top-banner-2

Thứ ba, 29/05/2018, 16:46 GMT+7

Minh Hằng làm huấn luyện viên The Face 2018

Sau Võ Hoàng Yến, ban tổ chức đã công bố gương mặt thứ hai đảm nhận vai trò huấn luyện viên ở mùa giải mới.

Sau khi nhà sản xuất quyết định lựa chọn siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành mentor (cố vấn chuyên môn) đầu tiên của chương trình, danh tính của vị huấn luyện viên thứ hai tiếp tục trở thành câu chuyện được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn với hàng loạt cái tên được đồn đoán. Nhiều thông tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương sẽ là những gương mặt xuất hiện trên "ghế nóng" của chương trình. Tuy nhiên cả hai người đẹp đều xác nhận không tham gia The Face năm nay.

minh-hang-lam-huan-luyen-vien-the-face-tgnguoinoitieng

minh-hang-the-face-1

Sau một mùa lỡ hẹn với 'The Face', Minh Hằng gây bất ngờ khi chính thức trở thành huấn luyện viên của chương trình ở mùa giải năm nay.

Sáng 29/5, trước ngày diễn ra vòng casting cho mùa giải mới, ban tổ chức The Face Viet Nam 2018 đã chính thức công bố huấn luyện viên thứ hai chương trình là ca sĩ Minh Hằng. Cô là một trong những gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ở mùa giải năm ngoái, Minh Hằng từng được mời vào vị trí huấn luyện viên, tuy nhiên cô đã chủ động xin rút lui vào phút cuối và tạo nên scandal ầm ĩ, khiến Hồ Ngọc Hà mang tiếng "chèn ép đàn em".

Vị trí huấn luyện viên chỉ còn một ghế trống, giới chuyên môn và khán giả yêu thích chương trình dự đoán gương mặt cuối cùng có thể là siêu mẫu Thanh Hằng.

Duy Khánh - ngoisao.net - 29/5/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-trang/sao-style/minh-hang-lam-huan-luyen-vien-the-face-2018-3756021.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Minh Hằng làm huấn luyện viên The Face 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn