top-banner-2

Thứ ba, 15/11/2016, 09:48 GMT+7

Charfas góp phần tạo nên thành công của Người Đẹp Công Sở 2016

Trải qua hơn 10 năm phát triển với tôn chỉ xây dựng nét "đẹp từ trong suy nghĩ" và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, vừa qua, thương hiệu thời trang Charfas đã đồng hành, tài trợ, mang đến phong cách thời trang công sở ấn tượng và góp phần tạo nên thành công của Người Đẹp Công Sở 2016.

11-hinh-1

NTK Mi Trang - Giám đốc sáng tạo và điều hành Charfas (váy xanh, thứ 2 từ phải) và các giám khảo khác của chương trình nhận hoa cảm ơn từ BTC.

Người đẹp Công sở là một sân chơi lành mạnh và hữu ích dành cho bạn gái trẻ văn phòng do Young Media tổ chức. Không chỉ là nơi kết nối, giao lưu và học hỏi giữa các bạn nữ giới công sở mà Người Đẹp Công Sở còn là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện nét đẹp trí tuệ, bản lĩnh và phong thái của nữ giới công sở trong thời hiện đại. Đặc biệt, sân chơi thú vị và uy tín này còn đem đến cơ hội cho các bạn gái trẻ tự tin thể hiện và tỏa sáng với guu thời trang hiện đại và ấn tượng; thể hiện phong cách chuyên nghiệp, trẻ trung và vẫn đầy quyến rũ và cá tính của phái nữ công sở. Cho đến nay, Người Đẹp Công Sở đã trải qua 4 mùa thi và được đông đảo nữ giới công sở nhiệt tình chào đón và ủng hộ.

Hướng đến vẻ đẹp tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại nói chung và của bạn gái trẻ công sở nói riêng, thương hiệu thời trang Charfas đã đồng hành, tài trợ và có những hoạt động bổ ích, thú vị, ý nghĩa góp phần tạo nên thành công của Người Đẹp Công Sở 2016.

1-hinh-1

NTK Mi Trang – Giám đốc thương hiệu thời trang Charfas (giữa) tại buổi ra mắt chương trình Người Đẹp Công Sở 2016.

Được xây dựng bởi NTK Mi Trang – Người đam mê thời trang và có sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Charfas đã trở thành thương hiệu thời trang đồng hành cùng nữ giới văn phòng trong nhiều năm qua, được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và lựa chọn. Cho đến nay, Charfas đã liên tục ra mắt nhiều BST mới với những trang phục hiện đại, trẻ trung, quyến rũ và tôn vinh vẻ đẹp của phái đẹp qua từng bước chuyển của thời gian.

Đồng hành cùng Người Đẹp Công Sở 2016, với mục đích nhằm tạo nên một phong cách thời trang công sở ấn tượng, cá tính và khác biệt cho các thí sinh năm nay nhưng vẫn mang đậm nét truyền thống Việt, Charfas đã tài trợ cho các thí sinh toàn bộ trang phục công sở tại các vòng chụp hình và chung kết của cuộc thi. Ngoài ra, trang phục áo thun cho top 36 và top 18 thể hiện màn đồng diễn cũng được Charfas thiết kế và tài trợ. Đặc biệt, Charfas cũng đã tài trợ 2 giải thưởng: Người đẹp ứng xử hay nhất và Người đẹp thời trang Charfas.

Qua những trang phục đậm chất Charfas, phong cách thời trang công sở trên sàn diễn của cuộc thi Người Đẹp Công Sở năm nay đã có một sắc diện mới khi các thí sinh khoác lên mình những trang phục mới nhất vừa được NTK Mi Trang (cũng là giám khảo quyền lực của Người Đẹp Công Sở 2016) thiết kế riêng nhằm tạo nên nét riêng của thời trang cho bạn gái nơi công sở.

2-hinh-1

3-hinh-1

4-hinh-1

18-hinh-15

Các thí sinh duyên dáng, cá tính và phong cách với trang phục công sở của Charfas.

5-hinh-1

Các thí sinh trẻ trung, hiện đại với áo thun Charfas.

Đặc biệt, không chỉ chu đáo chuẩn bị những trang phục đẹp, ấn tượng đem lại phong cách duyên dáng, kín đáo mà vẫn quyến rũ, đằm thắm của người phụ nữ Việt cho cuộc thi, trước thềm chung kết, Charfas còn thực hiện những hoạt động ý nghĩa nhằm kết nối, chia sẻ giữa Charfas và các thí sinh về những vấn đề thú vị và bổ ích vào ngày 16/11.

15-hinh-1

NTK Mi Trang với phong cách thời trang cá tính, trẻ trung và rạng rỡ trong buổi giao lưu, chia sẻ cùng top 18 Người Đẹp Công Sở 2016.

6-hinh-1

NTK Mi Trang - Giám đốc Sáng tạo và Điều hành của thương hiệu thời trang Charfas (giữa) trong buổi giao lưu với Top 18 Người Đẹp Công Sở 2016 tại showroom của Charfas.

Buổi giao lưu giữa Charfas và các thí sinh Người Đẹp Công Sở 2016 tại showroom Charfas diễn ra tại địa chỉ 200 CMT8, P. 10, Q. 3. Trong không khí thân thiện và vởi mở, các ngừoi đẹp đã có cơ hội kết nối và chia sẻ cùng NTK Mi Trang qua phần giao lưu trao đổi, trải nghiệm không gian showroom với những trang phục được trưng bày và có phần trình diễn ấn tượng bởi top 18 Người Đẹp Công Sở trong trang phục Charfas.

17-hinh-15

Nữ giám đốc sáng tạo và điều hành của Charfas chia sẻ cùng top 18 Người Đẹp Công Sở.

13-hinh-1

14-hinh-1

Top 18 Người Đẹp Công Sở với hình ảnh xinh tươi và cá tinh trong trang phục Charfas cùng lưu lại thời hình ảnh đẹp và hạnh phúc trong buổi giao lưu.

15-hinh-15

Top 18 Người Đẹp Công Sở duyên dáng trình diễn các mẫu trang phục ấn tượng của Charfas trong buổi giao lưu

Cũng nằm trong chuỗi chương trình, Top 18 thí sinh Người Đẹp Công Sở đã có buổi chụp hình với sự tham gia và hỗ trợ tư vấn về phong cách thời trang của NTK Mi Trang. Với 18 bộ trang phục được thiết kế chủ đạo với 2 màu trắng và cam và các mẫu thiết kế váy, quần tây, áo khoác đã đem đến phong cách lịch sự, sang trọng và trang nhã của các thí sinh.

7-hinh-1

8-hinh-1

9-hinh-1

Top 18 Người Đẹp Công Sở sang trọng, lịch sự và trang nhã với thiết kế của Charfas.

Trong chung kết Người Đẹp Công Sở 2016, NTK Mi Trang hạnh phúc chia sẻ: “Được đồng hành cùng Người Đẹp Công Sở là niềm vui của Mi Trang nói riêng và của Charfas nói chung. Nhân đây, Trang cũng chân thành cảm ơn BTC chương trình đã tin tưởng và mời Charfas đồng hành cùng chương trình. Đến với Người Đẹp Công Sở năm nay, Mi Trang cũng như Charfas muốn tạo nên một dấu ấn khác biệt và tạo điểm nhấn cho các thí sinh về phần thời trang công sở. Quả thật, với những mẫu trang phục năm nay, các thí sinh đã để lại một dấu ấn riêng về phong cách trang phục. Mình chúc chương trình trong những năm tới sẽ tiếp tục thành công và được đông đảo bạn gái trẻ công sở tham gia và hưởng ứng”.

Đồng thời, ngoài tư cách đồng hành và tài trợ cùng Người Đẹp Công Sở 2016 của Charfas, NTK Mi Trang – Giám đốc sáng tạo và điều hành Charfas cũng là một giám khảo quyền lực của Người Đẹp Công Sở 2016. Trên ghế nóng chương trình, chị luôn xuất hiện với phong cách rạng ngời, duyên dáng và hiện đại của nữ doanh nhân đam mê công việc và cống hiến những giá trị đẹp cho đời.

10-hinh-1

NTK Mi Trang thanh lịch trên ghế nóng chương trình Người Đẹp Công Sở 2016.

Cùng với sự làm việc công tâm của các vị giám khảo quyền lực chương trình, kết quả chung cuộc Người Đẹp Công Sở 2016, Đỗ Hà Thảo Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi. Lê Thị Hồng Trang và Lương Nguyễn Thảo Vy lần lượt đạt giải thưởng Á khôi 1 và 2. Đặc biệt, với phong cách ứng xử sâu sắc và duyên dáng, Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi cũng đã xuất sắc đạt giải Người đẹp ứng xử hay nhất được tài trợ bởi Charfas. Đồng thời, Charfas cũng đã trao cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Trâm giải thưởng Người đẹp Thời trang Charfas.

12-hinh-1

NTK Mi Trang trao tặng phần thưởng Á khôi 1 cho tân Á khôi Lê Thị Hồng Trang.

16-hinh-15

NTK Mi Trang sang trọng và quý phái cùng Hoa khôi Người Đẹp Công Sở 2016 Đỗ Hà Thảo Nhi.

Hòa ka

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Charfas góp phần tạo nên thành công của Người Đẹp Công Sở 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn