top-banner-2

Thứ sáu, 30/08/2019, 14:03 GMT+7

Golden Brows Academy của Master Tina Huỳnh đồng hành cùng PMU Universe Award 2019

Với vị thế đã có trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Úc, Master Tina Huỳnh – Người sáng lập và điều hành trường dạy nghề điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ Golden Brows Academy  trở thành nhà tài trợ kim cương trong sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu - PMU Universe Award 2019”.

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng-1

Tina Huỳnh là một trong những người Úc gốc Việt đầu tiên từng thi đậu và đạt chứng chỉ Phibrows Master Assistant của PhiAcademy nổi tiếng về kỹ thuật điêu khắc lông mày và phun xăm thẩm mỹ. Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, Tina Huỳnh đã thành lập trường dạy nghề Golden Brows Academy đạt tiêu chuẩn Úc và quốc tế, với mong muốn truyền đạt lại nghề và kinh nghiệm cho người Việt ở Úc có cuộc sống tốt đẹp hơn.

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng2

Hàng năm, Golden Brows Academy đào tạo ra hàng trăm học viên đến từ Úc, Việt Nam và các nước khác, sau khi tốt nghiệp học viên được nhận vào làm tại nhiều trung tâm làm đẹp tại Úc cũng như nhiều quốc gia khác. Golden Brows Academy chú trọng vào chất lượng đào tạo rất nghiêm ngặt và học viên được truyền thụ những kiến thức chuyên ngành quốc tế bởi các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và là những bậc thầy được quốc tế đánh giá cao.

Tại trường dạy nghề Goldenbrows Academy, học viên có thể được học chi tiết, bài bản bởi các giáo trình trong khóa học đều do tự tay Master Tina Huỳnh soạn thảo.

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng3

Tina Huỳnh còn được mệnh danh là một trong những bậc thầy về đào tạo làm đẹp, là chuyên gia đào tạo có tâm và có tài của ngành phun thêu quốc tế. 

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng4

Với vốn kiến thức sâu rộng, từng trải nghiệm học và làm việc ở nhiều đất nước có công nghệ cao, Master Tina Huỳnh mong muốn truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu, được tích lũy qua nhiều năm gắn bó với nghề cho những người có niềm đam mê với ngành làm đẹp. 

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng5

Một số các lĩnh vực đặc biệt thu hút học viên tại trường dạy nghề Golden Brows Academy như: Điêu khắc chân mày Châu Âu, Phun môi Aqua Lips, Phun môi Warter Colour Lips, Phun môi Collagen + Tế bào gốc, Phun chân mày Shading, Phun chân mày hiệu ứng bút chì, Phun chân mày tán hạt, Phun mí mở tròng Châu Âu, Phun mí Doll Eyes, Nối mi Doll Shape, Nhấn mí - Filler…

Đồng thời, Golden Brows Academy cũng là địa chỉ tin cậy mà nhiều phái đẹp tại Úc đã tìm đến trong suốt những năm qua. Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chu đáo và những sản phẩm chất lượng từ Trung tâm dạy nghề Golden Brows Academy của Master Tina Huỳnh đã nhận được đánh giá cao từ chính khách hàng và những người trong nghề.

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng6

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng7

Là nhà tài trợ kim cương và tham gia thành phần Ban giám và giảng dạy cho các bạn thí sinh, Marter Tina Huỳnh cho biết: “Lần này trở lại Việt Nam với vai trò Ban Giám khảo và nhà tài trợ kim cương của chương trình, Tina Huỳnh cảm thấy rất vinh dự. Vì PMU Universe Awards 2019 là một sân chơi đẳng cấp kết tinh từ các tiêu chí quốc tế – uy tín – công bằng – thiết thực – đa dạng cho ngành làm đẹp Việt Nam. Bên cạnh đó, Tina Huỳnh muốn trở về quê hương để góp phần chọn ra được những chuyên gia phun xăm có đủ phẩm chất, kỹ năng, chuyên môn để cùng nỗ lực đưa ngành phun xăm nước nhà ra tầm thế giới. Đồng thời cũng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nghề điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ có thêm động lực để cố gắng phát triển thăng hoa với con đường đam mê đã lựa chọn."

golden-brows-tai-tro-kim-cuong-cho-pmu-universe-award-2019-tgnguoinoitieng8

Bên cạnh đó, Master Tina Huỳnh cũng từng tham gia rất nhiều cuộc thi với vai trò ban giám khảo như Best Talent Golden Masterclass Asia PMU 2018, Speaker tại The Best PMU World Conference Thái Lan, … đã phần nào khẳng định tên tuổi bậc nhất của Master Tina Huỳnh tại Việt Nam và Úc.

Trường dạy nghề Golden Brows Academy 

Địa chỉ: 3/63 Upper Heidelberg Rd Ivanhoe Vic 3079 Australia

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Golden Brows Academy của Master Tina Huỳnh đồng hành cùng PMU Universe Award 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn