top-banner-2

Thứ sáu, 11/09/2015, 16:49 GMT+7

Mẫu Việt đổ bộ casting Vietnam International Fashion Week 2015

Hàng trăm người mẫu sáng giá và nổi tiếng đã có mặt tham gia vòng casting cho chuỗi các show diễn thời trang của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Ngay sau những thông tin mới nhất được công bố, buổi tuyển chọn người mẫu đã thu hút hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Trước những đòi hỏi gắt gao về người mẫu của những show diễn thời trang cao cấp Haute Couture lẫn những show diễn thời trang ứng dụng, buổi tuyển chọn đã giúp các người mẫu trong nước hiểu được phần nào những yêu cầu cần thiết khi tham gia casting. Ngoài ra, họ còn được gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia đến từ Singapore nhiều kinh nghiệm.

Buổi tuyển chọn có sự góp mặt của những tên tuổi lớn của nền thời trang Việt Nam lẫn các chuyên gia từ Singapre gồm ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành của BeU Mod, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch Vietnam International Fashion Week, els và ông Frank Cintanami – Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF), ông Kovit Ang – Chuyên gia catwalk đến từ Singapore. (từ phải sang trái)

Hàng trăm người mẫu tên tuổi và quen thuộc của những sàn diễn lớn, nhỏ trong nước có mặt tại đây như Nguyễn Oanh, Quang Hùng, Lệ Quyên, Quang Đại, Nikolai Đinh, Hữu Long, Công Toàn, Brian Trần, Cao Ngân, Quỳnh Chi,... Bên cạnh đó còn có rất nhiều người mẫu quốc tế cũng có mặt với hy vọng được trình diễn trong tuần lễ thời trang quy mô và uy tín nhất Việt Nam.

Quán quân VNTM 2014 Nguyễn Oanh

Người mẫu Hữu Long

Người mẫu Mạnh Hiệp

Người mẫu Công Toàn

Top 4 VNTM 2014 Cao Ngân

Nhiều người mẫu quốc tế cũng có mặt trong buổi casting này

Chuỗi sự kiện thời trang gồm 20 show của Vietnam International Fashion Week 2015 diễn sẽ bắt đầu từ ngày 14/10 đến ngày 18/10 tại Gem Center đang được chờ đợi bởi các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Theo tapchilamdep.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẫu Việt đổ bộ casting Vietnam International Fashion Week 2015

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn