top-banner-2

Thứ năm, 15/12/2016, 16:43 GMT+7

Vô vàn cảm xúc trong đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2016

Vô vàn cung bậc cảm xúc đã dâng trào trong giây phút danh hiệu Quán quân Quyền Năng Phái Đẹp được công bố với chiến thắng thuộc về ứng viên Nguyễn Thị Kim Xuyến.

Sau 2 tháng tranh tài đầy sôi nổi, chương trình bình chọn Quyền Năng Phái Đẹp 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp với Đêm Vinh danh rực rỡ diễn ra vào tối ngày 11/12 vừa qua. Tất cả các ứng viên trong câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quốc tế - Women Leaders International Network gọi tắt là WLIN đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau trong hành trình đi tìm “Quyền Năng Phái Đẹp” của chính mình.

vinh-danh-nu-hoang-quyen-nang-nguoinoitieng

Xuyên suốt 2 tháng vừa qua, nhiều hoạt động có ý nghĩa đã được diễn ra, đặc biệt là tại Đêm Tài năng Tỏa sáng, Vòng Đối Thoại và Đêm Vinh Danh diễn ra vào tối ngày 11/12. Các ứng viên sau khi tạm gác lại trách nhiệm của một người lãnh đạo, một người vợ, người mẹ trong gia đình, đến với sân chơi mới, các chị đã khiến tất cả thành viên Hội đồng Thẩm định đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác tại phần trình diễn tài năng và đối thoại. Các chị thật sự đã làm chủ được sân khấu, làm chủ chính mình, thật tự tin và tỏa sáng trong các tiết mục nghệ thuật, các phần trình diễn và nhất là Đêm Vinh Danh quyết định.

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-3

Giây phút hạnh phúc ngọt ngào của Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016

Tối 11/12 thật sự là một đêm ngập tràn cảm xúc, vỡ òa niềm hạnh phúc không chỉ của những người được vinh danh mà còn của hơn 400 khách mời doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước. Danh hiệu “Quán quân Quyền Năng Phái Đẹp 2016” đã thuộc về người xứng đáng và tỏa sáng nhất – nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Xuyến - chủ tịch Hội đồng Quản trị Công Ty Cổ Phần SX & TM Trường Thắng.

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-1

23 ứng viên khoe sắc trong tranh phục dạ hội tại đêm Vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2016

Trong phần hùng biện, chị đã bày tỏ quan điểm của mình về vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại: “Sống trong thời đại mới, người phụ nữ không chỉ phải đảm đương việc nhà, xây dựng gia đình êm ấm mà còn phải có trách nhiệm kết nối xã hội, là nhân tố làm nên sự thay đổi cái nhìn của xã hội về vai trò của người phụ nữ hiện đại: có tri thức, thành công hơn và hạnh phúc hơn.”

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-4

Top 6 Women Leaders - Quyền Năng Phái Đẹp tại đêm Vinh Danh

“Quán quân Quyền Năng Phái Đẹp 2016” nhận được tổng giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Đêm Vinh Danh cũng xướng lên những cái tên xứng đáng cho giải Á quân 1 và Á quân 2. Á quân 1 đã thuộc về ứng viên Lê Thị Lộc – TGĐ Công ty CP Mỹ phẩm dược quốc tế với tổng giải thưởng trị giá 217 triệu đồng. Á quân 2 thuộc về ứng viên Nguyễn Võ Ngọc Uyên – Chủ thương hiệu Gà 170 với tổng giải thưởng trị giá 117 triệu đồng.

Ngoài 3 giải cao nhất, các ứng viên còn được vinh danh với nhiều giải phụ. Những nụ cười, những tràng pháo tay không ngớt, những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng cho các ứng viên xuất sắc được vinh danh.

Đêm Vinh Danh có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời Đinh Hương với ca khúc “Sức mạnh của những ước mơ”, cùng với ca sĩ Lê Anh trong tiết mục mở màn “Cám ơn một đóa xuân ngời” . Chất giọng khỏe khoắn, ca vút của Đinh Hương cùng âm điệu ngọt ngào của Hoa hậu, ca sĩ Lê Anh đã mang lại những tiết mục đặc sắc cho chương trình.

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-5

Ca sĩ Lê Anh trình diễn ca khúc “Cám ơn một đóa xuân ngời”

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-6

Ca sĩ Đinh Hương thể hiện ca khúc “Sức mạnh của những ước mơ”

Ngoài ra, chương trình còn hân hạnh có sự góp mặt của các người đẹp: Đệ nhất quý bà thế giới Đoàn Kim Hồng; Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, diễn viên Mai Thu Huyền, diễn viên Hiền Mai và Á khôi Băng Châu trong tiết mục bất ngờ “Bên nhau đêm nay” như là một lời chúc dành tặng cho các ứng viên của chương trình.

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-7

Đặc biệt, trong đêm Vinh Danh, hoạt động đấu giá có ý nghĩa đã diễn ra nhằm mục đích từ thiện.Vật phẩm đấu giá từ thiện chính là 01 bộ trang phục dạ hội đến từ thương hiệu Joli Poli của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Cuối phần đấu giá, ban tổ chức đã thu được tổng số tiền hơn 85 triệu đồng.

vinh-danh-quyen-nang-phai-dep-wshowbiz-2

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương trong vai trò dẫn dắt chương trình tại đêm Vinh danh

Chương Trình do Mạng lưới Nữ Lãnh Đạo Quốc Tế Tại Việt Nam tổ chức với sự thực hiện của Nam Hương Media & Event và sự đồng hành của học viên hình tượng chuyên nghiệp Pro Image. Với thành công rực rỡ của Quyền Năng Phái Đẹp 2016, đây thực sự là chương trình thường niên và quen thuộc với doanh nhân và nữ lãnh đạo doanh nghiệp cả nước, nhưng mỗi năm chương trình lại mang đến những xúc cảm và ấn tượng hoàn toàn mới cho cộng đồng.

Linh Phương

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vô vàn cảm xúc trong đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn