top-banner-2

Thứ tư, 15/02/2017, 16:32 GMT+7

Isaac cùng Ái Phương làm đại sứ của Giờ trái đất 2017

Cặp đôi sẽ đồng hành cùng nhau trong vai trò đại sứ của chiến dịch nâng cao hiểu biết của người dân về việc tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường.

Mới đây, thông tin Ái Phương và Isaac chính thức trở thành hai gương mặt đại sứ của chiến dịch Giờ Trái Đất 2017 đã làm người hâm mộ hào hứng. Được biết, cả hai sẽ đồng hành cùng các hoạt động của chương trình trong 3 tháng tới nhằm gia tăng nhận thức của người dân về việc tiết kiệm điện trước sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

Dù đã tham gia biểu diễn trong đêm sự kiện chính của chiến dịch Giờ Trái Đất những năm trước, nhưng khi trở lại trong vai trò mới - đại sứ của chương trình - thì ngoài niềm vui, cô cảm nhận đó còn là trách nhiệm lớn hơn của mình. “Là một nghệ sĩ thì ngoài việc gửi đến những sản phẩm âm nhạc, Phương còn mong muốn làm được điều gì đó có ích có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ và đây chính là một trong những dịp rất tuyệt vời để Phương thực hiện điều đó”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ “Nếu anh yêu em” cũng mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ: “Có một câu nói mà Phương rất ấn tượng đó là: Khi cái cây cuối cùng bị chặt xuống, khi giọt nước cuối cùng rơi xuống, khi bầu không khí cuối cùng mất đi thì chúng ta mới nhận ra được rằng chúng ta không ăn được tiền. Chính vì vậy Phương rất mong các bạn trẻ sẽ đồng hành cùng Phương trong hoạt động sắp tới, qua đó chúng ta biết cách trân trọng hơn những gì tự nhiên đã ban tặng, những điều mà mất đi rồi mình mới tìm lại thì đã quá muộn rồi”.

Đêm sự kiện chính “Chung tay tắt điện toàn cầu Giờ Trái đất năm 2017” diễn ra vào thứ Bảy, ngày 25.3.2017 tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh niên, quận 1, TP.HCM. Chương trình dự kiến thu hút hơn 5.000 thanh thiếu niên và người dân trên địa bàn thành phố đến tham dự với trọng tâm là vận động tắt đèn đồng loạt một giờ toàn thế giới (20:30 theo giờ Việt Nam).

Trong năm 2016, ngoài sự nghiệp ca hát, Ái Phương còn để lại dấu ấn với vai trò đại sứ của chiến dịch mùa hè xanh cũng như tuyên truyền chiến dịch phòng chống Ung thư cổ tử cung (UTCTC),…

Theo Motthegioi.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Isaac cùng Ái Phương làm đại sứ của Giờ trái đất 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn