top-banner-2

Thứ tư, 14/12/2016, 14:52 GMT+7

Nghệ sĩ hào hứng tổng duyệt trước thềm POPS Awards 2016

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Trúc Nhân, Vicky Nhung cùng nhiều nghệ sĩ khác đang miệt mài chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn tại sân khấu POPS Awards vào tối nay, 14/12.

Theo thông tin mới nhất, nữ ca sĩ Bảo Anh sẽ có màn trình diễn sôi động nhưng không kém phần gợi cảm theo phong cách nhạc điện tử (EDM) tại sân khấu POPS Awards. Ca sĩ Bảo Anh đã có mặt từ sớm để tổng duyệt chương trình nhằm chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục vào tối nay. 

pops-bao-anh

Bảo Anh

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn. Ngoài màn song ca cùng ca sĩ Thanh Hà đã được hé lộ từ trước thì “ông hoàng nhạc Việt” sẽ có tiết mục đơn ca. 

pops-dam-nguoinoitieng

pops-dam-ha-nguoinoitieng

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Hà

Tại Lễ trao giải tối nay, Trúc Nhân và Vicky Nhung sẽ đứng chung sân khấu trong một tiết mục được xem là mới lạ và đột phá. Cả hai tỏ ra rất ăn ý khi thể hiện ca khúc cùng nhau.    

pops-vicky-truc-nhan-nguoinoitieng

Trúc Nhân và Vicky Nhung

Sân khấu POPS Awards năm nay cũng sẽ xuất hiện các tiết mục hài đặc sắc. Để chuẩn bị cho màn biểu diễn, Don Nguyễn xuất hiện trên sân khấu cùng bạn diễn của mình.

pops-don-nguyen-nguoinoitieng

Don Nguyễn

Ngoài ra, Lễ trao giải POPS Awards đêm nay còn là nơi hội tụ của các tài năng nhí qua những ca khúc thiếu nhi quen thuộc. Bé Bảo An, Ben Hoàng Quân, Ben Lee, Bảo Tiên, TiNa Trần, Hà Mi và Hoàng Bách hứa hẹn sẽ có màn trình diễn tỏa sáng không kém cạnh các đàn anh, đàn chị.  

Sân khấu POPS Awards 2016 đã sẵn sàng. Đêm nay sẽ là đêm tôn vinh những tác phẩm và nghệ sĩ xuất sắc. Đồng thời, một “bữa tiệc” của âm nhạc, nghệ thuật cũng đang đếm ngược từng giờ để dành tặng khán giả. Chương trình sẽ được truyền trực tiếp (livestream) trên kênh POPS Music và POPS TV vào lúc 19h30 ngày 14/12.

Đón xem tại: 

POPSTV: https://www.youtube.com/popstvvietnam

POPS Music: https://www.youtube.com/popsmusic

Như Ngọc - Theo POPS

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nghệ sĩ hào hứng tổng duyệt trước thềm POPS Awards 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn