top-banner-2

Thứ năm, 16/01/2020, 10:58 GMT+7

'Nữ hoàng nghìn đơn' - CEO Ruby Academy diễn thuyết tại SUCCESS SUMMIT 2019

"Nữ hoàng nghìn đơn" đã đạt được những thành công vang dội chỉ sau 3 tháng bước vào lĩnh vực đào tạo. Mới đây, Quế Anh Nguyễn là 1 trong 5 diễn giả xuất sắc số 1 Việt Nam và cũng là diễn giả trẻ tuổi nhất đứng chung sân khấu với Nick Vujicic.

Que-anh-Nick-success-summit-2019-tgnnt

“Nữ hoàng nghìn đơn” Quế Anh Nguyễn và Nick Vujicic tại sự kiện SUCCESS SUMMIT 2019 vừa qua

SUCCESS SUMMIT 2019 là một hội thảo 2 ngày về thành công vừa được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa (16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh) với sự tham dự của nhân vật đặc biệt Nick Vujicic cùng các diễn giả số 1 tại Việt Nam và hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

 Que-anh-Nick-3

Que-anh-Nick-2

Quế Anh Nguyễn đứng chung sân khấu với Nick Vujicic và các diễn giả hàng đầu Việt Nam

Tại đây những doanh nhân, diễn giả đã chia sẻ với các cá nhân, doanh nghiệp về những bí quyết để đạt được sự thành công trong kinh doanh cũng như độc lập, tự do về tài chính trong 2 ngày 12 - 13/12/2019 với các chủ đề: marketing, bán hàng, chiến lược kinh doanh, đầu tư bất động sản, đầu tư chứng khoán,...

 Que-anh-Nick-4

Sự kiện thu hút hàng trăm khách mời tham dự

Đặc biệt, Nick Vujicic - Người đàn ông không tay, không chân, không giới hạn đã truyền tải cho tất cả khách tham dự một nguồn cảm hứng mạnh mẽ để tiếp tục hành động, kiên trì và đạt mục tiêu.  Bản thân Nick Vujicic cũng đang là chủ sở hữu của 2 công ty rất thành công và có một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

Được mời làm diễn giả trong lĩnh vực đào tạo Marketing Facebook, “Nữ hoàng nghìn đơn” Quế Anh Nguyễn đã có bài chia sẻ thú vị, ý nghĩa và đầy bổ ích cho các cá nhân, doanh nghiệp, sức lan tỏa và truyền cảm hứng từ chị đã đi vào lòng tất cả các khách mời có mặt tại đây.

Que-anh-Nick-7

Sau buổi chia sẻ tại SUCCESS SUMMIT 2019, CEO Quế Anh Nguyễn bộc bạch trên trang cá nhân: “Ngày hôm nay tôi đã chạm được tới trái tim của hàng nghìn người, hội trường xúc động lắng nghe tôi nói. Trong cuộc đời này, không có gì là trọn vẹn, hãy sống và cống hiến những giá trị đẹp đẽ, hãy mạnh mẽ để thay đổi cuộc đời, đỉnh cao của hạnh phúc là tất cả những người thân yêu của chúng ta được hưởng hạnh phúc...” .

 Que-anh-Nick-8

Quế Anh được mệnh danh là “Nữ hoàng nghìn đơn”, là Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Facebook Marketing, CEO của Công ty TNHH SX & TM Ruby Queen Vietnam với doanh số bán lẻ đến hàng trăm tỷ đồng 1 năm, là 1 trong 5 người thành công nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử; là diễn giả nữ duy nhất đứng ra đào tạo về lĩnh vực Facebook Marketing.

Que-anh-Nick-9

CEO Quế Anh Nguyễn luôn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ dù “đầu tắt mặt tối” với bộn bề công việc 

Khởi nghiệp năm 26 tuổi từ con số 0 với 2 bàn tay trắng, sau 4 năm tạo ra 2000 nghìn đơn hàng đến tay người tiêu dùng mỗi ngày trên tất cả các lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, phụ kiện… Sau thành công của mình, Quế Anh Nguyễn thành lập trung tâm đào tạo RUBY ACADEMY nhằm lan tỏa những giá trị, trao đi những kinh nghiệm mình đã tích lũy được trong quá trình khởi nghiệp. Tại khóa học của RUBY ACADEMY các học viên được cập nhật sản phẩm hottrend để tăng dân số đột phá, đặc biệt với những người mới bắt đầu sẽ vận dụng thực hành tốt nhất ngay cả khi kỹ năng sử dụng máy tính chưa thành thạo, được cầm tay chỉ việc. CEO Quế Anh Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục cống hiến và lan tỏa giá trị bằng bằng cái tâm, Quế Anh tin rằng cô sẽ giúp đỡ được rất nhiều người làm nên điều kỳ diệu và làm chủ cuộc sống, gián tiếp đóng góp cho sự phát triển kinh tế nước nhà.

 Que-anh-Nick-6

Người phụ nữ độc lập, tài năng, thành đạt là những gì mà CEO Quế Anh đang hướng đến. "Theo Quế Anh ở thời đại 4.0 thì phụ nữ chúng mình cũng phải là những người phụ nữ 4.0, công việc có thể bận rộn nhưng mỗi khi xuất hiện là phải thật thu hút và rạng ngời", CEO Quế Anh chia sẻ.

 Như Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Nữ hoàng nghìn đơn' - CEO Ruby Academy diễn thuyết tại SUCCESS SUMMIT 2019

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn