top-banner-2

Chủ nhật, 18/10/2015, 21:03 GMT+7

Lộ diện 3 gương mặt vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Tiến Quang (team Dương Khắc Linh), Hồng Minh (team Giang - Hồ) và Công Quốc (team Cẩm Ly) là 3 thí sinh xuất sắc nhất giành tấm vé vào vòng chung kết trao giải Giọng hát Việt nhí 2015

Tối 17.10, 6 thí sinh nhí của cả 3 đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Dương Khắc Linh và Cẩm Ly đã bước vào đêm bán kết 2 để tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Trước áp lực làm mới phong cách của các thí sinh, huấn luyện viên đều chọn cho các em ca khúc của người lớn và khó hát, với mục đích để giọng ca nhí phô bày kỹ thuật thanh nhạc  và chất giọng "khủng". Tuy vậy, vì quá tập trung vào kỹ thuật và trình diễn, nên thí sinh quên đi phần thể hiện cảm xúc, dẫn đến nhiều tiết mục trong đêm bán kết 2 chỉ dừng lại mức tròn trịa chứ chưa thật sâu sắc, lay động.

Kết thúc đêm bán kết 2, ba cái tên Tiến Quang, “cậu bé nhà nghèo” Công Quốc, Hồng Minh đã được xướng tên giành  vé vào chung kết nhờ sự bình chọn của khán giả. Chiến thắng của 3 giọng ca nhí không khó đoán vì so với đối thủ còn lại, các em đều sở hữu lượng fan nhất định ngay từ những vòng đầu của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Giọng hát Việt nhí 2015: Lộ diện Top 3 vào chung kết

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất vào Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015: Tiến Quang, Hồng Minh

Trong đó, thí sinh Hồng Minh của đội Hồ Hoài Anh không chỉ được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình xinh, xắn đáng yêu với mái tóc dài chấm gót, mà cô bé còn sở hữu giọng ca ngọt ngào và cách xử lý chuyên nghiệp như người lớn. HLV Dương Khắc Linh và Cẩm Ly đã nhiều lần phải thốt lên và hết lời khen ngợi Hồng Minh hát giống như ca sĩ chuyên nghiệp. Còn cặp đôi Giang – Hồ thì vô cùng tự hào về cô học trò tài năng.

Hồng Minh trong đêm bán kết 2.

Trong đêm bán kết 2 diễn ra tối qua, Hồng Minh thử sức với bài hát “Ngẫu hứng sông Hồng” của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc đòi hỏi kỹ thuật hát rất khó, nhất là ở những quãng cao và rộng nhưng Hồng Minh đã bản lĩnh khoe giọng hát thiên phú của mình. Em luôn là thí sinh tạo niềm tin cho vợ chồng Cải Bắp khi trình diễn trọn vẹn bài thi. Nhưng bài thi cũng chỉ dừng lại ở mức trọn vẹn chứ chưa thật sự xuất sắc.

Tiến Quang sâu lắng với ca khúc "Mẹ".

Ở team Dương Khắc Linh, Tiến Quang và Hà Minh đưa người nghe đến với những cảm xúc trái ngược nhau. Nếu Tiến Quang thể hiện đầy tình cảm ca khúc "Mẹ" thì Hà Minh lại khuấy động không khí qua bản hit Yêu được thay đổi phần lời cho phù hợp và được phối lại theo phiên bản dance. Trong đêm thi tuần này, hai em tiếp tục giữ vững phong độ trình diễn của mình qua từng phần thi.

Công Quốc và Nhã Thy đội Cẩm Ly.

Hai học trò của ‘chị Tư’ Cẩm Ly là Công Quốc và Nhã Thy tiếp tục tạo được ấn tượng bởi hai phần trình diễn thuyết phục.  Nếu Nhã Thy khoe giọng hát cao, lảnh lót nhưng không kém tình cảm qua "Bài ca nhớ Bác" thì Công Quốc rất tinh tế qua cách hát luyến láy điêu luyện khi thể hiện nhạc phẩm "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ tĩnh".

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 1

Cậu bé nghèo Công Quốc gây ấn tượng trong đêm Bán kết 2.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 2

Khả năng diễn xuất duyên dáng của "bạch công tử" khiến người xem thích thú và dành nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt.

Trong phần hát chung với khách mời, nếu Tiến Quang – Hà Minh sâu lắng, nhẹ nhàng qua "Con mãi khắc ghi" cùng với Thảo Hồ thì  Hồng Minh – Phương Khanh cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Hoàng Anh ‘tóc xù’ qua liên khúc Bóng mây qua thềm, Taxi, Bay đã khuấy động không khí chương trình. Tiết mục này đã tạo được sự hào hứng cho khán giả khi cả ba vừa hát vừa nhảy những động tác chuyên nghiệp.

 

Với đội Cẩm Ly, bộ ba Hắc công tử Nhã Thy, Bạch công tử Công Quốc và cô út bán bánh bò Thiện Nhân đã mang đến một phần kết hợp vô cùng ăn ý và thú vị qua phần hát cùng với phần diễn xuất dễ thương, lôi cuốn. Đêm nay,sự quay trở lại của Thiện Nhân, Hoàng Anh và Thảo Hồ đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Ba em không chỉ ‘lột xác’ ở giọng hát mà còn ở phong cách thể hiện ngày càng tự tin, mạnh dạn.

Chung kết Giọng hát Việt sẽ diễn ra lúc 21h, thứ bảy, ngày 24.10.2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh trong đêm Bán kết 2 The Voice Kids:

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 5

Vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh bất ngờ hoán đổi vị trí đứng cạnh Cẩm Ly, Dương Khắc Linh khi xuất hiện trên sân khấu.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 6

"Hiện tượng Opera" Phương Khanh tiếp tục phát huy thế mạnh khi trình diễn ca khúc Trở về mái nhà xưa.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 7

Cậu bé tóc xù Hoàng Anh xuất hiện trên sân khấu hỗ trợ 2 thí sinh trong đội Giang - Hồ với liên khúc Bóng mây qua thềm, Taxi, Bay. Thậm chí, anh chàng còn có màn bay lượn trên không rất ấn tượng khi thể hiện ca khúc Bay của Thu Minh.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 9

Nhã Thy mặc đồng phục đến trường, khoe chất giọng ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Bài ca nhớ Bác.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 10

Tiến Quang khiến người xem xúc động khi trình diễn ca khúc Mẹ trên sân khấu The Voice Kids.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 11

Hà Minh thể hiện ca khúc Trọn đời cho con và không may gặp một số lỗi lạc nhịp trong lúc biểu diễn.

cạu bé nghèo xuát sác vào chung két the voice kids hinh anh 12

Thảo Hồ góp giọng hỗ trợ 2 thí sinh đội Dương Khắc Linh với ca khúc Con mãi khắc ghi.

Tổng hợp - Trường Sơn media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lộ diện 3 gương mặt vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn