top-banner-2

Thứ hai, 25/01/2016, 10:15 GMT+7

Thúy Vân, Nguyễn Loan, Hà Tăng hào hứng chạy bộ Việt dã 2016

3 người đẹp diện trang phục thể thao, khoe vẻ năng động, rạng ngời khi dự Giải chạy Việt dã TP HCM 2016.

Sáng 24/1, Thúy Vân, Nguyễn Loan, Hà Tăng, Philip Nguyễn cùng nhiều bạn trẻ dậy sớm dự chương trình chạy việt dã HCMC Run – chinh phục cầu Phú Mỹ diễn ra ở 3 cự ly 21km, 10km, 5km.

Tăng Thanh Hà tham gia chạy việt dã sau khi sinh con - ảnh 6

Thúy Vân và Nguyễn Thị Loan diện trang phục thể thao, khoe vẻ năng động, rạng ngời có mặt từ sáng sớm

 

Tăng Thanh Hà tham gia chạy việt dã sau khi sinh con - ảnh 4

 

"Thử thách 10km không phải là đơn giản vì Thúy Vân chưa từng chạy quãng đường nào dài đến như vậy. Nhưng hôm nay, 10km không còn là câu chuyện lớn nữa, mà ở đó còn nhiều thứ ý nghĩa hơn. Đã rất lâu rồi, Vân mới được sống và hòa mình vào một không khí rộn ràng và đông người đến vận, thân thiện và rất hòa đồng, giúp Vân thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa. Vân không cảm nhận thấy khoảng cách nào giữa mình và các bạn, giống như một người truyền cảm hứng để các bạn biết nhiều hơn về HCMC và tham gia cùng với Vân trên chặng đường 10km." - Thúy Vân hào hứng chia sẻ

tang-thanh-ha-day-som-chay-bo-5-km-6

Nguyễn Thị Loan và Thúy Vân đăng ký cự ly 10 km. Cả 2 là những người bạn thân thiết từ sau khi Thúy Vân tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014. Nguyễn Thị Loan xuất thân là một vận động viên nên Thúy Vân rất vui khi rủ được người bạn của mình cùng tham gia và cổ vũ nhau trên chặng đua 10km.

Tăng Thanh Hà tham gia chạy việt dã sau khi sinh con - ảnh 9

Trở thành gương mặt đại diện cho HCMC Run 2016 là một dấu ấn thú vị của Thúy Vân khi được BTC chương trình tin tưởng và đánh giá cao về mặt hình ảnh để quảng bá đến các bạn trẻ lối sống tích cực, yêu chuộng thể thao để nâng cao sức khỏe.

Tăng Thanh Hà tham gia chạy việt dã sau khi sinh con - ảnh 10

Bản thân Thúy Vân cũng đã có một khoảng thời gian dài được huấn luyện ở cường độ cao trước khi thi Hoa hậu Quốc tế 2015 nên Thúy Vân nên ý thức việc gìn giữ sức khỏe và tham gia các bộ môn thể thao để cân bằng cuộc sống và công việc.

Gai mot con Tang Thanh Ha chinh phuc duong chay 21km-hinh-anh-7

Á hậu Quốc tế chia sẻ: ""Thể thao là một trong những hoạt động thiết yếu và có tầm quan trọng rất lớn đối với giới trẻ. Việc chạy bộ không chỉ có lợi ích về sức khỏe cho riêng người chạy, mà thói quen này còn giúp cho các bạn trẻ có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc khuyến khích và cổ vũ mọi người hình thành thói quen tốt để nâng cao sức khỏe.

Gai mot con Tang Thanh Ha chinh phuc duong chay 21km-hinh-anh-6

 Thúy Vân rất vui khi được đồng hành cùng HCMC Run năm nay cũng như mong muốn có thêm nhiều cơ hội được mang sức ảnh hưởng của mình kêu gọi, cổ vũ các bạn trẻ trong tất cả các hoạt động có ích trong lĩnh vực thể thao nói riêng và nhiều hoạt động xã hội nói chung khác.

tang-thanh-ha-day-som-chay-bo-5-km-7

 Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu Quốc tế Thúy Vân cùng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng. Anh chinh phục thành công đoạn đường dài nhất là 21 km.

tang-thanh-ha-day-som-chay-bo-5-km

Nữ diễn viên mặc trang phục thể thao khoe vóc dáng gọn gàng sau sinh và vẻ năng động, rạng ngờ. Tăng Thanh Hà cho biết ở cuộc việt dã lần 3 với thông điệp Tôi chinh phục này, cô tham gia chinh phục cầu Phú Mỹ ở chặng 5km đầu tiên.

tang-thanh-ha-day-som-chay-bo-5-km-1

Là Ủy viên ban chấp hành Liên đoàn điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV (2013-2018), với trách nhiệm trong việc góp phần cổ động người dân TP.HCM quan tâm nâng cao sức khỏe

Tăng Thanh Hà tham gia chạy việt dã sau khi sinh con - ảnh 2

Tăng Thanh Hà cũng cho biết cô yêu thích chạy bộ vì “Chạy bộ không chỉ để chạm đến đích mà còn thưởng ngoạn không khí hào hứng, náo nhiệt xung quanh, chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của khu đô thị cùng cảnh sông nước thoáng đãng bát ngát khi bạn lên đến đỉnh cầu Phú Mỹ, cây cầu đẹp nhất TP.HCM.

TH/Trường Sơn media



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thúy Vân, Nguyễn Loan, Hà Tăng hào hứng chạy bộ Việt dã 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn