top-banner-2

Thứ bảy, 26/09/2015, 18:06 GMT+7

Khởi My, Hari Won, Ngô Kiến Huy hội tụ sân khấu 'Tự hào hàng Việt'

3 ca sỹ cùng với nhiều gương mặt trẻ Mai Quốc Việt, Miu Lê, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn...hứa hẹn sẽ đem đến những đêm nhạc đa màu sắc và sôi động trong chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2015” tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào ngày 27/9 đến 2/10.

Chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt” với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam 2015” là hoạt động do Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam; Bộ Công Thương chủ trì với giải pháp hỗ trợ thực hiện thành công mục tiêu của đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020.

khoimy

Khởi My

hariwon

Hari Won

nhung-kieu-toc-dep-cua-ngo-kien-huy-lam-khuynh-dao-trong-thoi-trang-toc-nam-8

Ngô Kiến Huy

Ngoài mục đích đưa mọi người đến gần hơn với thị trường tiêu dùng Việt Nam, giúp mọi người hiểu rõ hơn về hàng Việt, bên cạnh đó chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2015” còn đưa đến cho mọi người tham dự chương trình đến với những đêm nhạc chất lượng, người yêu nhạc được hòa mình cùng âm. Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2015” sẽ có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong như Hari Won, Khởi My, Mai Quốc Việt, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, Hồ Việt Trung, Phạm Trưởng, nhóm Mắt Ngọc, nhóm hài Minh Béo, Tiết Cương, Khánh Nam, vũ đoàn Bước Nhảy…

hoangton-1f6d9

Hoàng Tôn

khong-tu-quynh-soc-khi-nguoi-yeu-co-con-rieng

Khổng Tú Quỳnh

Miu Lê

thanhngoc

Thanh Ngọc

Mat-Ngoc-10

Nhóm Mắt Ngọc

Bên cạnh các đêm ca nhạc đặc sắc ra, chương trình “Tự hào hàng Việt Nam 2015” còn có nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá cũng như những chương trình giao lưu,….

“Tự hào hàng Việt Nam 2015” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những đêm nhạc tràn đầy cảm xúc, là nơi để hàng nghìn người có thể vui chơi, mua sắm thoải mái.  

Hoàng Khánh - Trường Sơn media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khởi My, Hari Won, Ngô Kiến Huy hội tụ sân khấu 'Tự hào hàng Việt'

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn