top-banner-2

Thứ năm, 04/07/2019, 11:20 GMT+7

Á hậu GHB rạng rỡ nhận giải thưởng 'Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019'

Nàng Á hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu Bùi Thùy Dương - Nhà phân phối Khu vực miền Bắc của GHB vừa được vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019" tại Úc vào cuối tuần qua (30/6).

Trong chuỗi sự kiện tại Úc do công ty GHB.Corp phối hợp với VietBeauty Media tổ chức, Ngọc Trinh đã vinh danh các doanh nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc với giải thưởng "Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu năm 2019". Cùng với 3 nữ doanh nhân khác đến từ các kênh phân phối của GHB, doanh nhân Bùi Thùy Dương đã được vinh dự nhận giải thưởng này. Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh online của kênh phân phối, cũng như định hướng, hướng dẫn các "đồng đội" phát triển mạnh kênh phân phối khu vực mình quản lý, các nữ doanh nhân đã mang lại doanh thu khá cao cho kênh phân phối nói riêng và góp phần phát triển công ty GHB ngày càng vững mạnh.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-1

Nàng Á hậu "Miss Global Herbeauty" hạnh phúc nhận giải thưởng từ CEO Ngọc Trinh.

Doanh nhân Bùi Thùy Dương hiện đang là Nhà phân phối Khu vực miền Bắc. Nữ doanh nhân từng đạt danh hiệu danh Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Global Herbeauty - Hoa hậu Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu 2019 và được vinh danh "Doanh nhân Thượng đỉnh" tại chuỗi sự kiện Racing của GHB Corporation. Chị là người có lối sống tích cực, tự chủ trong tư duy và hành động, luôn biết quan tâm chia sẻ với người khác.

Doanh nhân Thùy Dương là một phụ nữ có vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Chị cho biết, kinh doanh online nói riêng và kinh doanh là sở thích đặc biệt của mình. Trong cuộc sống, chị không ngừng trau dồi, phát triển bản thân qua các hoạt động xã hội, hoạt động kinh doanh, đọc sách và thường xuyên đưa gia đình đi du lịch để mở rộng tầm nhìn cũng như khám phá văn hóa các vùng miền, đất nước khác. Và đây cũng chính là lối sống mà chị luôn muốn các con mình hướng đến.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-2

Doanh nhân Bùi Thùy Dương xuất hiện rạng rỡ trong màn giới thiệu khách mời của chương trình.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-4

Cô cũng có màn giao lưu thú vị cùng MC Thái Dũng khi được hỏi về việc gia nhập công ty GHB.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-3

Ngoài ra, công ty GHB cũng đã khen thưởng những kênh phân phối có thành tích xuất sắc, đạt doanh số trong tháng 5. Có thể nói, đây chính là động lực để những người thủ lĩnh dìu dắt team của mình phát triển ngày càng vững mạnh. Team của doanh nhân Bùi Thùy Dương đã được gọi tên trên đất Úc.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-5

Cô nàng Á hậu GHB chụp ảnh cùng Ngọc Trinh.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-6

Trước đó 1 ngày, Thùy Dương cùng đoàn đã có những cuộc dạo chơi thú vị, khám phá đất nước Úc mộng mơ.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-7

Nữ doanh nhân xinh đẹp và cuốn hút với style khỏe khoắn.

buithuy-duong-doanh-nhan-hoi-nhap-toan-cau-8

Cô tự hào vì là thành viên của công ty và đứng tại đây để đại diện cho team của mình vinh danh trên trường quốc tế.

Hội thảo kênh phân phối nước ngoài đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Dự tính chương trình sẽ tiếp tục tại các thị trường Úc vào tháng 8, Mỹ vào tháng 9 và Hàn Quốc vào tháng 10 tới đây.

GHB Corporation là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là công ty có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn hàng đầu hiện tại, phủ sóng 64 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia và tới nay đã có hơn 1.000 thành viên (số lượng thành viên kênh phân phối online lớn hàng đầu hiện nay), trong số đó có những quốc gia đòi hỏi cực kì khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu cao của người tiêu dùng như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc... GHB sở hữu những sản phẩm hot và được chị em săn đón hàng đầu. 

Từ ngày điều hành công ty, Ngọc Trinh cùng GHB liên tục có những hoạt động tích cực trong việc đào tạo thành viên, khích lệ và thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mọi thành viên trong kênh như thưởng định kì.

 Mai Ngọc (Ảnh: Tony Dinh)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu GHB rạng rỡ nhận giải thưởng 'Doanh nhân Hội nhập Toàn cầu 2019'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn