top-banner-2

Thứ hai, 12/11/2018, 11:30 GMT+7

Nguyên Vũ rực cháy tại Lễ khai mạc Giải đấu cầu lông Ẩm thực Trần 2018

Vừa qua, hơn 500 VĐV cầu lông trên cả nước cùng hàng trăm người hâm mộ và khán giả của thành phố biển Đà Nẵng đã “cháy" hết mình cùng ca sĩ Nguyên Vũ tại Lễ khai mạc Giải đấu cầu lông Ẩm thực Trần mở rộng 2018. Tại sự kiện khách mời đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng và chuyên nghiệp xứng tầm giải đấu chuyên nghiệp, quy mô lớn.

nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-3 

Tại ngày hội, sự xuất hiện của Nguyên Vũ đã làm không khí ngày hội trở nến sôi động và đốn tim biết VĐV và khán giả có mặt tại cung Thể thao Tiên Sơn - TP Đà Nẵng.

 nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-2

Anh cho biết anh rất vui khi có thể góp sức mình cho hoạt động thể thao vô cùng bổ ích và có ý nghĩa như Giải đấu cầu lông Ẩm thực Trần mở rộng khi đã tạo được sân cho các VĐV trên cả nước có cơ hội được giao lưu cũng như rèn luyện sức khỏe.

 nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-1

Đến với sự kiện khai mạc, Nguyên Vũ mang đến những bản hit của mình như: Một Mình Anh, Điều Quý Giá Hơn đốn tim khán giả.

nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-7

 nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-4

Giọng hát cực chuẩn, vũ đạo cực sung, phong cách cực ngầu của nam ca sĩ đã thực sự “đốt cháy” tinh thần thể thao của khán giả ngay tại sự kiện.

nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-6

Ngoài ca sĩ Nguyên Vũ, sự kiện còn có sự xuất hiện của ca sĩ Ngô Kiến Huy

 nguyen-vu-hat-cung-co-dong-vien-5

Anh cũng mang nhiều ca khúc khuấy động không khí, khiến chương trình khai mạc trở nên bùng nổ.

GIẢI ĐẤU CẦU LÔNG ẨM THỰC TRẦN MỞ RỘNG 2018

Là giải đấu do Ẩm thực Trần – Đà Nẵng tổ chức, quy tụ hơn 500 VĐV đến từ cả nước với quy mô lớn, hình thức chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là giải đấu cầu lông hấp dẫn nhất trong tháng 11 này.

Buổi khai mạc của giải đấu đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 9/11 tại cung Thể thao Tiên Sơn – TP Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 500 VĐV cầu lông trên cả nước cùng hàng trăm người hâm mộ và khán giả của thành phố biển.

Về tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các đại biểu cấp cao như: Chủ tịch Liên đoàn cầu VN ông Lê Đăng Xu, ông Lê Thanh Sang - Nguyên Tổng thư ký Liên Đoàn CLVN, ông Huỳnh Văn Hùng thành ủy viên - Giám đốc sở VH-TT Đà Nẵng, Ông Nguyễn Trọng Thao thành ủy viên ban chấp hành liên đoàn cầu lông Việt Nam, PGD Sở VH và TT Đà Nẵng, cùng đại diện Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần, ông Trần Thanh Tuấn – Chủ tịch sáng lập Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần, bà Trần Thị Thu Thuỷ - Thành uỷ viên BCH Liên đoàn cầu lông Việt Nam, Giám đốc Công ty TNHH MTV Ẩm thực Trần, đại diện các đơn vị tài trợ gồm nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH Truyền thông & Giải trí Unicorn Việt Nam, Công ty TNHH Thể thao Hải Yến, Công ty Thể thao CMTD, Coca Cola. Nhà tài trợ bạc: Dịch vụ xe du lịch Hà Hồ. Nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH Đắc Vinh, Công Ty TNHH Vận tải Du lịch & Dịch vụ Thương mại Long Hiền.

Hà Phương

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyên Vũ rực cháy tại Lễ khai mạc Giải đấu cầu lông Ẩm thực Trần 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn