top-banner-2

Thứ bảy, 20/07/2019, 21:34 GMT+7

Hoa hậu Cộng đồng Ngân Hà tham dự họp báo kỉ niệm 5 năm 'Nét đẹp Công sở 2019'

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 tại Malaysia, với danh hiệu Hoa hậu Cộng đồng - CEO Ngân Hà thường xuyên được mời tham gia các sự kiện lớn nhỏ trong cả nước. Mặc dù rất bận rộn tuy nhiên cô cũng bớt chút thời gian tới tham dự chương trình “Nét đẹp Công sở - Gala kỉ niệm 5 năm” ủng hộ đàn em.

1-DSC 6329

Tối ngày 19/07 vừa qua tại Trung Tâm Hội Nghị Diamond Place II, 584 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình. Hoa hậu Cộng đồng (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019) Ngân Hà với vai trò khách mời trong buổi họp báo và GaLa kỉ niệm hành trình 5 năm Nét đẹp Công sở 2019, do Tạp chí Kinh tế & Dự báo và Tạp chí Doanh nhân Toàn cầu tổ chức đã có buổi ra mắt khởi động mùa 5. Sự kiện có sự tham dự của đông đảo các doanh nhân, người đẹp, nghệ sĩ cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

1-DSC 6384

1-DSC 6332

Tham dự sự kiện, Hoa hậu Cộng đồng Ngân Hà diện bộ dạ hội trắng vô cùng quyến rũ gây ấn tượng và nổi bật, khoe vẻ đẹp rạng ngời của cô trong hình ảnh một Doanh nhân thành đạt, một Hoa hậu Cộng đồng. Hội ngộ cùng nhiều người đẹp khác, cô trở nên nổi bật và thu hút đông đảo ánh nhìn từ phía khách mời và báo chí truyền thông.

1-DSC 6392

Được tổ chức hàng năm, cuộc thi “Nét đẹp Công sở 2019” là một sân chơi thú vị dành riêng cho các bạn gái công sở sau thời gian dành hết tâm huyết cho công việc chuyên môn. Ngoài việc giúp các bạn gái có những giờ phút thư giãn thì cuộc thi nhằm hướng đến việc gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và đời sống. Vì vậy, cuộc thi luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của các bạn nữ trên khắp mọi miền đất nước tham gia qua những năm tổ chức cuộc thi.

1-DSC 6341

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến chia sẻ, trao đổi từ phía khách mời và phóng viên báo đài. Chứng tỏ, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm tích cực của giới báo chí và khách mời trong những năm hình thành và phát triển vừa qua.

1-DSC 6371

1-DSC 6400

1-DSC 6345

BTC cuộc thi tin tưởng rằng, báo chí sẽ là cầu nối giúp truyền tải thông tin đến bạn đọc để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.  Nhân sự kiện CEO – Hoa hậu Cộng đồng Ngân Hà cũng gửi gắm tới BTC và chương trình những điều tốt đẹp nhất, tìm ra được chủ nhân vương miện cao quý để gắn kết trong công việc.

1-DSC 6368

Bởi cô là Giám đốc của Công ty Sự kiện và Truyền thông Big Event được mệnh danh là hotmom có tiếng trong giới truyền thông, cô được nhiều người biết đến là một doanh nhân xinh đẹp tài năng, thành đạt trong thương trường. Cô mong muốn sẽ kết hợp với chương trình cầu nối cùng nhau phát triển giúp các bạn tỏa sáng hơn.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Cộng đồng Ngân Hà tham dự họp báo kỉ niệm 5 năm 'Nét đẹp Công sở 2019'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn