top-banner-2

Thứ ba, 19/01/2016, 14:53 GMT+7

Á vương Ký Quốc Đạt đi tìm gương mặt 'Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến'

Dù ở tận Thành phố Cần Thơ và liên tục chạy show cho những chương trình cuối năm của Đồng bằng Sông Cửu Long, nhưng Á vương Ký Quốc Đạt đã xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến 2016" từ khá sớm.

Tuối tuần qua (17/1/2016), Á vương Ký Quốc Đạt đã bất ngờ xuất hiện tại Sài Gòn (613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú), lịch lãm và bản lĩnh trên ghế nóng Chung kết cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến" để tìm ra gương mặt hoa khôi và nam vương xuất sắc nhất thời đại mới - học tốt, năng động sáng tạo, tự tin.

Trong hình ảnh lịch lãm quen thuộc cùng bộ vest, vị bác sĩ, doanh nhân đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và yêu mến của các bạn sinh viên bởi nụ cười thân thiện, công minh, nhiệt tình, dễ thương.

nguoinoitieng

Á vương Ký Quốc Đạt trên hàng ghế giám khảo "Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến"

Có thể nói, cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016” là một hoạt động thường niên được tổ chức nhằm chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp hiện đại của sinh viên Văn Hiến về tri thức, hình thể, lối sống đẹp và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng… Đặc biệt, chương trình cũng nằm trong số chuỗi hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội sinh viên trường đại học Văn Hiến nhiệm kỳ III (2015 – 2016), kỷ niệm 66 năm ngày Truyền thống HSSV (09/01/1950 - 01/01/2016) và kỷ niệm 06 năm thành lập Hội sinh viên trường đại học Văn Hiến.

tinhot24h-14

Ban giám khảo nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Cùng đồng hành trong vai trò giám khảo với Á vương Người Việt Thế giới là những gương mặt quen thuộc: PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, Miss Ngôi sao Thùy Trang, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam Bảo Như, Siêu mẫu hình thể đẹp H’ Ăng Nie, Hoa Khôi Duyên dáng mùa xuân Trần Bảo Ngọc, đại diện nhà trường – thầy Đinh Công Viễn Phương... Họ đã làm việc rất công tâm để chọn ra những gương mặt đoạt giải xứng đáng nhất cuộc thi này.

tinhot24h-11

Rất đông khán giả đến cổ vũ các thí sinh

Sau 3 phần thi trình diễn trang phục Hội sinh viên, trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn áo dài, ban giám khảo đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử. Kết quả chung cuộc, 2 sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nước ngoài là Nguyễn Thuỳ Thuỷ Tiên và Trần Đông Nhựt đã xuất sắc đạt giải Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi Nét đẹp sinh viên Văn Hiến lần 3 năm nay.

tinhot24h-13

Top 20 "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến" duyên dáng trong trang phục Hội sinh viên

tinhot24h-20

Ký Quốc Đạt chia sẻ niềm vui cùng Tân Hoa khôi & Nam vương Đại học Văn Hiến 2016 Nguyễn Thuỳ Thuỷ Tiên và Trần Đông Nhựt

Dù đêm chung kết kết thúc khá muộn nhưng trên khuôn mặt của các vị giám khảo vẫn thật vui vẻ và đầy hài lòng. Top 20 thí sinh đã để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả qua mỗi phần thi. Á vương Ký Quốc Đạt cho biết: “Được góp mặt trong cuộc thi và đồng hành cùng với các bạn thí sinh qua các vòng thi khiến tôi vô cùng phấn khích. Tôi nhớ lại thời sinh viên trước đây và những khát khao vươn tới đỉnh cao. Hi vọng, từ thành công đạt được sau cuộc thi này, các bạn sẽ ngày càng tỏa sáng, khẳng định được giá trị tích cực của thế hệ trẻ sống, học tập và luôn cống hiến hết mình".

tinhot24h-7

Từ trái qua: Siêu mẫu hình thể đẹp H’ Ăng Nie - Đại diện nhà trường - Hoa Khôi Duyên dáng mùa xuân Trần Bảo Ngọc - Á vương Ký Quốc Đạt - PGS.TS Huỳnh Văn Sơn

tinhot24h-19

Ban tổ chức, ban giám khảo & các thí sinh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, khép lại một mùa thi thành công

Được biết, kết thúc cuộc thi, Á vương Ký Quốc Đạt ngay sau đó đã trở về Cần Thơ và tất bật với những chương trình, sự kiện đầu năm mới 2016, chào đón Tết Bính Thân. Bên cạnh đó, ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người với bản lĩnh "ghế nóng", Ký Quốc Đạt sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh "cầm cân nảy mực" trong nhiều cuộc thi sắp tới.

tinhot24h-1

Vẻ lịch lãm của Bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt tại chương trình "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016"

Huyền BT

Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á vương Ký Quốc Đạt đi tìm gương mặt 'Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn