top-banner-2

Thứ năm, 29/12/2016, 13:30 GMT+7

Nữ sinh Sư phạm đăng quang 'Hoa khôi miền Trung 2016'

Sau các phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội cùng sự trả lời ứng xử thông minh, nữ sinh Đoàn Thị Hồng Trang đến từ Bình Thuận đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016.

Tối 28/12, tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng Hoa khôi miền Trung lần đầu tiên tổ chức. Mở đầu đêm chung kết, 20 thí sinh xuất sắc nhất xuất hiện ấn tượng trong màn đồng diễn cùng ca sĩ Kasim Hoàng Vũ với ca khúc Xinh tươi Việt Nam.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-11

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ với ca khúc Xinh tươi Việt Nam

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-2

Ban tổ chức chương trình trao hoa cảm ơn thành phần ban giám khảo

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-5

Hoa hậu Ngọc Diễm - Hoa hậu Ngọc Hân

Sau phần phát biểu của Ban tổ chức, 20 thí sinh đến từ các tỉnh miền Trung bước vào vòng thi đầu tiên với phong cách hiện đại, trẻ trung trong trang phục dạ hội. Lần lượt từng nữ sinh uyển chuyển, tự tin sải bước với những bộ dạ hội sang trọng, quyến rũ của NTK Tuấn Hải.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-14

Các thí sinh trẻ trung trong trang phục dạ hội

Tiếp nối, 20 cô gái như thiêu đốt mọi ánh nhìn trong trang phục áo tắm vô cùng gợi cảm. Các thí sinh vì đã được huấn luyện rất kỹ từ trước đó nên đều thể hiện khá tự tin. Đây cũng là màn trình diễn gây được sự chú ý của nhiều khán giả.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-13

20 cô gái như thiêu đốt mọi ánh nhìn trong trang phục áo tắm vô cùng gợi cảm

Trong phần thi Áo dài, trên nền nhạc du dương, lần lượt từng tốp thí sinh bước ra trong tà áo dài thướt tha. 20 bộ trang phục được nhà thiết kế Tuấn Hải đặc biệt sáng tạo trình diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam trước đó không lâu.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-9

Phần thi áo dài

Sau ba phần thi, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Trong ảnh là top 5 thí sinh: Đoàn Thị Hồng Trang - 234, Tô Mai Thuỳ Dương – 031, Trương Thái Thuỳ Dương – 034, Phạm Minh Thu – 212, Ngô Nguyễn Khánh Huyền – 089.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-15

5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử

Trước khi công bố ngôi vị cao nhất, Ban tổ chức đã trao các giải phụ như: Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-10

Ban tổ chức đã trao các giải phụ

Kết quả, thí sinh Đoàn Thị Hồng Trang (21 tuổi) đến từ Bình Thuận đã xuất sắc giành giải Hoa khôi miền Trung 2016. Á khôi 1 thuộc về Tô Mai Thùy Dương (Quảng Ngãi) và Á khôi 2 được trao cho Nguyễn Thái Thùy Dương (Bình Định).

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-4

Hoa hậu Ngọc Hân và Ông Trần Mạnh Tiến - Trưởng BTC trao vương miện cho tân Hoa hậu

Khoảnh khắc đăng quang của Đoàn Thị Hồng Trang. Ngoài gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cùng thần thái tự tin trong phần thi ứng xử đã góp phần không nhỏ giúp cô sinh viên Đại học sư phạm này đoạt vương miện.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-7

Hoa hậu Ngọc Diễm hỏi các thí sinh phần ứng xử

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-1

Đoàn Thị Hồng Trang trả lời ứng xử

Với câu hỏi cảm nhận về chủ đề “Vẻ đẹp nghĩa tình” của cuộc thi 'Hoa khôi miền Trung 2016', nữ sinh chia sẻ: “Hoa khôi miền Trung là cuộc thi hướng đến vẻ đẹp nghĩa tình, không chỉ tìm ra cô gái vừa xinh đẹp, thông minh mà còn tìm ra cô gái vừa nhân hậu và sống nghĩa tình, đó cũng là điểm khác biệt với những cuộc thi khác. Cuộc thi cũng nhằm tìm ra đại sứ thiện nguyện giúp kết nối cộng đồng, nên nếu như được đoạt giải cao nhất, em sẽ có cơ hội rất lớn để kết nối những trái tim với nhau”.

hoa-khoi-mien-trung-nguoinoitieng-3

Các thí sinh và BTC chụp lưu niệm cuối chương trình

'Hoa khôi miền Trung' là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực miền Trung, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Thí sinh đoạt giải Hoa khôi còn được hỗ trợ, đào tạo nâng cao kỹ năng nhằm đại diện cho nhan sắc miền Trung tham gia các cuộc thi người đẹp cấp quốc gia trong năm 2017.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ sinh Sư phạm đăng quang 'Hoa khôi miền Trung 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn