top-banner-2

Thứ tư, 24/07/2019, 11:02 GMT+7

Ngọc Sơn, Đình Văn chúc mừng Phương Ý đoạt Quán quân Thần Tượng Bolero 2019

Danh ca Ngọc Sơn cùng ca sĩ Đình Văn đến chúc mừng Phương Ý đoạt Quán quân Thần Tượng Bolero 2019.

Chiều ngày 23/7, tại không gian ấm cúng của Tee May Coffee (33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1), Tân quán quân Thần Tượng Bolero 2019 đã tổ chức buổi tiệc tri ân Thank You Party với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các cơ quan truyền thông, báo chí đến chia vui cùng người đẹp Phương Ý.

Đến tham dự đêm tiệc, có sự hiện diện của rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với Phương Ý như: Ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn (HLV của Phương Ý), Ca – nhạc sĩ Đình Văn, Ca sĩ Huỳnh Thật, Đạo diễn Điệp Văn, Nhà tài trợ Tobe... Skin Care, Ca - nhạc sĩ Hamlet Trương cùng các đồng đội thân thiết trong cuộc thi Thần Tượng Bolero 2019.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9070 (1).jpg

Danh ca Ngọc Sơn

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_8993.jpg

Ca sĩ Đình Văn đến chúc mừng Phương Ý

Sau 2 tuần chạm đến ngôi vị cao nhất cuộc thi Thần Tượng Bolero mùa 4, Phương Ý - chủ nhân của bữa tiệc xuất hiện với mẫu áo dài thướt tha, duyên dáng, khoe vẻ tươi tắn đón tiếp các khách mời đến chia vui trong tiệc tri ân ăn mừng chiến thắng. 

ca-si-phuong-y-tgnnt

 Người đẹp cảm động trước tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp dành cho mình trong ngày vui ăn mừng chiến thắng quán quân Thần Tượng Bolero mùa 4. Phương Ý trở thành tâm điểm chú ý tại đêm tiệc Thank You Party được tổ chức ở Tee May Coffee.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9101.jpg

Phương Ý sinh năm 1996 tại ĐakLak, tuổi thơ của Phương Ý là chứng kiến những biến cố của gia đình. Cũng từ hoàn cảnh đó mà những ca khúc Bolero đã nuôi dưỡng tâm hồn của Ý để ngày hôm nay có một Phương Ý - Quán quân Thần Tượng Bolero 2019. Để giữ được sự yêu mến của khán giả, Phương Ý cần phải học hỏi, trao dồi và cố gắng nhiều hơn nữa. Người đẹp cũng mong rằng đây là bước khởi đầu để mình có thêm niềm tin, động lực phấn đấu và ngày càng được nhiều khán giả thương quý, tin yêu.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_8931.jpg

Trong phần trò chuyện với mọi người, Quán quân Phương Ý đã chia sẻ nhiều kỷ niệm xoay quanh hành trình tham dự cuộc thi quán quân Thần Tượng Bolero 2019.

ngoc son dinh van tinhot24h 1

Với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Thần Tượng Bolero mùa 4, Phương Ý đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo đến khán giả về giọng hát cũng như thu hút được mọi người khi từng tiết mục được trình diễn.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9432.jpg

Tối ngày 11-07-2019 vừa qua, Phương Ý là người được xướng tên với giải thưởng cao nhất là Quán quân Thần tượng Bolero mùa 4. Đón nhận kết quả của cuộc thi cũng như sự ưu ái của truyền thông, Phương Ý đã tự nhủ với lòng, phải làm thật tốt để không phụ lòng BTC, BGK và khán giả ái mộ.

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9412.jpg

Nhắc lại hành trình tại cuộc thi Thần Tượng Bolero 2019, PhươngÝ xúc động chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ em trong hành trình chinh phục ước mơ của mình. Thần Tượng Bolero 2019 mang đến cho em rất nhiều kỷ niệm đẹp, những người bạn mới, những sự quan tâm, tình yêu thương, sự chia sẻ và thấu hiểu cho những sự nỗ lực và cố gắng của em trong hành trình vừa qua. Tất cả đã góp phần tạo dấu ấn đầy ý nghĩa mà em sẽ không bao giờ quên được. Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả mọi người".

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9003.jpg

Ca sĩ Huỳnh Thật

hamlet

Ca - nhạc sĩ Hamlet Trương

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9050.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_8947.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_9039.jpg

C:\Users\Administrator\Downloads\NTK_8927.jpg

Phương Anh cũng nền nã và duyên dáng trong tà áo dài. Bước ra từ cuộc thi Thần Tượng Bolero 2016 với danh hiệu Top 4, Phương Anh đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ bằng chính khả năng và sự cố gắng của mình trên con đường âm nhạc.

HP - Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Sơn, Đình Văn chúc mừng Phương Ý đoạt Quán quân Thần Tượng Bolero 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn