top-banner-2

Thứ tư, 11/07/2018, 12:12 GMT+7

Vicky Dinh rạng rỡ nhận vương miện Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Vicky Dinh -  Đinh Thị Hương Giang được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh và tài năng. Vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký" người đẹp đã dành được chiếc vương miện cao quý nhất của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 tại Mỹ vào ngày 7/7 vừa qua.

vicky-dinh-thi-huong-giang-dang-quang-tgnnt

Vượt qua 20 thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, Vicky Dinh - Hương Giang (Hà Nội) đã giành vương miện cao cao quý nhất cuộc thi.

CEO Kristine Thảo Lâm, Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và ca sĩ Hương Thủy hạnh phúc khi tìm ra được gương mặt xứng đáng nhất của Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 và tận tay trao giải cho Tân Hoa hậu Đinh Thị Hương Giang.

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-5

CEO Kristine Thảo Lâm, Nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và ca sĩ Hương Thủy trao giải cho Tân Hoa hậu Đinh Thị Hương Giang

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-3

CEO Kristine Thảo Lâm hạnh phúc vì đã tìm ra được ngôi vị xứng đáng cho cuộc thi mà cô đã dành tâm huyết và công sức gầy dựng.

Người đẹp hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang

vicky-dinh-tgnnt-5

Vicky Dinh tên thật là Đinh Thị Hương Giang hiện đảm nhiệm cương vị CEO - Tổng Giám đốc Công ty TNHH quốc tế Vicky Dinh; Chủ tịch Vline Cosmetics; CEO Vicky Dinh kính áp tròng. Cô từng đoạt được nhiều doanh hiệu tại Việt Nam như: Nữ Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2017 - Doanh nghiệp tiêu biểu 2017.

vicky-dinh-tgnnt-2

Cô sở hữu một nhan sắc đằm thắm mặn mà đúng chuẩn phụ nữ Bắc. 

vicky-dinh-tgnnt-3

Không chỉ sở hữu nhan sắc "vạn người mê", Vicky Dinh còn là mẫu người phụ nữ duyên dáng và thông minh trong giao tiếp.

vicky-dinh-tgnnt-1

Vicky Đinh Hương Giang luôn biết cân bằng giữa cuộc sống, công việc, và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. 

Cuộc thi sắc đẹp Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 vừa được tổ chức thành công mỹ mãn tại Saigon Performing Arts Center, California, USA vào tối 7/7/2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước. Sang trọng, đẳng cấp, được tổ chức quy mô hoành tráng để tôn vinh nét đẹp Việt tại Mỹ là những gì đọng lại trong lòng khán giả khi đến tham dự cuộc thi.

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-2

Ban tổ chức Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 đã công tâm và chọn ra những danh hiệu xứng đáng nhất. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Vicky Dinh - Đinh Thị Hương Giang và BTC cũng trao các giải phụ: Hoa hậu Ảnh, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Thí sinh tài năng, Thí sinh nhân ái... Trong đêm chung kết, Top 20 người đẹp trình diễn các phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Các ca sĩ biểu diễn trong chương trình là những ngôi sao trong nước và hải ngoại như: Hương Thủy, Hoài Tâm, Phạm Khánh Hưng, Trang Thanh Lan, Trí Quang...

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-4

Cuộc thi đã thành công mỹ mãn trong sự hội tụ của nhan sắc, trí tuệ và sự thăng hoa cùng âm nhạc.

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ dành cho phụ nữ Việt khắp nơi, đây là sân chơi nhằm tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ, tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Các thí sinh tham gia cuộc thi đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng...

tan-hoa-hau-vicky-dinh-vanhoadoanhnhan-1

Poster chương trình

PV - Ảnh: Terrt Huy - Huy Khiêm Studio 

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vicky Dinh rạng rỡ nhận vương miện Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn