top-banner-2

Thứ ba, 20/10/2015, 16:40 GMT+7

Sao Việt trao yêu thương tới 'người phụ nữ của cuộc đời' ngày 20/10

Hoa hậu Phạm Thị Hương, Ngọc Hân, Kỳ Duyên... đã thể hiện tình cảm của mình với mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Để có được thành công như bây giờ, nghệ sỹ đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tương lai ở phía trước của các sao Việt vẫn còn rất nhiều chông gai nhưng họ may mắn khi luôn có 1 hậu phương vững chắc nhất đó chính là mẹ - người yêu thương họ vô điều kiện và luôn dang rộng vòng tay đón các con trở về.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10 Ngọc Hân, Phạm Thị Hương, Lý Quý Khánh... đã có cơ hội bày tỏ sự biết ơn đấng sinh thành của mình. Những dòng chia sẻ của họ trên trang cá nhân khiến ai cũng phải xúc động.

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, Ngọc Hân được ở cạnh mẹ vì bà đã bay vào với cô từ cách đây 2 ngày. Cựu Hoa hậu Việt Nam đã cùng các nhân viên của mình tổ chức 1 bữa tiệc nhỏ ngay tại cửa hàng mới của cô để bày tỏ lòng biết ơn với mẹ. Cô chú thích hình ảnh mới nhất của mình: "Hi vọng mẹ iu đã vui thật vui! Cảm ơn các em iu đã giúp đỡ anh chị để kế hoạch sáng nay thành công rực rỡ".

Hoa hậu Ngọc Hân

Ở bậc cầu thang còn gắn những hình ảnh yêu thương của Ngọc Hân và mẹ cùng gia đình nhỏ của mình

Ngọc Hân 3

Mẹ rất tự hào và hạnh phúc trước tấm lòng của Ngọc Hân.

Hoa hậu Phạm Thị Hương

Hình ảnh mẹ cô giản dị, tần tảo ngắm nhìn cô con gái vinh danh trong ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ giúp chúng ta hiểu được phần nào tình yêu bao la mẹ dành cho cô. Phạm Thị Hương chia sẻ nhiều lúc cô tưởng như đã gục ngã vì những khó khăn trong cuộc sống nhưng cô đã có mẹ ở bên để yêu thương, bao dung. Phạm Thị Hương viết: "Khi con còn nhỏ được gần bên mẹ thì con chưa đủ suy nghĩ để hiểu được về những khó khăn hay vất vả mà mẹ đã trải qua... Khi trưởng thành và biết nhận thức được nhiều điều thì con không được gần bên mẹ để cùng thủ thỉ, tâm sự mỗi ngày. Con chọn con đường tự lập và khó khăn để bước đi.

Phạm Hương chia sẻ về mẹ

Mỗi lúc tưởng chừng như gục ngã vì những tổn thương hay những thất bại thì con hiểu được rằng chỉ có mẹ và gia đình dìu dắt, yêu thương và bao dung con... Càng lớn lên thì những kí ức tuổi thơ càng xa dần, cũng nhiều lúc được ước trở lại như thuở bé để được mẹ yêu thương, che chở... Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua...". 

Phạm Hương tự dặn với lòng mình rằng cô sẽ cố gắng hết sức để làm mẹ luôn mỉm cười và tự hào về mình: "Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ. Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con. Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con.

Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con...

P/s: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 - Chúc các bà, các mẹ, các chị em một ngày lễ thật ý nghĩa và luôn hạnh phúc..."

Hoa hậu Kỳ Duyên

Dù là Hoa hậu nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ song khi trở về nhà Kỳ Duyên vẫn luôn là cô con gái nhỏ ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Trong showbiz Việt, có không ít bà mẹ khiến chúng ta phải ngưỡng mộ vì tình yêu thương con hết mực, trong đó có mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Từ khi Kỳ Duyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đăng quang cho đến nay, bà luôn đồng hành theo mỗi bước cô đi. Có thể nói, với Kỳ Duyên, mẹ vừa là đấng sinh thành, vừa là bạn, là người quản lý đáng tin cậy nhất và cũng là điểm tựa cho cô trước những khó khăn của cuộc sống.

HH Kỳ Duyên 11

Kỳ Duyên vẫn cùng mẹ ghé qua một siêu thị gần nhà để mua đồ ăn.

HH Kỳ Duyên 17

Hai mẹ con vừa nấu ăn vừa trò chuyện vui vẻ.

Xuất hiện trên truyền thông luôn là hình ảnh mẹ Kỳ Duyên theo sau chăm chút cho con gái từng li từng tí, lúc sửa tóc, lúc nâng váy, khi lại xách va li cho con, thế nhưng những hình ảnh bình dị ít ai thấy ngoài đời thường lại là một cô hoa hậu xinh xắn, nhí nhảnh luôn theo sát mẹ, khoác vai mẹ tình cảm. 

HH Kỳ Duyên 7

Bữa tối ấm áp bên bố mẹ giúp Kỳ Duyên xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày học tập và làm việc.

HH Kỳ Duyên 5

Sau bữa cơm ấm cúng, Kỳ Duyên đã tặng mẹ một món quà ý nghĩa mà cô cất công chuẩn bị từ trước. Đây là niềm vui bất ngờ cô dành tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Hoa hậu Việt Nam từng tâm sự"Cuộc đời này chỉ có mẹ là yêu con nhất, thương con nhất... Mẹ không phải là người hay thể hiện tình cảm, vì con hay bế mẹ quay vòng vòng toàn bị mẹ mắng hay con ôm tí cũng bị hất tay ra, rồi lúc đợi con ngủ mẹ lại ôm con. Mẹ không bao giờ để con thua kém bất kì ai, dạy con cách sống, cách yêu thương mọi người... Từ bé đến giờ con chưa làm được gì cho mẹ, con chỉ biết học tập thật tốt để mẹ vui lòng, mẹ hãy tin con nhé..."

Ca sĩ Thu Phượng

ca sĩ Thu Phượng

Thu Phượng có cuộc sống mới khá bận rộn ở TP.HCM nên vào ngày đặc biệt này cô chỉ biết gửi lời chúc tới người mẹ thân yêu đang ở Hà Nội: "20/10... Con ở Sài Gòn và nhớ mẹ vô tận... Mẹ vẫn luôn là tất cả những gì con có và mong muốn phấn đấu. Gia đình của mình vẫn là quan trọng nhất mẹ nhỉ! Up tấm hình lúc con đưa mẹ đi chơi mà sau bao năm... con mới cảm nhận được niềm vui trong mắt mẹ... Những ai còn và có mẹ...hãy nâng niu tình cảm thiêng liêng này thật nhiều nhé!".

NTK Lý Quý Khánh

Lý Quý Khánh khá tâm trạng khi cho biết anh không còn tin vào tình yêu đôi lứa nên "quyết định chỉ yêu mẹ mà thôi". Anh viết: "Con xa mẹ vì nhiều thứ trong cuộc sống không như mơ ước. Mẹ ở xa giữ gìn sức khoẻ nhé... Thương mẹ lắm... Mỗi lúc con bị cô đơn thì mẹ luôn là cô tiên cho con niềm tin đi tiếp. Tình yêu đôi lứa con không còn tin nữa. Chỉ tình cha tình mẹ là thiêng liêng mà thôi. Mẹ sinh ra con một thằng hươu cao cổ 1m85, nó lì, nó bướng hay cãi lời. Nhưng nó hay khóc nhè vì nó sống tình cảm lắm... Mà hình như yêu ai nó cũng bị ăn hiếp nên quyết định yêu 1 mình mẹ mà thôi".

Lý Quý Khánh

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta ít có thời gian dành cho gia đình mình hơn. Đây dường như là lúc chúng ta lắng lại, cảm nhận yêu thương và dành những lời cảm ơn sâu sắc tới mẹ - người luôn sẵn sàng hi sinh tất cả vì chúng ta.

Đăng Khôi

Món quà tặng vợ ngày 20/10 ý nghĩa nhất chính là tự tay Đăng Khôi nấu ăn, quét nhà, chăm con.

Sau khi bà xã sinh em bé thứ 2, Đăng Khôi cũng giảm bớt công việc cá nhân để có thể giúp vợ quản việc nhà cửa. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, ngoài quà, Đăng Khôi còn tự tay làm mọi việc nhà giúp vợ như vệ sinh bình sữa... Dù nhà có người giúp việc riêng nhưng Đăng Khôi cảm thấy việc tự mình nấu các món ăn cho con và vợ gia đình cảm giác sẽ ấm cúng hơn. Bởi thế, nam ca sĩ không ngại mất đi hình ảnh, sẵn sàng đeo tạp dề vào bếp nấu nướng.

Đăng Khôi

Đăng Khôi

Đăng Khôi cũng chỉ con mình phải biết giúp đợ bố mẹ như việc bé tự dọn đồ chơi mỗi khi chơi xong. Trong khi bà xã cho con bú, Đăng Khôi giúp vợ gấp quần áo em bé

Tổng hợp - Trường Sơn media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sao Việt trao yêu thương tới 'người phụ nữ của cuộc đời' ngày 20/10

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn