top-banner-2

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:23 GMT+7

Cháy bừng cảm xúc đêm Bán kết Miền Trung & Tây Nguyên Tiếng hát Người làm báo VN 2014

Nối tiếp sau thành công của các vòng bán kết khu vực phía Nam và khu vực phía Bắc của Liên hoan toàn quốc lần thứ IV- Tiếng hát Người làm báo Việt Nam năm 2014, ngày 05/05/2014 Hội Nhà báo Việt Nam và Công ty TNHH Tincom Media tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh & Truyền hình Khánh Hoà tổ chức đêm bán kết cuối cùng tại khu vực miền Trung & Tây Nguyên tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh & Truyền hình Khánh Hoà (KTV) và được tiếp sóng trên các kênh truyền hình VTC9 Let’s Việt, HTV1 Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự chương trình có Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hoà, Ông Nguyễn Khắc Hoà – Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, Ông Mã Diệu Cương - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, ông Trương Tấn Minh- Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hoà- Giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Khánh Hoà, Ông Đoàn Minh Long - Phó Chủ tịch thường trực Hội nhà báo tỉnh Khánh Hoà cùng đông đảo các anh chị em nhà báo thuộc các cơ quan báo chí hoạt động tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-6

Các đại biểu của tỉnh Khánh Hòa tham dự chương trình

Ban giám khảo của vòng bán kết lần này vẫn là những gương mặt quen thuộc như: Tiến sĩ - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Nhạc sĩ Đức Trịnh - Phó chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Nhạc sĩ Trần Long Ẩn - Chủ tịch Hội Âm nhạc TP. HCM; Nhạc sĩ Phan Hồng Sơn - Hội viên Hội Nhạc sĩ VN, Trưởng ban Ca nhạc Đài truyền hình TP.HCM; Nhạc sĩ Lê Quang - Hội viên Hội Nhạc sĩ VN; Cử nhân thanh nhạc, Ca sĩ Thanh Trà - Hội viên Hội Nhạc sĩ VN, Uỷ viên Ban chấp hành Hội âm nhạc TP. Đà Nẵng.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-3

Ban giám khảo của vòng bán kết khu vực miền Trung & Tây Nguyên

Vòng bán kết khu vực miền Trung & Tây Nguyên có sự tham gia của 14 tiết mục đến từ 8 đơn vị: Hội nhà báo tỉnh Khánh Hoà, tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Nam, tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Kon Tum, Daklak, tỉnh Phú Yên, Chi Hội Nhà Báo Đài Truyền Hình Việt Nam tại Phú Yên (VTV Phú Yên), Chi Hội Nhà Báo Đài Truyền Hình Việt Nam tại Đà Nẵng( VTV Đà Nẵng). Mặc dù được tổ chức sau 2 miền Nam - Bắc nhưng chất lượng thí sinh dự thi không hề thua kém cả về chất lượng chuyên môn và phong cách biểu diễn.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-4

BTC trao hoa và chứng nhận cho 14 tiết mục tham dự vòng bán kết khu vực miền Trung & Tây Nguyên

Nếu như ở hai miền Nam – Bắc, các thí sinh phô diễn được sức mạnh của kỹ thuật thì ở miền Trung, “phong cách” thường thấy trong cuộc sống của họ được các thí sinh “gửi” vào trong từng tiết mục, đó là cảm xúc, là sự sôi nổi, là nhiệt huyết và “cháy” hết mình. Bởi vậy, trong buổi chiều tổng duyệt, các vị giám khảo đã dự đoán rằng đây sẽ là một đêm bán kết đầy gay cấn. Bởi xét về chuyên môn, thì họ sẽ dễ dàng hơn trong việc chấm điểm nhưng xét về cảm xúc, thì đây là một “ma trận” những cảm xúc và tình cảm cháy bỏng nên thật sự khó có thể đánh giá một cách sâu sắc và chính xác nhất.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-10

Nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân nhận xét về chất lượng các tiết mục dự thi

Có thể nói, vòng bán kết khu vực miền Trung & Tây Nguyên là cuộc tranh tài ngang sức của rất nhiều các ứng viên nặng ký cho đêm Chung kết Liên hoan toàn quốc Tiếng hát người làm báo Việt Nam 2014 sẽ diễn ra tại Nhà hát Truyền hình TPHCM vào lúc 20h30 ngày 15/05/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và tiếp sóng bởi VTV2 và VTC9 Let’s Việt, An Ninh TV.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-12

Ông Mã Diệu Cương- Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam

Ông Mã Diệu Cương- Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, Trưởng ban tổ chức Liên hoan cho biết: “Chúng tôi cảm thấy thấy rất hào hứng với liên hoan lần này vì các đơn vị rất tâm huyết và đầu tư nhiều cho các tiết mục dự thi từ cách lựa chọn bài hát, đến cách dàn dựng. Qua 3 vòng thi bán kết tại 3 khu vực, ban giám khảo đã hết sức khó khăn để lựa chọn ra được các thí sinh có chất lượng tốt nhất để cùng hội ngộ trong đêm chung kết tại thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn đây sẽ là đêm nhạc hấp dẫn với nhiều màu sắc phong phú từ những ca sĩ nhà báo.” Chính vì vậy, ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều để chọn ra 03 tiết mục cuối cùng trong tổng số 14 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-22

SBD 41 : Ka Pou Diễm – Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng (đơn ca nữ): 18,3 điểm

VHDN-MienTrungTN-THNLB-23

SBD 39 : Trương Quang Thành, Võ Minh Đức, Phan Thị Bích Hạnh – Chi hội nhà báo VTV Đà Nẵng (Tam ca) : 17,9 điểm.

VHDN-MienTrungTN-THNLB-16

SBD 34 : Nguyễn Tấn Cư – Chi hội nhà báo tỉnh Quảng Ngãi (đơn ca nam) : 17,5 điểm

VHDN-MienTrungTN-THNLB-1

Bà Mai Thu Huyền -  GĐ TinCom Media trao hoa và chứng nhận cho 3 tiết mục xuất sắc lọt vào đêm Chung kết

Đặc biệt, liên hoan lần này còn thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước qua việc nhắn tin cho thí sinh mà mình yêu thích thông qua tổng đài 8500 với cú pháp như sau: THNLB - SBD (Tiếng hát người làm báo viết tắt, khoảng cách, Số báo danh tiết mục bình chọn và gửi 8500). Tổng đài bình chọn bắt đầu mở từ lúc tiết mục diễn ra và kết thúc sau thời gian 7 ngày.

Các khán giả nhắn tin cũng sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là chiếc điện thoại di động thương hiệu Bavapen của Thành Công Mobile trong mỗi đêm thi. Kết quả khán giả tham gia bình chọn may mắn nhất cùng các thông tin về cuộc thi sẽ được đăng trên trang web www.tienghatnguoilambao.vn.

Một số hình ảnh của đêm bán kết vừa qua:

VHDN-MienTrungTN-THNLB-11

Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ Tịch UBND tỉnh Khánh Hoà tặng hoa cho BGK

VHDN-MienTrungTN-THNLB-8

 Mai Thu Huyền và MC Ngọc Hương

VHDN-MienTrungTN-THNLB-9

MC Ngọc Hương và MC Tuấn Anh

VHDN-MienTrungTN-THNLB-5

Ca sĩ khách mời - BGK: ca sỹ Thanh Trà

VHDN-MienTrungTN-THNLB-13

SBD 31 Đàm Anh Đức 

VHDN-MienTrungTN-THNLB-14

SBD 32 Trần Thị Ngọc Thúy 

VHDN-MienTrungTN-THNLB-15

SBD 33 Lê Hoàng

VHDN-MienTrungTN-THNLB-17

SBD 36 Đinh Thu Hiền

VHDN-MienTrungTN-THNLB-18

SBD 37 Trần Thị Thu Thủy

VHDN-MienTrungTN-THNLB-19

SBD 38 Thái Thùy Dương

VHDN-MienTrungTN-THNLB-20

SBD 39 Trương Quang Thành, Võ Minh Đức, Phan Thị Bích Hạnh

VHDN-MienTrungTN-THNLB-21

SBD 40 Nguyễn Đình Sơn

VHDN-MienTrungTN-THNLB-24

SBD 43 Y Thuyên Bing

VHDN-MienTrungTN-THNLB-25

SBD 44 Trần Thị Thanh Hải, Võ Xuân Long

Liên hoan Tiếng hát người làm báo Việt Nam lần IV năm 2014 do Hội Nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Tincom Media tổ chức và thực hiện với sự đồng hành của Tổng Công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Tài trợ Vàng). Chương trình có sự tham gia tài trợ của thương hiệu bia 333 - sản phẩm thuộc Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn.

Trong xu thế Hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của Doanh nghiệp. Bia Sài Gòn là một điển hình của sự thành công đó. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ tăng tốc đầu tư đổi mới công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng.

Hiện tại, Bia Sài Gòn đang ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á, đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và liên tục là Thương hiệu Quốc Gia. Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.

Bài: Chi Trần
Nguồn: TinCom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cháy bừng cảm xúc đêm Bán kết Miền Trung & Tây Nguyên Tiếng hát Người làm báo VN 2014

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn