top-banner-2

Thứ hai, 29/04/2019, 01:22 GMT+7

Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư lộng lẫy trao giải Bông hồng Quyền lực 2019

Tôn Nữ Anh Thư - Bông hồng Quyền lực 2017 thu hút mọi ánh tại Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực 2019” với vai trò khách mời danh dự trao giải, sự kiện diễn ra vào tối ngày 23/4 tại Trung tâm hội nghị Riverside Place Quận 4.

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG9

Là khách mời vinh dự trao giải cho Bông hồng Quyền lực 2019 Ngọc Trinh, Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư xuất hiện với chiếc đầm thiết kế sang trọng và nổi bật cùng họa tiết thêu tay tinh xảo. Sánh đôi trao giải thưởng cùng cô là NTK Lê Long Dũng.

ton-nu-anh-thu-tgnnt

Được biết, Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư hiện đang là CEO của Thẩm mỹ viện Anh Thư. Hơn 15 năm qua, chị đã mang bí quyết chăm sóc sắc đẹp đến từ cung đình Huế kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho phái đẹp. Là người gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động kinh doanh và xã hội, nữ doanh nhân xinh đẹp Tôn Nữ Anh Thư, giám đốc Thẩm mỹ viện Anh Thư đã được vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2017.

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG4

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG2

 Tôn Nữ Anh Thư  xuất hiện lộng lẫy với bộ đầm xanh quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung và quý phái hơn với bộ đầm sexy khoe vai trần gợi cảm. 

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG8

 CEO Ngọc Trinh được Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư và NTK Lê Long Dũng trao tặng cúp và hoa. 

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 hội tụ nhiều nữ doanh nhân tài sắc - 3

Nhân vật của năm 2019 được trao cho Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga - Nữ hoàng Kim cương - Ca sĩ Đinh Hiền Anh và Bông hồng Quyền lực - Nhân vật truyền cảm hứng của năm 2019 - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 hội tụ nhiều nữ doanh nhân tài sắc - 1

Các Bông hồng Quyền lực 2019 

quy-ong-hoan-hao-bong-hong-quyen-luc-2019-tgnguoinoitieng

 Bốn Quý ông Hoàn hảo: Doanh nhân Thái Hoàng, Bác sĩ Phạm Minh Trường, Siêu mẫu – NTK Nam Phong và Master Kevin Lê

Đây cũng là hạng mục giải thưởng mà Hoa hậu – Doanh Nhân Tôn Nữ Anh Thư nhận được trong lễ vinh danh năm 2017, cô được biết đến là chủ nhân của Thẩm mỹ viện Anh Thư.  Được biết, Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư hiện đang là CEO của Thẩm mỹ viện Anh Thư. Hơn 20 năm qua, chị đã mang bí quyết chăm sóc sắc đẹp đến từ cung đình Huế kết hợp với những công nghệ hiện đại phục vụ cho phái đẹp. 

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG

Bông hồng Quyền lực 2017 Tôn Nữ Anh Thư xuất hiện tại sự kiện với thần thái và nhan sắc không tuổi. 

Vừa qua, với sự duyên dáng, bản lĩnh, tài năng và trí tuệ Tôn Nữ Anh Thư đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh tài sắc khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Thế giới (Ms Vietnam New World) diễn ra tại Vancouver, Canada.

TON-NU-ANH-THU-BONG-HONG-QUYEN-LUC-2019-TGNNGUOINOITIENG12

Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư được ông xã Nguyễn Quang Phúc tháp tùng dự sự kiện.  

ton-nu-anh-thu-va-chong-tgnnt

 Doanh nhân Nguyễn Quang Phúc luôn song hành cùng bà xã Tôn Nữ Anh Thư trong mọi sự kiện 

Là điển hình của người phụ nữ hiện đại, Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư không chỉ là một bóng hồng trên đấu trường nhan sắc mà chị còn là một nữ doanh nhân bản lĩnh và thành đạt với thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Thư. Thành lập từ năm 1999, tính đến nay, Thẩm mỹ viện Anh Thư vẫn luôn đứng vững trong lòng khách hàng. Phải nói rằng, trong thời đại kinh tế phát triển, mức sống người dân được nâng cao, ngành làm đẹp ngày càng trở thành một xu hướng hot và có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng để giữ được một vị trí vững chắc như vậy, chị hẳn đã rất tài tình trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Thư. 

ton-nu-anh-thu-tgnnt-2

tonnuanhthu-tgnnt

Bên cạnh công việc kinh doanh thì chị còn dành nhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang, cơ nhỡ… bởi vì, chị quan niệm rằng “Vẻ đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, mà còn toát lên từ tấm lòng của mỗi con người…”.

 Ảnh: Phú Trần - Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư lộng lẫy trao giải Bông hồng Quyền lực 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn