top-banner-2

Thứ sáu, 06/11/2015, 16:57 GMT+7

DN Nguyễn Thị Liễu tự tin với bạn bè, đồng nghiệp sau Hoa khôi Doanh nhân 2015

Hiền lành, cam chịu và ít dành thời gian cho bản thân. Nhưng từ khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015, chị Nguyễn Thị Liễu đã bắt đầu thay đổi bản thân và biết yêu chính bản thân mình hơn.

dn-nguyen-thi-lieu-vndaily-1

DN Nguyễn Thị Liễu ‘yêu bản thân hơn’ sau cuộc thi ‘Hoa khôi Doanh nhân 2015’

Khi được hỏi lý do vì sao chị thay đổi và “lột xác” ở tuổi ngoài 50 chị chỉ cười và nói: “Không ai yêu bản thân mình bằng chính mình và tôi thay đổi tích cực từ cách ăn mặc đến việc ra đường nhiều hơn cũng chỉ mong con cái vui hơn”.

Gặp chị trong một buổi chiều mưa tại Thành Phố Hồ Chí Minh, khác với một doanh nhân Nguyễn Thị Liễu rụt rè, nhút nhát cách đây 2 tháng, ngày hôm nay, chị đã đẹp hơn và tự tin giao tiếp hơn rất nhiều.

dn-nguyen-thi-lieu-vndaily-2

 

DN Nguyễn Thị Liễu “lột xác” ở tuổi ngoài 50

 

Chào chị! Có thể nói, chị là một trong số ít thí sinh tại Hoa khôi Doanh nhân 2015 có sự thay đổi tích cực nhất từ ngoại hình đến phong thái. Lý do gì khiến chị thay đổi ngoạn mục đến vậy?

Cám ơn bạn đã dành cho Liễu những lời khen! Thực ra trước đây tôi suy nghĩ đơn giản lắm, mình có đi đâu đâu mà phải làm đẹp, chưa kể cũng lớn tuổi rồi, làm đẹp cũng đâu có ai nhìn mình đâu (cười)… nhưng từ khi tham gia sân chơi Hoa khôi Doanh nhân 2015 tôi thấy mình phải có nghĩa vụ với chính bản thân mình hơn.

Tôi được Ban tổ chức tư vấn, hướng dẫn để mình có cái nhìn tổng quan về bản thân hơn. Từ đó, mình biết cách đi đứng cho uyển chuyển, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đẹp và quan trọng hơn chính là tôi học được bài học phải yêu chính bản thân mình.

dn-nguyen-thi-lieu-vndaily-4

Chị đã đạt danh hiệu Hoa khôi Tự tin tỏa sáng trong cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015

Mỗi ngày tôi xuất hiện trong một sự kiện hoặc một đêm thi, ai cũng ngạc nhiên vì tôi trẻ ra và tự tin hơn là tôi vui rồi. Từ một người phụ nữ chỉ biết làm và lo cho gia đình, tôi quên mất lo cho chính bản thân mình. Tôi thầm cảm ơn Ban tổ chức và toàn bộ ekip vì đã giúp tôi trong suốt thời gian tham gia sân chơi này và tôi tin chắc rằng gia đình Hoa khôi Doanh nhân sẽ là một gia đình tuyệt vời.

Có vẻ như chị rất hài lòng về Cộng đồng Hoa khôi Doanh nhân hay còn gọi là gia đình Hoa khôi Doanh nhân?

Tất nhiên rồi! Đâu có dễ để chúng ta có được những người chị, người em. Với tôi lại càng khó, tham gia vào sân chơi này với tôi nó không phải là cuộc thi mà đây là cuộc trải nghiệm thú vị.

Cái hay của sân chơi này chính là sau cuộc thi, chúng tôi đã kết nối làm ăn và coi nhau như những người chị em thân thiết. Mong là tình bạn, tình đồng nghiệp luôn bền vững.

dn-nguyen-thi-lieu-vndaily

 

DN Nguyễn Thị Liễu (áo đỏ) trong buổi gặp gỡ thí sinh và báo chí cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015

 

Giải thưởng Hoa khôi Tự tin tỏa sáng được trao, chị có hài lòng về giải thưởng này không?

Sao lại nói là hài lòng, mà là quá hài lòng đó chứ.

Tôi đi thi đâu phải mục đích là giải thưởng, lúc đầu đi thi vì một đối tác thấy tôi cứ lo làm mà ít đi giao du nên nói tôi thi. Sau đó là được Ban tổ chức gửi thư mời đích danh và cuối cùng là được con trai ủng hộ nữa. Tôi biết mình có gì mà, nên tôi bất ngờ vô cùng khi Ban tổ chức trao giải Hoa khôi Tự tin tỏa sáng. Đúng là tôi quá tự tin mới dám đi thi Hoa khôi (cười).

Sau cuộc thi chị có gì thay đổi không và thay đổi gần nhất là gì?

Có nhiều thay đổi lắm (cười). Nhưng cái thay đổi gần nhất chính là việc tôi đã bỏ hết những bộ quần áo không hợp để mua lại những cái mới phù hợp hơn với mình. Tôi cũng được nhân viên yêu quý hơn và các con yêu mẹ hơn.

dn-nguyen-thi-lieu-vndaily-3

 

DN Nguyễn Thị Liễu tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè và đối tác sau cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015

 

Nói chung là tôi sẽ cố gắng để thay đổi tích cực vì dù sao, đó cũng là những thay đổi giúp tôi tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè và đối tác.

Cám ơn chị, chúc chị và các con luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

PV - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Nguyễn Thị Liễu tự tin với bạn bè, đồng nghiệp sau Hoa khôi Doanh nhân 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn