top-banner-2

Chủ nhật, 10/05/2015, 08:20 GMT+7

Á hậu Thụy Vân, ca sỹ Phạm Thu Hà lộng lẫy tại Lễ hội Carnaval Hạ Long 2015

Á hậu Việt Nam 2008 và 'họa mi bán cổ điển' xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong lễ khai mạc lễ hội Carnaval tại Hạ Long, Quảng Ninh tối 8/5.

Carnaval Hạ Long 2015 với chủ đề “Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa nụ cười”, vừa diễn ra tưng bừng tại TP. Hạ Long. Đây là Carnaval Hạ Long lần thứ 8 và đã trở thành một sản phẩm du lịch đặc sắc của Quảng Ninh, được hàng vạn du khách và người dân đón nhận.

thuy-van

 Á hậu nổi bật với bộ đầm màu loang thướt tha  tôn lên vẻ mặn mà của 'gái một con' trong khi Phạm Thu Hà xinh đẹp với lối trang điểm cổ điển. Cả 2 đều diện trang phục của nhà thiết kế Huy Trần

Bên cạnh các khối diễu hành hoành tráng và bắt mắt của gần 2700 nghệ sĩ không chuyên và chuyên nghiệp từ trong và ngoài nước, dàn sao Việt trên sân khấu đã mang tới một đêm ca nhạc đặc sắc và thăng hoa, giới thiệu về một Hạ Long tràn đầy sức sống tới khán giả.

Với vẻ ngoài sang trọng, lối nói chuyện duyên dáng và khéo léo, Thụy Vân được những chương trình quan trọng ưu ái mời làm MC.

Thụy Vân tiếp tục trung thành với phong cách sang trọng, lịch duyệt khi dẫn những chương trình lớn.

thuy-van-danh-tung-11-2170-1431141720.jp

Á hậu Việt Nam 2008 tươi tắn và rạng rỡ bên cạnh anh chàng Danh Tùng khi hai người làm MC cho lễ hội Carnaval Hạ Long tối 8/5.

Hình ảnh Dàn Sao Việt hội tụ Khai mạc Carnaval Hạ Long 2015 số 1

Phạm Thu Hà xinh đẹp với lối trang điểm cổ điển trong thiết kế váy thướt tha, lộng lẫy

Hình ảnh Dàn Sao Việt hội tụ Khai mạc Carnaval Hạ Long 2015 số 5

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình, Phạm Thu Hà cho biết, nữ ca sĩ thật sự “choáng ngợp” trước không gian hoành tráng và công phu của Carnaval 2015.

Hình ảnh Dàn Sao Việt hội tụ Khai mạc Carnaval Hạ Long 2015 số 4

Lộng lẫy trong thiết kế mang hơi hướng cổ điển của Huy Trần, “họa mi bán cổ điển” Phạm Thu Hà thả hồn trong ca khúc Hạ Long sớm của nhạc sĩ Vũ Việt Hồng.

thuy-van-danh-tung-10-6008-1431141720.jp

Người đẹp được nhiều bạn trẻ xin chụp hình kỷ niệm.

Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng cũng xuất hiện tại đây như Phạm Thu Hà, Dương Hoàng Yến, Tô Minh Thắng, Hồng Chinh, Hoàng Tùng,  nhóm MTV và các đoàn nghệ thuật Thái Lan, Đài Loan, MC - Á hậu Thụy Vân, Danh Tùng...

Ca sỹ Dương Hoàng Yến da diết với bài hát "Trên đỉnh Phù Vân".

Hình ảnh Dàn Sao Việt hội tụ Khai mạc Carnaval Hạ Long 2015 số 7

Nhóm nhạc MVT cực sôi động

Carnaval Hạ Long cũng là phần chính của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2015, với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội Hoa đăng Tuần Châu; Triển lãm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh “Quảng Ninh - miền đất tôi yêu”; Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2015, kỷ niệm 727 năm Chiến thắng Bạch Đằng (1288 - 2015); Hội chợ “Mỗi xã, phường một sản phẩm”; Các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian tại đảo Ti-Tốp; Giải bóng chuyền nữ Bãi biển quốc tế Tuần Châu; Lễ hội Bia; Đêm nhạc trẻ “Bùng cháy đam mê”…

Lan My - Tổng hợp


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Thụy Vân, ca sỹ Phạm Thu Hà lộng lẫy tại Lễ hội Carnaval Hạ Long 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn