top-banner-2

Thứ ba, 18/10/2016, 10:40 GMT+7

Loạt phim bom tấn ra rạp dịp Halloween 2016

Halloween 2016 sẽ cực kì sôi động với sự ra mắt của một loạt các phim bom tấn, đặc biệt là dòng phim kinh dị.

The Dissapointments Room (Căn Phòng Ám Ảnh) 21/10

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

The Dissapointments Room nhận được nhiều kì vọng của khán giả 

Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc vì được chuyển đến một ngôi nhà yên bình đẹp như mơ tại một vùng quê, bà mẹ trẻ Dana đã phải đối mặt với một cơn ác mông kinh hoàng. Cô phát hiện ra một căn phòng bí ẩn hoàn toàn không nằm trong sơ đồ phòng ốc của ngôi nhà. Cô tìm mọi cách để mở cửa nhưng không thể. Từ đây, hàng loạt sự kiện kỳ bí giáng xuống gia đình, những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh khiến tâm trí Dana trở nên điên loạn trong khi Lucas bị quấy phá phải những thế lực vô hình trong căn nhà. Liệu rằng Dana có khám phá ra bí ẩn đằng sau cánh cửa đáng sợ kia?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kate Beckinsale-nàng Selene quyến rũ của Underworld, Mel Raido, Duncan Joiner, Lucas Till, Michaela Conlin, Michael Landes chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Recovery (Căn hầm của quỷ) 21/10

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

Phim kinh dị đáng chú ý Recovery

Recovery là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị ly kỳ kể về cô nữ sinh Jessie. Đêm trước ngày tốt nghiệp trung học, Jessie cùng những người bạn của mình đi tìm chiếc điện thoại bị thất lạc của cô qua ứng dụng “Tìm kiếm Iphone”. Chiếc di động của cô cuối cùng cũng được tìm thấy trong một ngôi nhà kì lạ của một kẻ tâm thần. Hắn tìm mọi cách để bắt cóc và ép cô trở thành “một thành viên” trong căn hầm của hắn. Một khi bị rơi vào căn hầm của quỷ, linh hồn và thể xác bạn mặc định sẽ thuộc về nơi đó mãi mãi.

Diễn viên: Kirby Bliss Blanton, Rachel DiPillo, Samuel Larsen

Jack Reacher : Never Go Back (Không quay đầu) 21/10

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

Tom Cruise tiếp tục đồng hành cùng Jack Reacher: Never Go Back

Mặc dù ra mắt vào dịp Halloween cùng với nhiều bộ phim kinh dị nhưng siêu phẩm mới của Tom Cruise vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý. Từng gây sốt trên thế giới năm 2012, Jack Reacher đã trở lại, hứa hẹn những cảnh quay hành động vô cùng hấp dẫn. Lần này, Jack phải tìm hiểu sự thật đằng sau một âm mưu bí mật của chính phủ nhằm xóa sổ anh. Trên đường đào tẩu, anh lại khám phá ra một bí mật khủng khiếp trong quá khứ có thể khiến cuộc đời anh mãi mãi thay đổi.

Tom Cruise vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong bộ phim. Cùng diễn với anh là Cobie Smulders và Robert Knepper.

Ouija 2 (Trò chơi gọi hồn 2) 28/10

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

 Poster đáng sợ của Ouija 2

Tiếp nối những gì từng được hé lộ ở phần 1 năm 2014, Trò chơi gọi hồn 2 kể về bà đồng Alice Zander chuyên lừa đảo trục lợi kiếm tiền từ những người nhẹ dạ cả tin. Một lần bà cùng 2 con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời đến một ác quỷ đích thực vào nhà mình. Bà đồng không ngờ rằng hành động lừa đảo sẽ khiến họ đối mặt với một hình phạt vô cùng kinh khủng và có thể mất đi đứa con gái nhỏ của mình.

Doctor Strange (Phù thủy tối thượng) 28/10

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

Benedict Cumberbatch trong vai diễn Doctor Strange

Doctor Strange là câu chuyện về bác sĩ Giải Phẫu Thần Kinh tên Stephen Vincent Strange. Stephen là một bác sĩ phẫu thuật vô cùng tài giỏi nhưng lại quá kiêu căng tự phụ. Sau một tai nạn giao thông thảm khốc, đôi bàn tay thần kỳ của ông gần như tàn phế. Sau tai nạn đó, Strange tìm đến Tây Tạng để nhờ Ancient One chữa trị và anh nhận ra mình có những năng lực bí ẩn cũng như biết thêm về thế giới ma thuật huyền bí. Từ một vị bác sĩ bình thường, Stephen Strange quyết định dùng năng lực của mình để cứu trái đất khỏi những tai họa.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel McAdams, Michael Stuhlbarg, Mads Mikkelsen, Tilda Swinton hứa hẹn là bộ phim hot nhất tháng 10.

Bí Ẩn Song Sinh (28/10)

Halloween 2016, Phim kinh dị, Phim bom tấn

Elly Trần biến hóa trong Bí Ẩn Song Sinh

Khép lại danh sách là bộ phim kinh dị Việt Nam Bí ẩn song sinh của đạo diễn Trần Toàn. Lấy cảm hứng từ truyện tranh Song Sinh Linh Thám. Phim kể về hành trình phá án đầy gay cấn và hấp dẫn của thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Rất nhiều vụ án liên quan đến các cặp song sinh bị anh phá giải. Thế nhưng, một sự thật khó ai ngờ tới rằng chính anh cũng có anh em sinh đôi và giữa họ có những mối liên hệ đầy bí ẩn.

Phim có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hot như Elly Trần, Midu và đặc biệt đây chính là bộ phim cuối cùng mà nam ca sĩ – diễn viên Minh Thuận góp mặt.

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Loạt phim bom tấn ra rạp dịp Halloween 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn