top-banner-2

Thứ tư, 23/10/2019, 08:29 GMT+7

‘Cô gái vàng’ của Thế giới Nội Y – Lee YuJin đến với hào quang từ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

Đêm 08/10/2019 tại sâu khấu AW Convention Center, Jahamun-ro, Buam-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc, nữ doanh nhân Lee Yu Jin đã thể hiện xuất sắc thần thái của một phụ nữ bản lĩnh, đem về ngôi vị Á hậu 2 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

039A9392 copy

Lee Yu Jin đến xứ Hàn sinh sống và kinh doanh gần 10 năm, sự nghiệp và khả năng tự thân ở người phụ nữ này vô cùng mạnh mẽ, tiềm tàng và vô cùng táo bạo. Đến với con đường thành công của ngày hôm nay, cô phải trải qua nhiều sóng gió và trở ngại đáng để khâm phục.

039A8991

Gia đình của Lee YuJin tại Hàn Quốc

Mối nhân duyên với xứ sở kim chi như một câu chuyện ly kỳ từ người phụ nữ đặc biệt này, bắt đầu bằng cuộc hôn nhân không định trước dẫu rằng ý chí thoát nghèo đã được mặc định khi cô bước chân vào chốn Sài Thành của nhiều năm về trước.

Cuộc sống của một phụ nữ tha hương, làm dâu xứ người là cả hành trình dài cùng những chuỗi ngày khó khăn bất tận. Câu chuyện lấy chồng ngoại quốc và hình ảnh của Lee YuJin hôm nay ai cũng tưởng chừng đó là sắc hồng rực rỡ, thế nhưng con đường mà nữ doanh nhân Lee YuJin đang bước đi được tạo dựng từ những nỗ lực tự thân của chính cô.

039A9003

Á hậu 2 Lee YuJin và các con

Không muốn trở thành cái bóng bên chồng, Lee YuJin luôn ý thức sự độc lập về tài chính của mình, đó là việc làm chẳng mấy dễ dàng. Cô luôn tự chủ tài chính của mình và hiện Lee YuJin là một bà mẹ bỉm phải tự xoay sở một mình chăm sóc 3 con (1 trai, 2 gái sinh đôi). Cũng bởi lẽ máu kinh doanh và năng lực quản lý đã ngấm sâu trong huyết mạch của cô ấy.

039A9493 copy

Trở thành Giám đốc miền của Thế giới Nội Y tại Hàn Quốc là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực tuyệt vời của nữ doanh nhân tài năng Lee YuJin.

Năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Lee YuJin khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, sân chơi lành mạnh dành cho các nữ doanh nhân Việt ở khắp nơi trên thế giới. Vượt qua nhiều thí sinh, nổi trội về chiều cao, thần thái cùng với phần ứng xử trọn vẹn, Lee YuJin hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019.

039A8999

Sau cuộc thi, Á hậu 2 Lee YuJin chia sẻ, để có thể vững vàng vượt qua các thử thách cô phải cảm ơn đến người thân, đặc biệt là cậu con trai yêu quý bất ngờ nhập viện khi cô đang trong quá trình cuộc thi. Chính lời động viên ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho người mẹ hoàn thành ước mơ từ ngày xưa chưa thể thực hiện.

039A9481-copy

Thành công của mỗi chúng ta không thể đo đếm bằng danh hiệu trong một khoảnh khắc nào đó, nhưng chính thời khắc ấy sẽ vẽ thêm đôi cánh vững chãi, tự tin để Lee YuJin tiếp tục công việc và sự nghiệp kinh doanh của chính mình.

039A9468 copy

Hi vọng trong tương lai, Á hậu Lee YuJin sẽ thực hiện thêm nhiều dự án mới cùng với Nhóm thiện nguyện Lửa Tim, cũng như sẽ đưa ra những chiến lược kinh doanh độc đáo tạo nên sự bức phá. Không dừng lại ở đó, Lee YuJin tin rằng bản thân sẽ truyền cảm hứng lan tỏa đến nhiều phụ nữ Việt sinh sống tại Hàn. Hãy tự tin bước về phía trước, tự chủ về tài chính và luôn tỏa sáng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

‘Cô gái vàng’ của Thế giới Nội Y – Lee YuJin đến với hào quang từ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn