top-banner-2

Thứ tư, 26/06/2019, 16:34 GMT+7

Doanh nhân Phạm Huệ Đan thuyết phục với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Đêm 21/06 tại Phoenix International Marina Hotel - Malaysia vừa qua, Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu danh giá – thí sinh Phạm Huệ Đan (SBD 06). Doanh nhân Huệ Đan trong hình ảnh người phụ nữ năng động, nhiệt huyết như mang đến một làn gió mạnh mẽ làm sống dậy những đam mê và bản năng xinh đẹp của người phụ nữ.

nhan-giai

Tân hoa hậu Huệ Đan được Ông Andy Nguyen - Giám đốc The Gnartan, Hoa hậu Johor Bahru, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Bà Nguyễn Hoàng Anh - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu, trao vương miệng, cúp, hoa và bảng giải thưởng.

Không chỉ tài giỏi với khả năng quản lý trong cương vị Giám đốc Điều hành, Huệ Đan (Lily Phạm) còn chứng tỏ hình ảnh một phụ nữ kiên trì với mục tiêu. Con đường đến với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã thật sự là một cuộc đua nghiêm túc và ý nghĩa đối với cô. Hành trình ấy xứng đáng với khúc ca chiến thắng dành tặng cho những nỗ lực từng ngày tập luyện và hoàn thiện bản thân.

tu-tin-tra-loi

Doanh nhân Huệ Đan là một người “cuồng công việc” nhưng cũng rất khoa học trong cuộc sống của mình và gia đình. Bởi bản lĩnh ấy đã làm nên thần thái và vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Và có lẽ câu chuyện của một cô nàng bận rộn trong thời gian ngắn đã giảm 9kg để lao vào cuộc đua Hoa hậu chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa đến thế hệ của phụ nữ tự tin, bản lĩnh.

ao-dai-hue-dan

Thần thái tự tin trong mỗi phần thi

Huệ Đan có sở thích thể thao, ca nhạc, chia sẻ và tham gia các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động về bảo vệ môi trường, bảo vệ những người yếu thế trong xã hội. Cô cùng kết hợp các đơn vị đã tổ chức thành công chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi đạt Kỷ lục Guiness Việt Nam năm 2015.

 tra-loi-ung-xu

Với Huệ Đan cuộc sống không phải là học cách vượt qua cơn bão, mà là học cách để khiêu vũ dưới mưa. Luôn sống độc lập, tự chủ, tinh thần mạnh mẽ, chỉ có phụ nữ bản lĩnh mới dám theo đuổi những điều mình thích và nghĩ tới. Hãy tự mình giải quyết vấn đề, nếu không thay đổi được, hãy kết thúc tất cả. Hãy nhớ, kết thúc chính là mở đầu của một tương lai khác.

chon-5

Các thí sinh tập catwalk cùng Á hậu Tố Uyên

Mỗi người được quyền lựa chọn cách sống và con đường đi của mình. Phạm Huệ Đan chọn sự tử tế, sống với đam mê, làm hết sức với những gì mình đã lựa chọn và an nhiên mỗi ngày. Và dù hôm qua thế nào, hôm nay vẫn là một ngày mới. Hãy chào đón ngày mới với nguồn năng lượng dạt dào nhất, quên đi chuyện không vui trong quá khứ, đối mặt sửa chữa những lỗi lầm, nỗ lực trong hiện tại và tin tưởng vào những điều tốt đẹp đang tới trong tương lai. Huệ Đan đến với cuộc thi với mong muốn truyền thêm năng lực tích cực đến tất cả phụ nữ hãy mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin, muốn là có thể làm bất cứ việc gì.

hue-dan-cong-so

Không phải là người phụ nữ quá nổi trội về nhan sắc nhưng ở Huệ Đan luôn toát ra một năng lượng tuyệt vời của những điều thú vị lôi cuốn mọi ánh mắt về phía mình. Trải qua các vòng thi áo dài, công sở, dạ hội cô càng chứng tỏ được bản lĩnh và phong cách doanh nhân của mình, càng thuyết phục hơn thi cô trả lời ứng xử trôi chảy khi được hỏi về việc hoàn thiện bản thân, Huệ Đan chia sẻ phương châm sống vui vẻ, tích cực và luôn học hỏi đến với mọi phụ nữ. Chỉ khi làm được điều ấy, phụ nữ sẽ trở nên xinh đẹp rạng ngời.

ao-da-hoi-hue-dan

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu không chỉ là sân chơi của những nữ doanh nhân có nhan sắc mà tiêu chí và thông điệp lớn nhất BTC muốn tôn vinh chính là bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong việc tự chủ về kinh tế, bản lĩnh, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng, giữ gìn một gia đình hạnh phúc.

hhdnhc-16

Top 7 bước vào vòng thi ứng xử Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

 Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao tặng 6 giải thưởng phụ cho các nữ doanh nhân và nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của giám khảo.

giai-phu

Các giải phụ: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Khả ái, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thân thiện

Để có được đêm chung kết mỹ mãn như vậy, ngoài sự chỉn chu của BTC phải kể đến sự training chuyên nghiệp và nhiệt tình của Diễn giả Danny Võ (cố vấn phần thi ứng xử) và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk cho thí sinh). Cùng với đó là sự làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc của Hội đồng Giám khảo chuyên môn và Hội đồng Giám khảo khách mời.

dany-to-uyen

Diễn giả Danny Võ và Á hậu Tố Uyên (Đạo diễn catwalk) huấn luyện kỹ năng cho thí sinh

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, đêm chung kết thật sự thu hút khán giả từ những giây đầu tiên cho đến những phút cuối một phần nhờ những tiết mục nghệ thuật đầy lôi cuốn. Trong khi, ca sĩ Huỳnh Gia Đạt làm nóng khán phòng với hai ca khúc Thuở ấy có em và Daliah thì ca sĩ Bằng Cường khoe chất giọng sâu lắng qua 2 sáng tác của chính mình Ngày hạnh phúc và Đúng lúc gặp người. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Lydia Trần Ngọc cũng mang đến một tiết mục đã tai Mưa trên quê hương. Ngoài ra, 2 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Siêu nhí tranh tài - Super Kids Winner 2019 cũng đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi. Đó là Quán quân Siêu nhí tranh tài Trần Nguyễn Ngọc Nhi với tiết mục nhảy mashup Run The World - Pump It Up và Đại sứ Siêu nhí tranh tài Nguyễn Ngọc Bảo Châu với tiết mục nhảy Work it.

thi-sinh

Các thí sinh doanh nhân có những trải nghiệm lý thú

Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần, địa điểm đăng cai tổ chức sẽ thay đổi theo từng quốc gia trong khu vực Châu Á năng động, đa dạng bản sắc văn hóa, nhằm giao lưu và kết nối cộng đồng nữ doanh nhân trong khu vực. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung năm 2018.

My Lan

Photo: Lý Võ Phú Hưng, Khanh Nguyễn, Hải Diễm

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Phạm Huệ Đan thuyết phục với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn