top-banner-2

Thứ sáu, 28/04/2017, 08:27 GMT+7

Make-up Tina Lê gây ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week 2017

Xuất hiện trên thảm đỏ, Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, chuyên gia trang điểm Tina Lê gây ấn tượng với quan khách cùng các nhiếp ảnh với vẻ ngoài sang trọng mà không kém phần nhí nhảnh.

Trong đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra tại Gem Center, diễn ra vào tối 26/4 tại Gem Center, Chuyên gia trang điểm Tina Lê gây chú ý khi diện bộ đầm trắng đầy màu sắc nằm trong Bộ sưu tập “Wanderlust” của người bạn thân thiết - NTK Devon Nguyễn. Được biết, đây cũng là thiết kế được giới thiệu tại sự kiện thời trang mong đợi nhất năm này. Tại sự kiện, "Make up" Tina Lê đã kết hợp thật khéo léo với chiếc túi xách hiệu Giorgio Armani và đôi giày tôn dáng.

makeup tina le tinhot24h 4

Chuyên gia trang điểm Tina Lê (váy trắng) thu hút với tạo dáng nhí nhảnh

makeup tina le tinhot24h 9

Người đẹp Tina Lê tự tin khoe dáng trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2017 tối 26/4

makeup tina le tinhot24h 2

Sự xuất hiện của cô nàng chuyên gia trang điểm trên thảm đỏ đã thu hút hàng loạt ống kính của giới truyền thông.

Tina Lê chia sẻ bản thân cảm thấy rất ấn tượng và thích thú với các thiết kế “Wanderlust” của người bạn thân. Người đẹp cũng vô cùng tự hào khi trước đó không lâu, NTK Devon Nguyễn là đại diện duy nhất được Hội đồng thời trang London lựa chọn xuất hiện tại show diễn thời trang đình đám mang tầm quốc tế Paris Fashion Week. Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 được lấy cảm hứng từ những du khách và hành trình tìm kiếm, làm phong phú tâm hồn của họ, tái hiện những trải nghiệm đó qua góc nhìn của thời trang. 

makeup tina le tinhot24h

Chuyên gia trang điểm Tina Lê – một người luôn đam mê, trăn trở và sáng tạo không ngừng trong công việc, rất nhiều nghệ sỹ, ngôi sao trong showbiz Việt được Tina Lê make up.

Với sự góp mặt của đông đảo quan khách tham dự, Tina Lê đã có dịp hội ngộ nhiều gương mặt khách mời đình đám trên thảm đỏ của sự kiện: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Lê Khánh... Họ đã tranh thủ trò chuyện & chụp ảnh cùng nhau trước khi chương trình bắt đầu.

makeup tina le tinhot24h 5

Chuyên gia trang điểm Tina Lê & những người bạn cùng tham dự sự kiện

Tina Lê là chuyên gia trang điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Hơn 10 năm theo đuổi đam mê và gây dựng tên tuổi, Tina Lê đã khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trong giới make up chuyên nghiệp. Cô từng tham gia make up cho các thí sinh chương trình: Sao Mai Điểm Hẹn 2010, Hoa hậu Việt Nam 2011; Liveshow Bằng Kiều 2013; Liveshow Lệ Quyên 2014 (make up cho ca sĩ Dương Triệu Vũ); Liveshow Hoài Linh 2014. Từng make up cho các nghệ sĩ: Bằng Kiều; Ngô Thanh Vân; Thu Minh; Lưu Hương Giang; Dương Triệu Vũ; Quốc Thiên Idol; Ngọc Anh; Khánh Linh; Thuỳ Chi; Lưu Thiên Hương...

Ngoài việc gắn liên tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Tina Lê khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp tại Tina Lê Makeup Academy với các khóa đào tạo theo đúng quy chuẩn và bài bản. 

makeup tina le tinhot24h 1

Bị "bao vây" giữa rừng ống kính phóng viên

makeup tina le tinhot24h 7

makeup tina le tinhot24h 3

Hội ngộ siêu mẫu Xuân Lan

makeup tina le tinhot24h 6

Phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch giúp Tina Lê ghi điểm

makeup tina le tinhot24h 8

Xuất hiện tại hàng ghế VIP, Make up Tina Lê cũng nhận được sự chú ý đặc biệt

Huyền Bùi

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Make-up Tina Lê gây ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn