top-banner-2

Thứ bảy, 02/05/2015, 10:33 GMT+7

Huy Tuấn vừa ngồi 'ghế nóng' vừa là GĐ Âm nhạc VN Idol 2015

Người quen của Thần tượng âm nhạc Việt Nam các mùa trước sẽ trở lại vị trí “cầm cân nảy mực” ở vòng Nhà hát để cùng ba giám khảo chính tìm ra lứa tài năng mới cho Vpop.

Năm nay, nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục được ban tổ chức Vietnam Idol mùa 6 tin tưởng mời giữ vai trò Giám đốc âm nhạc. Anh là người sẽ trực tiếp đồng hành, theo sát các thí sinh nhằm đưa ra định hướng phát triển, những lời tư vấn về cách lựa chọn bài hát và mang đến hơi thở mới cho từng ca khúc dự thi của họ.

Song song đó, anh đảm nhận trọng trách định hướng màu sắc âm nhạc cho toàn bộ cuộc thi. Ngoài ra, tác giả bản hit Chờ người nơi ấy cũng xuất hiện trên ghế nóng để cùng ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tuyển chọn 10 ứng viên xuất sắc tại vòng Nhà hát.

Nhạc sĩ Huy Tuấn thay Bằng Kiều, Quốc Trung giữ vai trò giám khảo tại vòng Nhà hát.

Huy Tuấn thay Bằng Kiều, Quốc Trung giữ vai trò giám khảo tại vòng Nhà hát.

Nhận định về chất lượng thí sinh năm nay, nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Sau vòng Thử giọng, chúng tôi cảm thấy hài lòng, hào hứng vì các thí sinh mùa này có chất lượng khá đồng đều, màu sắc đa dạng, thể hiện cá tính âm nhạc rõ ràng ngay từ đầu. Hơn nữa, nhiều bạn có tư duy âm nhạc rất mới, rất văn minh”.

Anh cho biết thêm, việc chọn lựa 10 trong số 43 giọng hát nổi bật là nhiệm vụ khó nhằn đối với ban giám khảo. Thế nhưng, vị nhạc sĩ cá tính tin tưởng rằng, top 10 của vòng Nhà hát năm nay là top 10 tốt nhất mà Vietnam Idol có được.

Bên cạnh sự thay đổi trên hàng ghế giám khảo, ê-kíp sản xuất chương trình còn tiết lộ hình thức thi tuyển mới ở vòng kế tiếp. 43 thí sinh giành vé vàng trong vòng trước phải đối mặt cùng phần thi hát với đàn piano. 

20 thí sinh thể hiện tốt nhất sẽ có cơ hội chinh phục thử thách hát với ban nhạc để đoạt 1 trong 10 chiếc vé thông hành vào vòng Studio, gồm 5 nam và 5 nữ.

Kết quả sẽ có trong tập 5 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 phát sóng vào lúc 20 chủ nhật, ngày 3/5 trên kênh VTV3.

Theo BHD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huy Tuấn vừa ngồi 'ghế nóng' vừa là GĐ Âm nhạc VN Idol 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn