top-banner-2

Thứ bảy, 24/03/2018, 01:24 GMT+7

Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Phương đăng quang Nữ hoàng Hoa Hồng 2018

Người đẹp Nguyễn Thị Phương đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng Hoa hồng 2018.

nu-hoang-hoa-hong-2018-nguyen-thi-phuong-tgnguoinoitieng

Nữ doanh nhân xinh đẹp  Nguyễn Thị Phương đăng quang Nữ hoàng Hoa Hồng 2018

Nguyễn Thị Phương xuất thân từ vùng đất Nga Sơn – Thanh Hóa với bao khó khăn, luôn là học sinh gương mẫu tham gia các hoạt động của trường cũng như của quê hương. Với thành tích học nổi bật chị đã đỗ điểm cao vào khoa kinh tế trường Đại học Luật Hà Nội.

nu-hoang-hoa-hong-2018-nguyen-thi-phuong-tgnguoinoitieng-4

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, người đẹp Nguyễn Thị Phương gây bất ngờ đăng quang Nữ hoàng Hoa hồng 2018. 

Trong thời gian học đại học do gia cảnh sa sút chị đã làm rất nhiều nghề khác nhau để đủ tiền học và giúp đỡ bố mẹ. Với nỗ lực không ngừng sau khi tốt nghiệp chị song hành công tác tại Trung tâm Đào tạo Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội – Sở thông tin và Truyền thông Hà Nội cùng điều hành công ty của gia đình. Hiện chị cùng chồng đang điều hành hệ thống cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Condotel tại Nha Trang với thương hiệu NiNa Apartment. Ngoài ra chị còn điều hành song hành hệ thống văn phòng bất động sản TANPHUCMINHLAND hoạt động trong lĩnh vực mua bán, môi giới cho thuê về bất động sản và cho thuê hệ thống phòng học, phòng hội thảo, hội nghị tại Hà Nội.

nu-hoang-hoa-hong-2018-nguyen-thi-phuong-tgnguoinoitieng-2

Là một người đam mê học hỏi cũng như năng nổ trong các hoạt động, chị hiện đang giữ vị trí bí thư đoàn của cơ quan, luôn quan tâm sát sao trong mọi hoạt động đưa hoạt động ngày càng đi lên được mọi người ghi nhận và đánh giá cao.

Với người giàu tấm lòng nhân ái chị thường xuyên tham gia thiện nguyện song hành cùng cơ quan, bản thân tích cực tổ chức các buổi từ thiện quyên góp hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ngay tại quê nhà cũng như các trẻ em vùng sâu vùng xa.

Là người luôn có ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe chị thường rèn luyện thông qua các môn thể thao yêu thích và tham gia các giải thể thao trẻ của thành phố, đạt được giải cao.

nu hoang hoa hong phuong nguyen 3

nu hoang hoa hong phuong nguyen 2

Phóng viên tgnguoinoitieng.com có cuộc trò chuyện nhanh cùng Tân Nữ hoàng Hoa Hồng Nguyễn Thị Phương

Chị hiểu như thế nào về cuộc thi Queen of Rose này?

Hiện Phương đang giữ vị trí bí thư đoàn nên có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động chung, tuy nhiên khi đăng kí và tham dự cuộc thi Queen of Rose - Nữ Hoàng Hoa Hồng 2018, Phương thấy vô cùng hồi hợp và lo lắng. Bởi cuộc thi nằm trong khuôn khổ lễ hội Hoa hồng Bulgaria kỉ niệm Quốc khánh nước cộng hòa Bulgaria (03/03/2018) và 68 năm thiết lập quan hệ giao giữa hai Việt Nam – Bulgaria.

nguyen-thi-phuong-nu-hoang-hoa-hong-2018-nguoinoitieng-2

Nhận định được tầm quan trọng và nghiêm túc của cuộc thi Phương luôn ý thức bản thân phải cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động để có thể mang đến những hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam tới bạn bè trong nước và quốc tế. Và khi đứng trên cương vị Nữ hoàng Hoa hồng 2018 Phương cảm thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa rèn luyện bản thân để có thể hội tụ đủ những yếu tố về trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp sao cho xứng đáng với danh hiệu mà mình được trao. Và hơn thế nữa Phương mong muốn mang tiếng nói hình ảnh đẹp nhất của phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

nu hoang hoa hong phuong nguyen 5

Theo chị quan điểm như thế nào là xây dựng cho mình một hạnh phúc?

Phương rất thích câu nói "Hạnh phúc không phải là trạm dừng của chính bạn mà chính là phản ánh lối sống của bạn”. Bạn có xây dựng cho mình một lối sống tràn ngập yêu thương có trách nhiệm với chính bản thân mình, gia đình mình, những người xung quanh mình và cho xã hội thì cuộc sống của bạn mới có ý nghĩa. Tất cả những khó khăn trong cuộc sống đều cho ta cơ hội vì vậy Phương luôn sẵn sàng đón nhận những khó khăn, Phương chưa bao giờ phủ nhận những sai lầm của mình mà ghi nhận từ đó rút ra bài học đồng thời giúp mình đứng dậy và làm tốt hơn nữa.

nu hoang hoa hong phuong nguyen 11

Với Phương hạnh phúc đó là cảm giác đến từ trái tim nó không phải là chuyện nhất thời mà luôn song hành với ta cả cuộc đời. Ta không xây đắp thì sẽ không bao giờ cảm nhận như thế nào là hạnh phúc đúng nghĩa của bản thân mình. Với Phương hạnh phúc chính là những thời gian chăm sóc cho chồng con, làm những việc tốt cho mọi người hay chỉ đơn giản là hoàn thành tốt công việc mà mình đặt ra.

Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

Trong thời gian tới, ngoài những công việc đang hoạt động, Phương sẽ triển khai xây dựng dự án giáo dục đào tạo cho giới trẻ với các chương trình mới về Công nghệ Thông tin nhằm giúp thế hệ trẻ luôn đi đầu xong hành cùng thể giới về công nghệ số.

nguyen-thi-phuong-nu-hoang-hoa-hong-2018-nguoinoitieng-1

Bên cạnh đó Phương sẽ phát triển hơn nữa cho một câu lạc bộ “Đoàn kết phụ nữ quê hương" nhằm chia sẻ và giúp đỡ những người phụ nữ xa quê bớt khó khăn hơn khi lập nghiệp tại thành phố. Là nơi chia sẻ kinh nghiệm sống, kinh doanh và góp phần bảo vệ những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn khi xa quê hương mình với phương châm đồng hành cùng phát triển. 

nu hoang hoa hong phuong nguyen 9

Xin cảm ơn chị về những chia sẻ trên và chúc chị gặt hái nhiều thành công  hơn nữa trong vai trò Nữ hoàng Hoa hồng 2018.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Phương đăng quang Nữ hoàng Hoa Hồng 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn