top-banner-2

Thứ tư, 05/06/2013, 15:42 GMT+7

Cao Mỹ Kim bị Mai Thu Huyền "dụ dỗ"

Ngay sau lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc" được tổ chức khá long trọng tại khách sạn Eden Sài Gòn sáng 04/06/2013, phóng viên Vanhoadoanhnhan đã nhanh chóng thực hiện một bài phỏng vấn nhỏ với cô diễn viên - ca sĩ trẻ Cao Mỹ Kim trước cảnh quay đầu tiên của bộ phim. Cao Mỹ Kim bên ngoài nhỏ nhắn và xinh xắn hệt như cái tên của mình, đặc biệt cô có cách trả lời phỏng vấn và phong thái làm việc rất cởi mở.

alt

Cao Mỹ Kim hát mở màn buổi họp báo.

Chào Kim, điều gì của bộ phim "Đời như tiệc" đã hấp dẫn được em?

Đầu tiên là chị Mai Thu Huyền, vì em và chị Huyền biết nhau từ lâu rồi và em rất thích cách làm việc của chị Huyền vì chị ấy nhiệt tình, kĩ lưỡng, luôn đưa công việc lên hàng đầu và làm việc gì cũng rất là "tròn trịa". Thứ hai là đạo diễn Đinh Đức Liêm, đây là đạo diễn mà từ lâu em đã rất ngưỡng mộ. Cuối cùng là kịch bản của bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng và được chuẩn bị khá lâu, cốt truyện cũng chặt chẽ. Kết hợp 3 yếu tố trên lại đã hấp dẫn được em đến với bộ phim này.

alt

Cao Mỹ Kim bị Mai Thu Huyền hấp dẫn.

Khi nhận lời đóng phim này, Kim có gặp trở ngại gì không?

Khi nhận lời đóng phim này em không gặp bất cứ trở ngại nào hết, ngược lại còn vô cùng thuận lợi vì tính cách nhân vật này em rất thích và em chắc chắn mình sẽ đảm nhận được. Em đã từng đóng rất nhiều phim nên tính cách của nhân vật em đảm trách cũng không có gì là quá khó với em. Bên cạnh đó, bộ phim "Đời như tiệc" nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, đặc biệt là khâu trang phục thì em không phải lo vì được tài trợ hết rồi. Em chỉ thấy là thuận lợi nhiều thôi (cười lớn).

Đây là bộ phim thứ mấy Kim tham gia?

Đây là bộ phim thứ 22 của em.

alt

Cao Mỹ Kim xinh đẹp và rạng rỡ trả lời phỏng vấn.

Được biết đến với hình ảnh một ca sĩ năng động và nhí nhảnh, Kim cảm thấy tính cách nhân vật trong phim có phù hợp với cá tính của mình không?

(Cười to) Dạo gần đây thì em cũng năng động và nhí nhảnh thiệt. Nhân vật trong phim mà em đảm nhận có một chút cá tính, một chút mạnh mẽ và cũng khá là giống với tính cách ngoài đời của em. Bây giờ em đã trưởng thành hơn nhiều, không còn nhõng nhẽo như ngày xưa nữa nên tính cách nhân vật này cũng rất phù hợp với hoàn cảnh và lứa tuổi của em bây giờ. Mọi người nhớ đón xem nhé!

Ca sĩ - diễn viên trẻ Cao Mỹ Kim rạng rỡ trong buổi họp báo "Đời như tiệc".

Cảm ơn Kim vì đã dành chút thời gian trò chuyện cùng vanhoadoanhnhan, chúc bộ phim thành công nhé!

Tin, bài liên quan:

 

- Cô Trúc tái xuất màn ảnh nhỏ với đạo diễn phim "Đồng tiền xương máu"

 

- Lễ ra mắt đoàn làm phim "Đời như tiệc"

 

- Quý bà Thu Hương chuẩn bị "công du" cùng Phó Chủ tịch nước vẫn tranh thủ đến ủng hộ Mai Thu Huyền ra mắt phim mới


Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh Nhân 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cao Mỹ Kim bị Mai Thu Huyền "dụ dỗ"

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn