lại liên tục hét “Kachima” (đừng đi!). Chương trình tối 08.10 quả là đã khiến toàn bộ khán giả phải thực sự rát cổ họng khi các idol thay nhau xuất hiện, và không một phút nào sức nóng dịu lại tại khu vực lễ hội.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-6

Infinity – “The eye”

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-1

2PM – “Promise”

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-7

Kết thúc chương trình là màn trình diễn của SNSD với “Gee” và “Lion Heart”

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-12

Cuối chương trình, các sao ra chào tạm biệt khán giả trong sự tiếc nuối vô bờ bến của người hâm mộ.

Vào những phút cuối các fan đã không còn giữ được quy củ như trong suốt chương trình mà đua nhau nhoi lên, cố nhìn thần tượng lần cuối, người nhào ra phía trước, người trèo lên ghế để gần thần tượng hơn. Lực lượng bảo vệ cố gắng ngăn cản các fan nữ trèo lên ghế nhưng đành bất lực. Trong tay ai cũng “súng ống” sẵn sàng chụp lia lịa. Rất may các fan chỉ đứng chụp ảnh chứ không có những hành động quá khích hơn!

Khu vực gần khán đài các fan liên tục đứng lên khiến các hàng ghế sau cũng phải đứng lên theo. Nhân viên bảo vệ cố gắng ngăn cản các cô gái nhưng bất thành, Fan nữ với những pha trèo luôn lên ghế đứng chụp ảnh, vẫy gọi… Máy ảnh các loại hoạt động hết công suất.

dai-nhac-hoi-nguoinoitieng-11

9g15 chương trình đã kết thúc trong tưng bừng náo nhiệt chưa từng thấy của lễ hội âm nhạc DMC Festival 2016 Korean Music Wave.

Đón xem toàn bộ chương trình nhạc hội DMC Festival 2016 Korean Music Wave  phát hình độc quyền trên www.danet.vn  - Dịch vụ xem phim hàng đầu Việt Nam, kể từ lúc 20h00 (10/10/2016), để thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn âm nhạc Châu Á đầy tuyệt vời này, lần đầu tiên được phát hình có bản quyền tại Việt Nam.

 Như Ngọc

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Fan cuồng nhiệt với 'Làn sóng âm nhạc Hàn Quốc 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn