top-banner-2

Thứ hai, 11/07/2016, 15:02 GMT+7

Bình Minh, Quý Bình cuồng nhiệt cùng chung kết Euro 2016

Trong khi Bình Minh luôn hâm mộ Ronaldo của Bồ Đào Nha thì Quý Bình lại dành trọn niềm tin cho đội chủ nhà Pháp. Hẳn nhiên sự “đối đầu” của cả hai đã làm cho nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng thêm phần sôi động.

Bình Minh: “Quý ông showbiz” hạnh phúc vì Bồ Đào Nha vô địch EURO

Không chút ngại ngùng, Bình Minh nói rằng mình toàn phải xem bóng đá một mình vì “ba nàng công chúa” của anh thích ngủ hơn là nhìn cầu thủ thi đấu. Nhưng trận chung kết EURO 2016, Bình Minh đã không còn “cô đơn ôm TV” nữa.

binh-minh-quy-binh-1

Bình Minh

Anh cho biết: “Tôi không còn phải thui thủi ôm TV nữa. Bạn biết không, để đỡ buồn, tôi còn phải gắn giàn loa 5.1 ở nhà để âm thanh thật lớn. Còn bây giờ, được xem chung với cả ngàn bạn trẻ, mà ai cũng sung hết, quá tuyệt vời. Không khí này khiến tôi nhớ hồi sinh viên. Lúc đó tôi và đám bạn học cũng toàn tụ tập xem chung rồi hò hét cùng nhau.”

binh-minh-quy-binh-2

Cuồng nhiệt, đam mê và cháy hết mình cùng sinh viên nhưng Bình Minh vẫn luôn giữ được phong cách của một quý ông. Nụ cười toả sáng, ăn mặc lịch thiệp, Bình Minh luôn gây sức hút ở mọi nơi anh đi qua. Và tối chung kết EURO, không có gì ngạc nhiên khi “Quý ông showbiz” thu hút mọi ánh nhìn từ các sinh viên và người tham gia sự kiện. Anh liên tục chụp ảnh cùng fan hâm mộ mà không chút nề hà.

Quý Bình: Sắp thi “Tình Bolero” vẫn trắng đêm xem chung kết EURO

Nam diễn viên điện ảnh Quý Bình đang dần lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Gần đây chàng bộ đội biên phòng ngày nào đang hào hứng tham gia chương trình “Tình Bolero” phiên bản dành cho nghệ sĩ. Tuy rất bận làm nghệ thuật nhưng anh vẫn không thể bỏ qua đêm chung kết EURO 2016.

binh-minh-quy-binh-9

Quý Bình

Quý Bình tâm sự: “Tôi đặc biệt mê bóng đá, dù lịch diễn, làm MC rồi thi ‘Tình Bolero’ dày đặc nhưng thu xếp được thời gian là tôi xem EURO ngay. Tối chung kết vừa rồi được hoà trong không khí cuồng nhiệt của cả ngàn sinh viên xem EURO, quả là rất sung sướng! Tối 11/7 thi chung kết Tình Bolero đó chứ, nhưng thôi, đã ghiền thì nào có phiền gì đâu.”

binh-minh-quy-binh-4

Sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt điển trai nam tính, Quý Bình thu hút mọi sự chú ý của các sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng. Thời gian này Quý Bình gây nhiều “sóng gió” ở showbiz Việt bởi những câu chuyện tình ái cùng Minh Hằng hay trước đó là Lê Phương, tuy nhiên chàng trai “rặt nam bộ” này không quan tâm nhiều đến dư luận. “Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm, cứ để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể. Đôi khi tôi muốn mình được tự do trong tình yêu như mọi người khác,”anh cho biết.

 binh-minh-quy-binh-5

Trong sự kiện “Cùng Bóng Đá khám phá EURO”, Quý Bình vô tình đối đầu với người đàn anh-diễn viên Bình Minh khi hai người ở hai chiến tuyến. Bình Minh ủng hộ CR7 và Bồ Đào Nha, trong khi Quý Bình yêu thích Les Bleus của HLV Deschamps. Vào chung kết đầy thuyết phục với những chiến thắng đẹp, qua đó tuyển Pháp hoàn toàn chinh phục trái tim nghệ sĩ của Quý Bình.

binh-minh-quy-binh-6

Hẳn nhiên sự “đối đầu” của cả hai đã làm cho nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng thêm phần sôi động. Cuối cùng, Bồ Đào Nha lên ngôi đầy kịch tính, chàng diễn viên Quý Bình đã có một đêm thức khuya xem chung kết EURO đầy sôi động dù kết quả không như mong đợi. Đáng tiếc là đội bóng anh cổ vũ lại không thể vô địch và đành phải chờ cơ hội những giải đấu tiếp theo.

“Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016 từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng. Đây được coi là chương trình xem chung kết EURO đông và sôi động nhất ở TP.HCM với hơn hai ngàn fan.

binh-minh-quy-binh-7

Ngày hội cho fan bóng đá này đã gây được tiếng vang lớn bởi quy mô tổ chức và sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy. Người hâm mộ đã có một đêm thức khuya xem bóng đá tràn đầy năng lượng dưới sự tài trợ của nhãn hàng nước uống Number 1.

 Nguồn: TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bình Minh, Quý Bình cuồng nhiệt cùng chung kết Euro 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn