top-banner-2

Thứ hai, 12/12/2016, 16:12 GMT+7

Phạm Thiên Trang đoạt hai giải: Quốc phục và Cá tính tại Mrs. Globe 2017

Tại buổi tiệc vinh danh các giải thưởng phụ của cuộc thi Mrs. Globe 2017, Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015 Phạm Thiên Trang đã đoạt được 2 giải phụ Hoa hậu Cá tính nhất và Hoa hậu Quốc Phục Ấn tượng nhất.

Đêm 10/12, trong đêm diễn ra vòng bán kết, Phạm Thiên Trang luôn tạo được sự chú ý cũng như được sự yêu mến của các khán giả của tộc Lê Lăng Thủy tại Thôn Lăng Thủy – Tam Á – Hải Nam.

nguoinoitieng-thien-trang-13

Phạm Thiên Trang luôn tạo được sự chú ý cũng như được sự yêu mến của các khán giả của tộc Lê Lăng Thủy

Trước đó vào đêm 8/12, tại buổi tiệc vinh danh các giải thưởng phụ của cuộc thi Mrs. Globe 2017, Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015 Phạm Thiên Trang đã đoạt được 2 giải phụ Hoa hậu Cá tính nhất và Hoa hậu Quốc Phục Ấn tượng nhất.

nguoinoitieng-thien-trang-1

nguoinoitieng-thien-trang-11

nguoinoitieng-thien-trang-10

Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015 Phạm Thiên Trang (đăng quang tại Las Vegas – Mỹ) do công ty Earth Media (Việt Nam) và VN Pageant (Mỹ) tổ chức là đại diện Việt Nam theo lời mời chính thức của ban tổ chức cuộc thi Mrs. Globe 2017 diễn ra tại Đảo Hải Nam – Trung Quốc từ ngày 1 – 12/12/2016. Có 70 thí sinh cùng nhau tụ tập về khu nghỉ dưỡng Hainan Clearwater Bay thuộc thành phố Tam Á .

nguoinoitieng-thien-trang-12

Bộ quốc phục của đại diện Việt Nam đoạt giải tại Mrs. Globe 2016 (Hoa Hậu Phu Nhân Hoàn Cầu Quốc Tế 2016) là sự kết hợp ý tưởng của Đỗ Huy Hoàng và sự kỳ công phối màu, thực hiện kỹ thuật của nhà thiết kế thời trang quốc tế Cory Trần.Bộ quốc phục với ý tưởng lấy cảm hứng từ nhân vật Thái Hậu Dương Vân Nga để nêu bật tin thần chống xâm lăng, khẳng định chủ quyền của quê hương.

nguoinoitieng-thien-trang-8

Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015 Phạm Thiên Trang (đăng quang tại Las Vegas – Mỹ) do công ty Earth Media và VN Pageant tổ chức là đại diện Việt Nam theo lời mời chính thức của ban tổ chức cuộc thi Mrs. Globe 2016 diễn ra tại Đảo Hải Nam – Trung Quốc từ ngày 1 – 12/12/2016.

Bộ đầm dạ hội mà Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2015 Phạm Thiên Trang lựa chọn để tranh tài tại Mrs. Globe 2016 (Hoa Hậu Phu Nhân Hoàn Cầu Thế Giới) tại Hải Nam – Trung Quốc là một thiết kế độc đáo của nhà thiết kế thời trang quốc tế Cory Trần. Với sự kết hợp đọc đáo giữa Đông và Tây. Chiếc đầm đuôi cá cúp ngực ôm sát người màu đen tôn lên vóc dáng và được điểm xuyến lên bởi họa tiết chim hạc được các nghệ nhân Nhật Bản thêu tay tinh tế cùng với những họa tiết và màu sắc mang đậm văn hóa Á Đông.

nguoinoitieng-thien-trang-2

nguoinoitieng-thien-trang-4

Trong đêm thi bán kết, Hoa hậu Phạm Thiên Trang rất được khán giả tộc người Lê Lăng Thủy yêu mến khi nghe giới thiệu Trang là quý bà đến từ Việt Nam. Họ tranh nhau chụp ảnh lưu niệm với Trang. (Tộc người Lê Lăng Thủy thuộc dòng Bách Việt, sinh sống lâu đời nhất tại Hải Nam. Họ có nhiều phong tục gốc giống như người Lạc Việt, tục ăn trầu vẫn còn phổ biến ở mọi tầng lớp nơi đây).

nguoinoitieng-thien-trang-6

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, Phạm Thiên Trang khá thân thiết với cô bạn cùng phòng là Hoa hậu Nhật Bản, họ thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau.

Đêm 11/12 này sẽ diễn ra đêm Chung kết, dù kết quả như thế nào thì Phạm Thiên Trang cũng quá hạnh phúc bởi cô là một trong số ít Hoa hậu Qúy bà đoạt được đến 2 giải phụ.

nguoinoitieng-thien-trang-7

Trong thành phần ban giám khảo cuộc thi Mrs. Globe 2016 còn có Hoa hậu Quý bà Được Yêu Thích Thế giới 2015  là người Việt Nam - Mai Hoàng.

nguoinoitieng-thien-trang-5

Sau khi vinh dự chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Trái Đất Người Việt Houston 2016, Hoa hậu Jenny Mai Hoàng tiếp tục gặt gái thành công trong cuộc thi Mrs. Classic Globe 2016 vừa qua và góp mặt với vai trò ban giám khảo trong cuộc thi Mrs Globe (Hoa Hậu Phu Nhân Hoàn Cầu dành cho những quý bà dưới 50 tuổi)  tại Hải Nam, Trung Quốc.

Hoa hậu Hoàng Thị Thanh Mai (Jenny Mai Hoàng) sinh sống tại Mỹ khoảng 10 năm nhưng đã nhanh chóng thích nghi và vững vàng trong sự nghiệp bất động sản. Chính vì vậy tại Mrs. Classic Globe là cuộc thi dành cho những quý bà từ 50 tuổi trở lên nhằm vinh danh những phụ nữ bước qua tuổi trung niên thành đạt và có nhiều đóng góp cho xã hội, Hoa hậu Jenny Mai Hoàng không chỉ được vinh danh Hoa hậu do khán giả bình chọn mà còn nhận được giải Hoa hậu thành đạt. Cạnh hoạt động kinh doanh phát triển, Hoa hậu Jenny Mai Hoàng còn là người phụ nữ yêu nghệ thuật và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện. Mỗi dịp hồi hương tại Việt Nam cô luôn cùng người thân giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Những  khi ở Hoa Kỳ các kiều bào vận động quyên góp Hoa hậu Janny Mai Hoàng đều rộng tay ủng hộ, mới đấy nhất trong tháng 11 vừa qua cô đã ủng hộ 1.000 USD gửi về đồng bào Hà Tĩnh trong đợt từ thiện của ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016. Hoa hậu Jenny Mai Hoàng từng làm ban giám khảo của cuộc thi  Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016, sắp tới vào 14/01/2017, Jenny Mai Hoàng sẽ đến cuộc thi Mrs Viet Nam Florida để tiếp tục vai trò cầm cân nảy mực của mình.

 Như Ngọc


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phạm Thiên Trang đoạt hai giải: Quốc phục và Cá tính tại Mrs. Globe 2017

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn