top-banner-2

Thứ tư, 28/10/2015, 23:07 GMT+7

Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh chinh phục 'Ngôi sao Việt Nam 2015'

Hội tụ các yếu tố của người mẫu cùng với sự tự tin và thần thái chuyên nghiệp, hai gương mặt người mẫu trẻ Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh đã có màn trình diễn xuất sắc nhất  trong đêm diễn nghệ thuật mang chủ đề 'Ngôi sao Việt Nam' vừa diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp tuần qua.

anhtuan-nguyenthanh-14

Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh

Tối 25/10, đêm trình diễn nghệ thuật 'Ngôi sao Việt Nam' diễn ra tại Đà Nẵng đem đến nhiều màu sắc  với sự hội tụ của dàn chân dài trẻ đầy triển vọng. Nhiều gương mặt mang đến hình ảnh tươi mới và sinh động với màn trình diễn tự tin, chuyên nghiệp đến bất ngờ. Sau nhiều phần trình diễn, 'Ngôi sao Việt Nam 2015'  đã gọi tên 2 người mẫu tiềm năng xuất sắc và nổi bật nhất: Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh.

anhtuan-nguyenthanh-1

Mai Tuấn Anh sở hữu gương mặt nam tính, mạnh mẽ, góc cạnh, body chuẩn với chiều cao lý tưởng 1m85 

anhtuan-nguyenthanh-2

Với kinh nghiệm từng làm mẫu ảnh, thời trang, catwalk giúp cho chàng mẫu trẻ thể hiện và khẳng định phong cách riêng của mình trên sân khấu.

anhtuan-nguyenthanh-3

Nguyễn Thanh được biết tới là thí sinh của Vietnam’s next top model 2014. Chân dài gốc Thái Bình sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78, gương mặt cá tính, lạnh lùng, sắc nét, hình thể đúng chuẩn model quốc tế. Những bước đi nhịp nhàng, chuyên nghiệp giúp cô tỏa sáng và gây ấn tượng với khán giả.

anhtuan-nguyenthanh-4

Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh hạnh phúc khi vinh dự được xướng tên ở vị trí cao nhất của chương trình Ngôi sao Việt Nam từ đại diện khách mời - ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

Với giải thưởng nhận được, hai người mẫu sẽ có nhiều cơ hội tiến xa hơn nữa trong môi trường thời trang quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự nhiều sự kiện khu vực. Được biết, Mai Tuấn Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế sắp tới. Đặc biệt tháng 4 anh sẽ đến Hàn Quốc tranh tài cùng các thí sinh nhiều nước Châu Á. Ngày 1.11 anh sẽ là khách mời danh dự trao giải tham gia Người mẫu trẻ Malaysia cùng siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân, Võ Cảnh và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Cùng xem hình ảnh khác trong đêm trình diễn

anhtuan-nguyenthanh-5

Các người mẫu  nam lịch lãm với trang phục vest của Chung Thanh Phong

anhtuan-nguyenthanh-6

anhtuan-nguyenthanh-7

anhtuan-nguyenthanh-8

Các cô gái lộng lẫy & sang trọng với váy dạ hội đủ kiểu dáng, sắc màu

anhtuan-nguyenthanh-9

anhtuan-nguyenthanh-10

anhtuan-nguyenthanh-11

anhtuan-nguyenthanh-12

anhtuan-nguyenthanh-13

Bài: Chi Trần - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mai Tuấn Anh và Nguyễn Thanh chinh phục 'Ngôi sao Việt Nam 2015'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn