top-banner-2

Thứ hai, 21/01/2019, 14:09 GMT+7

Lý Nhã Kỳ quyền lực làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ 2018

Diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ xuất hiện lộng lẫy với vai trò giám khảo khảo quyền lực trong cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ 2018 do Hoa hậu Bùi Thị Hà - Chủ tịch Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng tổ chức. Ngoài ra, chương trình có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong làng giải trí như ca sĩ Nguyên Vũ, Quang Hà, Quách Thành Danh,…  

Ngôi sao vệ sĩ 2018 là một phần của đêm tiệc tất niên, các host đầu tiên cảu chương trình là những người nổi tiếng, những người có chuyên môn cao trong nghành bảo vệ, võ thuật. Buổi tất niên có sự góp mặt của gần 1000 cán bộ nhân viên thuộc tập đoàn bảo vệ của người đẹp trong không khí vui vẻ, đầy hào hứng. 

ly-nha-ky-bui-thi-ha-tgnguoinoitieng-3

 Hoa hậu Bùi Thị Hà tạo dáng bên diễn viên Lý Nhã Kỳ, hai người là bạn bè thân thiết của nhau. Lý Nhã Kỳ có mặt từ rất sớm tại sự kiện, cô đồng thời là giám khảo của cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ 2018 do tập đoàn bảo vệ Long Hoàng tổ chức. 

Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh diện váy áo xẻ ngực

 Lý Nhã Kỳ diện mốt váy Lọ Lem với phom dáng thân phồng, chít eo. Phần cầu vai có thiết kế cách điệu, phần cổ áo xẻ sâu chữ V. Trang phục có điểm nhấn với thắt lưng to bản.

Lý Nhã Kỳ, Trương Ngọc Ánh diện váy áo xẻ ngực

Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh hội ngộ Lý Nhã Kỳ. Cả 2 đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi "Ngôi sao vệ sĩ 2018". 

Hoa hậu Bùi Thị Hà - Lý Nhã Kỳ đọ sắc tại chung kết

Hai ngôi sao của làng giải trí hết sức chăm chú và công tâm khi ngồi "ghế nóng".

 Từ trái qua: Nhà báo Xuân Thái, Nam Vương Nguyễn Văn Sơn, đạo diễn Trương Ngọc ánh, Lý Nhã Kỳ, Nguyễn Văn Sơn (đại diện ban quản lý vệ sĩ Việt Nam),Phan Chí Bửu chỉ đạo võ thuật cho chương trình.

Trong chương trình hoa hậu trao nhiều xe wave cho nhân viên may mắn ,đồng thời tặng riêng 1 xe Air blade cho nhân viên lâu năm .

Bước vào phần chính cảu buổi tiệc người đẹp diện bộ áo dài được thêu hoạ tiết “Phượng Hoàng “ biểu trưng cho sự quyền lực của một tập đoàn hàng đầu trong ngành bảo vệ.

Dàn chỉ huy hoành tráng có thâm niên rất lâu, có người đầu quân cho công ty của Hoa Hậu 18 năm về trước. Họ là những chỉ huy tinh nhuệ có tiếng trong ngành bào vệ tại Việt Nam.

Vẫy chào toàn thể nhân viên trước khi bước lên sân khấu với thần thái mạnh mẽ đầy nội lực của một nữ tướng ngành bảo vệ

Sau khi đọc diễn văn khai mạc, truyền lửa đồng thời ghi nhận tinh thần đóng góp của toàn thể nhân viên năm 2018 hoa hậu cùng ban lãnh đạo khui champain khi tiệc tất niên và tuyên bố  bắt đầu đêm chung kết mùa 1 của Ngôi sao vệ sĩ 2018.

Người đẹp trình diễn tiết mục dance sôi động để cổ vũ tinh thần nhân viên, tuy chỉ tập đợt vài lần nhưng phần trình diễn của chị được cả khán phòng hào hứng, tạo nên sự sôi động cho buổi tiệc. 

 Ca sĩ Nguyên Vũ trẻ trung và dẻo dai mang đến chương trình nhiều tiết mục sôi động,anh hát và nhảy sung cùng vũ đạo.

 

 Quang Hà thể hiện ca khúc quen thuộc “ngỡ” cùng các bản nhạc Remix sôi động.Trong thời gian gần đây ca sĩ rất thành công với các dòng nhạc Remix.

Ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang bắt đầu chương trình với “Long Hoàng ca” một ca khúc được nhạc sĩ viết riêng cho tập đoàn.

Kết thúc chương trình ngôi sao vệ sĩ các giải thưởng như sau :Giải vàng Đạo Văn Vương, Giải bạc :Hoàng Văn Hưng, giải đồng Phạm Hồng Thắng. Giải ngôi sao ảnh Nguyễn Bảo Ly, mặc trang phục Long Hoàng  đẹp nhất Hoàng Văn Hưng, giải thân thiện Phạm Hồng Thắng, giải tài năng Đạo Văn Vương

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lý Nhã Kỳ quyền lực làm giám khảo cuộc thi Ngôi sao vệ sĩ 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn