top-banner-2

Thứ bảy, 08/10/2016, 23:52 GMT+7

'Ông bầu' Tommy Nguyễn về Đà Nẵng dự 'Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016'

Lần đầu tiên tham dự "Ngày hội Doanh nhân Việt Nam" đồng thời được vinh danh là "Doanh nhân thành đạt" tại sự kiện, Doanh nhân Nguyễn Đức Tuấn (hay gọi là Nhà thiết kế Tommy Nguyễn) đã cảm thấy vô cùng bất ngờ và vinh dự sau chuyến đi thú vị.

ntk tommy nguyen tinhot24 8

Không chỉ được biết đến là một nhà thiết kế, một make up tài hoa, Tommy Nguyễn còn nổi tiếng là một ông bầu mát tay của làng thời trang Việt khi góp phần không nhỏ trong việc khẳng định vị trí, tên tuổi của rất nhiều người đẹp

Từ ngày 5 - 7/10 vừa qua, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã cùng hơn 400 doanh nhân trên cả nước tề tựu về "Ngày hội Doanh nhân Việt Nam lần thứ XII - 2016" tại Trung tâm hội nghị Eden Plaza Đà Nẵng, do Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Tincom Media, Công ty Vân Ly, Công ty Cổ phần Trường Sơn Media và Top Ten Travel dưới sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Văn hóa Doanh nhân phía Nam và Trường Sơn Media (Công ty chủ quản của 7 trang tin điện tử) tổ chức.

Được biết, đây là lần đầu tiên nhà thiết kế tài hoa tham dự sự kiện rất có ý nghĩa này. Anh chia sẻ:"Cảm ơn Ban tổ chức đã mang đến cho tôi và các anh chị em doanh nhân một chuyến đi vô cùng thú vị. 3 ngày qua tại thành phố Đà Nẵng là cơ hội để tất cả mọi người trải nghiệm mái nhà chung, cùng giao lưu, kết nối, tìm kiếm những cơ hội hợp tác tốt trong kinh doanh".

tommy nguyen tapchithoidai

NTK Tommy Nguyễn vui mừng nhận cúp & chứng nhận "Doanh nhân thành đạt 2016"

ntk tommy nguyen tinhot24 5

Tommy Nguyễn nổi bật trên sân khấu chương trình khi diện trang phục áo dài cách tân, họa tiết ấn tượng do chính anh thiết kế

Đặc biệt hơn, nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp tới, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn cũng là một trong 128 gương mặt doanh nhân được tôn vinh danh hiệu "Doanh nhân thành đạt 2016" khi có nhiều thành tích sản xuất kinh doanh xuất sắc trong tình hình kinh tế còn nhiều thách thức, khó khăn.

ntk tommy nguyen tinhot24 6

23 đại diện của miền Bắc, 14 đại diện đến từ miền Trung và 91 đại diện thuộc khu vực miền Nam được vinh danh tại sự kiện

ntk tommy nguyen tinhot24 7

Cùng với NTK Tommy Nguyễn, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh cũng được tôn vinh trong chương trình lần này

ntk tommy nguyen tinhot24 4

Doanh nhân Nguyễn Xuân Thảo - Giám đốc Cty Yến sào Thảo Nguyên chúc mừng nhà thiết kế tài năng

ntk tommy nguyen tinhot24 2

Nhà thiết kế tài năng cho biết, đây là một trong những sự kiện đáng nhớ trong sự nghiệp của mình

ntk tommy nguyen tinhot24 12

Tommy Nguyễn cảm thấy tự hào vì những gì bản thân đã làm được trong thời gian qua. Tham gia chuyến đi lần này đã mang đến cho anh nhiều cơ hội và cảm hứng trong hoạt động kinh doanh & nghệ thuật.

ntk tommy nguyen tinhot24 15

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và các người đẹp doanh nhân tận hưởng sự yên bình của phố cổ Hội An

ntk tommy nguyen tinhot24 9

ntk tommy nguyen tinhot24 10

"Tôi là một người cẩn thận và cầu toàn. Những người đẹp được Tommy Nguyễn dẫn dắt ít nhiều đều có sự nổi tiếng với những thành công nhất định và tôi luôn mong muốn những người đẹp của tôi sẽ đạt đến đỉnh cao của thành công và sự tỏa sáng".

ntk tommy nguyen tinhot24 11

Với Tommy Nguyễn, anh không thích nói hay thể hiện bản thân quá nhiều, thay vào đó là việc khẳng định mình qua các hành động & việc làm cụ thể

ntk tommy nguyen tinhot24 14

Sau chuyến đi thú vị, nhà thiết kế tài hoa tiếp tục trở về với guồng quay công việc cùng với năng lượng và nhiệt huyết mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm ấn tượng.

ntk tommy nguyen tinhot24 13

Bài: Huyền BT - Ảnh: Tony Dinh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ông bầu' Tommy Nguyễn về Đà Nẵng dự 'Ngày hội Doanh nhân Việt Nam 2016'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn