top-banner-2

Thứ bảy, 11/03/2017, 15:14 GMT+7

Mãn nhãn đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Đêm chung kết hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 10/3 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đêm chung kết các thí sinh đã xuất hiện ấn tượng với trang phục truyền thống Áo dài trắng kết hợp cùng nón lá mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung. Trên nền nhạc của ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” với giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Trương Kiều Diễm, top 17 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn chào sân ấn tượng với khán giả.

Ba người đẹp Quốc tế: Hoa hậu Du lịch Thế giới Nuchnarin Sinlapapak, hoa hậu Hoàn vũ Môi trường Natalia Sanchez và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế Anu Namshir đã có phần xuất hiện đặc biệt khi diện trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Sau phần trình diễn, 3 người đẹp quốc tế đã nhanh chóng trở về vị trí ban giám khảo để theo dõi những phần dự thi của các thí sinh. Trước khi đến với phần thi trang phục dạ hội thí sinh SBD: 234 Nguyễn Thị Bích Hậu đến từ Bình Định đã vinh dự nhận được giải thưởng xuất sắc nhất và thí sinh SBD 197 Lê Minh Ngọc đến từ  Hà Nội thắng giải Người đẹp thân thiện do các thí sinh bình chon.

HKDL-chung-ket-4

HKDL-chung-ket-6

HKDL-chung-ket-7

HKDL-chung-ket-8

Các thí sinh tiếp tục bước vào phần thị trang phục vùng miền. Tại đây, nhiều thí sinh mang đến nhiều bộ trang phục rực rõ, cách tân đẹp mắt và thời trang. Măc dù đây lầ lần đầu tiên trang phục vùng miền trở thành phần thi chính thức của cuộc hi nhưng các bạn thí sinh đã mang đến những màu sắc rực rõ vằ đặc biệt. Kết thúc phần trình diễn ban tổ chức đã công bố giải: Trang phục vùng miền đẹp nhất thuộc về Thí sinh Lê Âu Ngân Anh – Tiền Giang – SBD: 138. Top 12 thí sinh lộ diện với những gương mặt khá đúng với khán giả bình chọn thông qua các hệ thống phát song trực tiếp trên các phương tiện truyền thông.

HKDL-chung-ket-3

Top 12 thí sinh đã có màn kết hợp cực kì thăng hoa với nữ ca sỹ Shontelle trong phần thi bikini. Với bộ trang phục bikini gợi cảm, nóng bỏng các thí sinh đã tự tin khoe vóc dáng của mình. Sauk hi kết thúc phân biểu diễn của mình nữ ca sĩ Shontelle đã dành lời khen tặng các thí sinh đã mạnh dạn, tự tin tham dự cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. SBD 116 – Nguyễn Thị Thành đã trở thành chủ nhân của giải “Người đẹp biển”. Sau đó ban giám khảo đã lựa chọn ra Top 8 chung cuộc bước vào phần thi dạ hội.

khanh-ngan-dang-quang-hoa-khoi-du-lich-viet-nam-3

Sau phần thi da hội, top 5 thí sinh đã được xác định bao gồm: Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thị Liên Phương, Đỗ Trịnh Quỳnh Như và Hoàng Thu Thảo.  Thí sinh ghi têm mình vào top 5 công 1 nhờ vào sự bình chọn của khán giả thuộc về thí sinh Lê Minh Ngọc. Top 6 đã trải qua phần thi thuyết trình về những đặc điểm nổi bật của nơi mình sinh ra và lớn lên. Tại vòng thi này, các thí sinh đã chứng tỏ bản lĩnh và cho thấy sự hiểu biết về địa danh, du lịch nước nhà.

HKDL-chung-ket-2

Sau khi nhìn lạ hành trình hoạt động của cuộc thi, ban tổ chức công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất thuộc về: Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Liên Phương. Cả 3 cùng bước vào vòng thi ứng xử bằng tiếng anh. Ở vòng ứng xử các thí sinh đã tiếp tục thể hiện được lối suy nghũ, bản lĩnh của các bạn thí sinh khi đảm nhiệm vai trò quan trọng khi đăng quang.

HKDL-chung-ket-1

Hoa Khôi: Đỗ Trần Khánh Ngân – Đồng Nai – SBD: 228, Á khôi 1: Nguyễn Thị Thành – Bắc Ninh – 116, Á Khôi 2: Nguyễn Thị Liên Phương – Long An – SBD: 246

Điều đặc biệt nhất là thí sinh có SBD 333 – Hoàng Thu Thảo từng là Á Hoàng trang sức Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước nên được BTC tin tưởng giao cho trọng trách là thí sinh bí mật để theo sát và ủng hộ cũng như truyền cảm hứng cho các bạn mới lần đầu dự thi. Điều này công bố khiến nhiều thí sinh bất ngờ và tiếc nuối vì Thu Thảo là một trong những gương mạt tiềm năng cho những ngôi vị cao nhất Tuy nhiên, Thu Thảo sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng SẮC ĐẸP TOÀN CẦU 2017. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao một số giải phu khác như:

  • Giải Người đẹp tài năng: thí sinh Mai Xuân Thúy Vy – Hồ Chí Minh

  • Người đẹp ảnh: Nguyễn Xuân Anh – Hà Nội

  • Người Đẹp Truyền Thông: Đỗ Trần Khánh Ngân_Đồng Nai 

  •  Người Đẹp Thời Trang: Đỗ Trịnh Quỳnh Như_TP HCM

  • Giải duyên dáng du lịch: Nguyễn Minh Phương_Hà Nội

  • Người đẹp nhân ái: Thí sinh Trần Châu Trinh – Cà Mau

Mai Ngọc - Ảnh: Huy Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mãn nhãn đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn