top-banner-2

Thứ tư, 08/07/2015, 16:35 GMT+7

Những đổi mới thú vị trong chương trình The Winner Is mùa thứ 3 năm 2015

Thay đổi lớn nhất của 'Tôi là người chiến thắng' năm nay là chỉ có 6 bảng đấu, nhân đôi bảng thi đấu Học sinh - Sinh viên, đồng thời sẽ có 2 đêm thi tái đấu...để mở rộng hơn nữa cánh cửa chào đón những tài năng âm nhạc.

Sau 2 mùa bùng nổ với chiến thắng thuộc về cô sinh viên, hiện tượng mạng xã hội một thời, Tia Hải Châu & Lan Anh Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng công ty Đông Tây Promotion tiếp tục mang đến khán giả truyền hình mùa giải thứ 3 của Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is.

Toi-la-nguoi-chien-thang-14a

Buổi họp báo thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng

Nét đặc trưng đầu tiên của chương trình này chính là 101 vị giám khảo tại phim trường. The Winner Is là format truyền hình hiếm hoi trên thế giới đặt hầu hết kết quả vào tay 101 giám khảo trực tiếp tại phim trường (trừ trận cuối cùng để tìm ra quán quân, quyền lực được chia sẻ 50% cho khán giả truyền hình). 101 giám khảo đến từ mọi thành phần, độ tuổi, nghề nghiệp… của xã hội như một thị trường âm nhạc thu nhỏ, nơi mà ở đó, thí sinh phải thuyết phục được số đông để trở thành người chiến thắng. Nét khác biệt thứ 2 nằm ở “quyền thương lượng” của thí sinh trong các trận đối đầu. Việc cân nhắc giữa chuyện đi đến cùng đam mê hay tỉnh táo để dừng lại đúng lúc mang đến những kết quả nghẹt thở và ngỡ ngàng cho người xem và chính thí sinh.

Toi-la-nguoi-chien-thang-23

Lan Anh và Tia Hải Châu -  2 quán quân trẻ tuổi của The Winner Is mùa 1 và mùa 2

Hai quán quân của 2 mùa đã qua đều là thí sinh đến từ bảng thi học sinh – sinh viên. Họ đã chiến thắng nhiều đối thủ nặng ký ở các bảng chuyên nghiệp và người nổi tiếng để đi đến đích của cuộc chơi. Điều này cho thấy sức mạnh của Tôi Là Người Chiến Thắng nằm ở việc củng cố niềm tin cho các trái tim yêu âm nhạc, dù cho bạn có là ai thì điều gì cũng có thể xảy ra nếu cháy hết mình với đam mê.

Toi-la-nguoi-chien-thang-13

Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò MC mùa thứ 3. Dược sỹ Ngô Văn Đồng đại diện nhãn hàng FINOMAS - tài trợ chính cho cuộc thi

Mùa thứ 3 của Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is chứng kiến nhiều sự thay đổi nhằm tiếp cận sâu rộng hơn đến công chúng. Thay đổi lớn nhất của năm nay là chỉ có 6 bảng đấu thay vì 8 bảng như hai mùa trước, bao gồm: Ca sỹ chuyên nghiệp; 2 bảng Ca sỹ mới; 2 bảng học sinh/sinh viên và Người nổi tiếng.

Có thể thấy, chiến thắng của 2 quán quân trước đó là Hải Châu và Lan Anh đã phần nào cho thấy rất nhiều tài năng “tiềm ẩn” ở đối tượng học sinh – sinh viên. Ban tổ chức quyết định nhân đôi bảng thi đấu này để mở rộng hơn nữa cánh cửa chào đón những tài năng âm nhạc. So với năm trước thì không còn bảng thi dành cho đối tượng trung niên, các bảng thi dành cho ca sỹ chuyên nghiệp và người nổi tiếng giảm xuống chỉ còn 1 bảng.

Toi-la-nguoi-chien-thang-2

Ca sỹ Bảo Kul - Ca sỹ Thu Phượng là 2 thí sinh bảng người nổi tiếng

Từ thay đổi về số lượng bảng thi dẫn đến việc xuất hiện 2 đêm thi TÁI ĐẤU dành cho những thí sinh không vượt qua được vòng bảng. Với thay đổi này, các giọng ca sẽ có thêm một cơ hội nữa để ở lại lâu hơn với chương trình.

Toàn bộ kết quả của cuộc thi sẽ được quyết định bởi 101 khán giả tại trường quay, riêng trận chung kết thì khán giả truyền hình sẽ tham gia 50% vào kết quả cuối cùng.

Toi-la-nguoi-chien-thang-18

Nghệ sỹ Hà Linh sẽ tham gia đấu trường âm nhạc năm nay

Toi-la-nguoi-chien-thang-19

Ca sỹ Thái Trân từng tham gia cuộc thi mùa 2

42 thí sinh, bao gồm nhiều thành phần khác nhau như người nổi tiếng, ca sỹ chuyên nghiệp, ca sỹ mới và học sinh, sinh viên được tìm kiếm từ khắp nơi trên cả nước sẽ được chia thành 6 bảng thi đấu, mỗi bảng 7 thí sinh. Ở mỗi bảng đấu, các ứng viên trực tiếp loại nhau và 2 đại diện cho mỗi bảng sẽ tiến vào vòng tứ kết. 8 ứng viên vượt qua vòng tứ kết tiến thẳng vào vòng bán kết.

4 ứng viên xuất sắc nhất vượt qua vòng bán kết sẽ tham gia vào đêm thi đấu cuối cùng để chinh phục danh hiệu Người Chiến Thắng cùng với giải thưởng tối thiểu là 300 triệu đồng cùng 1 hợp đồng ghi âm với hãng đĩa lừng danh Universal.

Ở mỗi trận đối đầu trực tiếp giữa 2 thí sinh sẽ có phần thương lượng trước khi công bố kết quả. Thí sinh đồng ý thương lượng sẽ ra về với 1 số tiền thưởng nhất định. Nếu cả 2 không đồng ý thương lượng, kết quả sẽ được mở ra, người có điểm số thấp hơn sẽ phải ra về trắng tay.

Một số hình ảnh khách mời của buổi họp báo

Toi-la-nguoi-chien-thang-25

Quán quân The Winner Is mùa thứ nhất Tia Hải Châu - Ca sỹ Đông Hùng

Toi-la-nguoi-chien-thang-27

Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương

Toi-la-nguoi-chien-thang-1

Ca sỹ Tia Hải Châu - Nhà báo Minh Thúy - Ca sỹ Lan Anh

Toi-la-nguoi-chien-thang-4

Ca sỹ Linh K - Ca sỹ Lan Anh - Chuyên gia trang điểm Vinh Trần - Ca sỹ Thái Trân 

Toi-la-nguoi-chien-thang-8

Đạo diễn Trung Võ - Phóng viên Lăng Đức Lợi - Siêu mẫu Khánh Ngọc - MC Ngọc Anh Anh - Siêu mẫu Lại Thanh Hương

Toi-la-nguoi-chien-thang-6

Dược sỹ Ngô Văn Đồng đại diện nhãn hàng FINOMAS - Quán quân The Winner Is mùa thứ hai Lan Anh

Toi-la-nguoi-chien-thang-21

Quán quân The Winner Is mùa thứ hai Lan Anh - Ca sỹ Thái Trân

Toi-la-nguoi-chien-thang-10

Giải đồng siêu mẫu Việt Nam Khánh Ngọc - MC, Diễn viên Đại Nghĩa

Toi-la-nguoi-chien-thang-9

Đạo diễn Trung Võ

Toi-la-nguoi-chien-thang-5

Diễn viên, siêu mẫu Việt Tùng - Siêu mẫu Khánh Ngọc

Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

By: Chi Trần - Photographer: Phạm Thế Danh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ - Nguồn: Đông Tây Promotion

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những đổi mới thú vị trong chương trình The Winner Is mùa thứ 3 năm 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn