top-banner-2

Thứ tư, 11/07/2018, 14:29 GMT+7

Lynn Huynh rạng ngời giây phút đăng quang Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018

Cuối cùng Siêu mẫu - Diễn viên Đức Tiến, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang và Hoa hậu Anna Bảo Trâm cũng đã tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất của Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 và trao cho Lynn Huynh chiếc vương miện cao quý nhất.

hoa-hau-lynn-huynh-19

Lynn Huynh tên thật là Huỳnh Thị Cẩm Linh, người đẹp sinh 1996 tại vùng sông nước Cần Thơ. Hiện cô sống tại San Diego và là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh trường Grossmont College.

hoa-hau-lynn-huynh-20

Với Lynn Huynh đăng quang tại cuộc thi Miss Vietnam beauty International 2018 là một niềm vinh dự rất lớn “đến bây giờ cảm xúc vẫn vỡ oà và không thể ngủ được. Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành đên CEO Kristine Thao Lam - người sáng lập ra cuôc thi, ban tổ chức chương trình, gia đình người thân và đặc biệt là ba mẹ - những người luôn ủng hộ con trên từng bước đường con đi.” – Tân Hoa hậu chia sẻ cảm xúc với người thân và bạn bè ngay sau đêm đăng quang trên trang cá nhân.

hoa-hau-lynn-huynh-5

Với những ai đã tiếp xúc đều ấn tượng bởi vẻ đẹp năng động, tính cách mạnh mẽ của Lynn Huynh. Người đẹp luôn cố gắng hết sức để trở thành một người phụ nữ độc lập và tự chủ trong cuộc sống.

hoa-hau-lynn-huynh-7

Cuộc sống nơi xứ người lắm những khó khăn nhưng nhờ bản tính hiền hậu nên người đẹp may mắn gặp được những người tốt luôn yêu thương và nâng đỡ.

hoa-hau-lynn-huynh-12

Với bản chất thông minh và cá tính mạnh mẽ, Lynn Huynh đã vượt qua những khó khăn lúc đầu và được danh hiệu học sinh giỏi nhất lớp trong các du học sinh quốc tế.

hoa-hau-lynn-huynh-9

Ngoài việc học ở trường, Lynn Huynh còn đang thực tập tại công ty bảo hiểm và tài chính State Farm Theresa Nguyen-Muth và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

hoa-hau-lynn-huynh-8

Dù sống nơi xứ người nhưng người đẹp vẫn luôn một lòng hướng về quê hương, với lòng thiện tâm sẵn có Tân Hoa hậu Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã tham gia vào quỹ từ thiện Build A School Foundation nhằm giúp các trẻ em nghèo ở Việt Nam có được ngôi trường khang trang để học tập.

hoa-hau-lynn-huynh-16

Sau khi đăng quang hoa hậu, Lynn Huynh sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân và đồng hành cùng CEO Kristine Thảo Lâm trong những công tác xã hội. Niềm vui của người đẹp là khi giúp đỡ được người khác. “Em hy vọng sau cuộc thi sẽ có cơ hội đến gần hơn với những chuyến thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và nhất là trẻ em mồ côi.” – Tân Hoa hậu trải lòng.

hoa-hau-lynn-huynh-21

Khoảnh khắc đăng quang, đang rất xúc động nhưng tân hoa hậu đã không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến đến người thân, ban bè trong và ngoài nước: “Lynn rất vui và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người. Cảm ơn những người bạn, những người thân nhất đã nhiệt tình cổ vũ cho Lynn. Lynn sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc này.”

hoa-hau-lynn-huynh-6

Cuộc thi sắc đẹp Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 vừa được tổ chức thành công mỹ mãn tại Saigon Performing Arts Center, California, USA vào tối 7/7/2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ là những gì đọng lại trong lòng khán giả khi đến tham dự cuộc thi.

Ban tổ chức Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã công tâm và chọn ra những danh hiệu xứng đáng nhất. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Lynn Huynh - Huỳnh Thị Cẩm Linh và BTC cũng trao các giải phụ: Hoa hậu Ảnh, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Thí sinh tài năng, Thí sinh nhân ái... Trong đêm chung kết, Top 20 người đẹp trình diễn các phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Các ca sĩ biểu diễn trong chương trình là những ngôi sao trong nước và hải ngoại như: Hương Thủy, Hoài Tâm, Phạm Khánh Hưng, Trang Thanh Lan, Trí Quang...

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-1

Cuộc thi đã thành công mỹ mãn trong sự hội tụ của nhan sắc, trí tuệ và sự thăng hoa cùng âm nhạc.

Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ dành cho phụ nữ Việt khắp nơi, đây là sân chơi nhằm tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ, tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Các thí sinh tham gia cuộc thi đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng...

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lynn Huynh rạng ngời giây phút đăng quang Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn