top-banner-2

Thứ năm, 17/05/2018, 10:33 GMT+7

BTS tổ chức show trở lại tại LA trước thềm Billboard Music Awards 2018

Được biết, đây là lần đầu tiên các chàng trai BTS tổ chức sự kiện trở lại tại Mỹ, đặc biệt là nơi sẽ tổ chức Billboard Music Awards 2018 - LA. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh giải trí V Live.

Show diễn riêng của nhóm có tựa “BTS Comeback Preview show in LA” đầy khiêu khích đang khiến các A.R.M.Ys (fandom của nhóm) vô cùng chờ đợi. Bởi đây không chỉ là một buổi biểu diễn mà còn là show diễn trở lại đầu tiên của nhóm. Đặc biệt hơn cả là nó được tổ chức tại LA, Mỹ mà không phải là một địa điểm nào đó ở Hàn Quốc như bình thường. Và đây là cơ hội để các fan tại Mỹ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và nghe thần tượng hát live ngay trước mắt.

vline-BTS-nnt

Dự kiến, nhóm sẽ biểu diễn một số bài hát nằm trong album phòng thu thứ 3 "Love Yourself: Tear" chuẩn bị phát hành vào ngày 18/5 tới đây. Được biết, album này, BTS đã kết hợp cùng nhà sản xuất đoạt giải Grammy DJ Swivel. DJ Swivel cũng tiết lộ, ông viết 2 bài trong album này là "Magic Shop" và "Love Maze". Ngoài ra, ông còn mix nhạc cho ca khúc “So What”.

BTS tổ chức show trở lại tại LA trước thềm Billboard Music Awards 2018 - Ảnh 2.

Buổi biểu diễn trở lại “BTS Comeback Preview show in LA” sẽ phát sóng trên kênh giải trí V Live vào 14h, ngày 18/5 (giờ Việt Nam), trên kênh riêng của nhóm, tại: http://www.vlive.tv/video/69787.

Để chúc mừng nhóm có show comeback đầu tiên tại LA, V Live đã tổ chức minigame “Bắn triệu tim vinh danh BTS trên màn hình lớn” ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Bước 1: Share link livestream buổi comeback của BTS kèm hashtag #VLIVE #BTScomeback và tag thêm 5 người bạn.

Bước 2: Bắn tim bằng tất cả yêu thương của A.R.M.Y dành cho BTS. Chỉ cần 300 triệu tim, BTS sẽ được đăng hình lên màn hình led lớn.

Ngoài ra, V Live sẽ dành tặng 5 bạn may mắn album mới nhất của BTS.

 V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Theo A.D - ttvn.vn - 17/05/2018

(Link nguồn: http://ttvn.vn/giai-tri/bts-to-chuc-show-tro-lai-tai-la-truoc-them-billboard-music-awards-2018-2120181750313227.htm)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

BTS tổ chức show trở lại tại LA trước thềm Billboard Music Awards 2018

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn