top-banner-2

Thứ sáu, 26/05/2023, 09:25 GMT+7

Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu tổ chức Dạ tiệc tôn vinh Charm Lady Passion 2023

Tối ngày 22/5, tại khách sạn Camellia trên đỉnh núi Tam Đảo mờ sương, Dạ tiệc tôn vinh các quý bà đạt giải Cham Lady Passion 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong đêm vinh danh, nhiều quý bà đã được xướng tên trên sân khấu trong niềm hạnh phúc hân hoan.

 hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng

Các quý bà được vinh danh Cham Lady Passion 2023.

 hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng9

Các quý bà rạng ngời hạnh phúc trên sân khấu vinh danh.

Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu là nơi gặp gỡ của chị em phụ nữ trung niên để chia sẻ, học hỏi và phát triển trong cuộc sống, nhất là lan toả những điều tốt đẹp tới cộng đồng. Hội kể từ khi thành lập đến nay ngày càng phát triển lớn mạnh, liên tiếp phát triển ra nhiều tỉnh thành và kết nạp hội viên mới. Hội viên là phụ nữ nhiều lứa tuổi, có thể đang công tác lẫn đã nghỉ hưu. Tất cả đều hướng tới tinh thần kết nối, giao lưu và giúp đỡ cộng đồng. Ngoài các kỳ offline gặp gỡ định kỳ hàng tháng, hàng quý,  Một trong những sự kiện như vậy là Dạ tiệc tôn vinh Cham Lady Passion 2023.

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng2

Đây là sân chơi bổ ích, góp phần lan toả những giá trị cuộc sống tích cực.

Đêm Dạ tiệc Cham Lady Passion 2023 đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong 5 năm xây dựng và phát triển Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu, là nơi lan tỏa mạnh mẽ thông điệp của người phụ nữ Việt Nam vừa hội tụ đủ các yếu tố vừa Thanh lịch vừa Duyên dáng, Tài năng, đảm việc nước, giỏi việc nhà.

Thông qua các hoạt động và các chương trình Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu đã chứng minh được sự lớn mạnh của hội qua từng giai đoạn, hội quy tụ gần 2.000 hội viên sinh hoạt tích cực trong các hoạt động tại ngôi nhà chung của hội.

 hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng16

Dù ở độ tuổi trung niên, các quý bà trong Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam vẫn toả sáng rạng ngời.

Gala tôn vinh do Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu tổ chức, thu hút sự quan tâm đặc biệt không chỉ các thành viên trong hội, mà lan tỏa ra cả các hội bạn. Để được tôn vinh trên sân khấu trong dạ tiệc, các quý bà cũng đã được đề cử và vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác.

 hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng14

Dạ tiệc cũng ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các quý bà.

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng8

Các quý bà được vinh danh cùng nhau diện những trang phục dạ hội lộng lẫy.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận và tôn vinh các quý bà đã đạt giải. Dạ tiệc đã tôn vinh những nỗ lực, cũng như cố gắng của các quý bà trong cuộc sống lẫn công việc. Giải nhất lứa tuổi trên 55, quý bà Nguyễn Hằng và lứa tuổi dưới 55 thuộc về quý bà Nguyễn Minh Tuyết. Giải Á hậu 1 thuộc về Quý bà Dương Xuân Hương và Quý bà Mai Hoa Ngọc Hà. Giải Á hậu 2 đã gọi tên Quý bà Nguyễn Thị Hoàn, Nguyễn Thị Dung, Hoàng Thị Dung và Đặng Thanh Hương. Giải Á hậu 3 thuộc về Quý bà Nguyễn Thị Vân, Phạm Lệ Ánh, Nguyễn Thị Nụ và Lê Bích Hằng. Giải Đại sứ Đầm dạ hội tôn vinh Quý bà Nguyễn Thị Giang Thanh và Nguyễn Thị Thanh Vân. Đồng thời, Dạ tiệc cũng vinh danh 2 Đại sứ áo dài là Quý bà Phùng Thị Định và Trần Thị Thanh Hằng. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng dành cho các quý bà đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu trong đêm tôn vinh.

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng01

Nguyễn Minh Tuyết được vinh danh hoa hậu độ tuổi dưới 55. Quý bà Minh Tuyết hiện đang là chuyên viên chăm sóc sắc đẹp và trị liệu da. Là người nhút nhát ngại tiếp xúc nơi đông người nhưng từ khi được bạn bè giới thiệu tham gia vào Hội Quý bà Thanh lịch quận Thanh Xuân, Hà Nội, cô đã Sải bước trên sàn catwalk với phong thái tự tin với nụ cười tươi tắn và vinh dự được nhận giải. 

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng02

Nguyễn Hằng được vinh danh hoa hậu độ tuổi trên 55. Doanh nhân Nguyễn Hằng là Chủ tịch Ban quản trị BĐS cùng các nhà đầu tư tại HN, ngoài ra, cô hiện đang kinh doanh vận tải chở khách cho người nước ngoài. 

 hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng19

Quý bà Mai Hoa Ngọc Hà đến từ quê hương Thanh Hóa. Bà yêu thích các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Bà tham gia Hội Quý bà Thanh lịch với mục đích giao lưu, học hỏi các chị em, tạo động lực vươn tới những điều tốt đẹp. Để có được thành công trong dạ tiệc vinh danh, Quý bà Ngọc Hà đã nỗ lực học hỏi và rèn luyện tích cực. Bà cũng thể hiện lòng biết ơn đến với những chị em trong Hội Quý bà Thanh lịch đã hết lòng giúp đỡ trong quá trình tham gia sự kiện.

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng3

Giải Á hậu 1 thuộc về Quý bà Dương Xuân Hương. Dương Xuân Hương hiện cư trú tại CTQBTL Bắc Từ Liêm. Bà là cán bộ Bộ đội Biên Phòng đã nghỉ hưu. Hiện đang là Uỷ viên cấp uỷ Chi Bộ27, Thường vụ Hội liên hiệp Phụ nữ Mai Dịch, Trưởng Ban chăn sóc trẻ em. Bà yêu hoạt động xã hội, văn hoá văn nghệ và thể dục thể thao. Bà còn chuyên chăm sóc thiếu niên nhi đồng và các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ đó, đem lại niềm vui cho mọi người, lan toả yêu thương đến cộng đồng! Nên bà được gọi với các tên đầy yêu thương, bà tiên của trẻ em. 

hoi-quy-ba-thanh-lich-viet-nam-toan-cau-to-chuc-da-tiec-ton-vinh-cham-lady-passion-2023-tgnguoinoitieng7

Các quý bà lộng lẫy trong trang phục đầm dạ hội. Dù ở độ tuổi trung niên, các quý bà vẫn đề cao tinh thần giao lưu, kết nối và phát triển bản thân. 

Đại diện BTC gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cá nhân đã tài trợ cho sự kiện thành công tốt đẹp. “Tất cả các quý bà, các nhà tài trợ, và đặc biệt dàn xe sang cùng các hot boy, đã chung tay cùng Ban tổ chức làm nên chương trình tôn vinh Cham Lady Passion 2023 thành công tốt đẹp, hẹn gặp lại vào những chương trình tiếp theo.”

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hội Quý bà Thanh lịch Việt Nam Toàn Cầu tổ chức Dạ tiệc tôn vinh Charm Lady Passion 2023

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn