top-banner-2

Thứ tư, 30/12/2015, 14:08 GMT+7

Sao Việt rộn ràng xúng xính váy áo hát mừng năm mới 2016

"Viet Nam Top Hits" số đặc biệt "Chào năm mới 2016" với những tiết mục đậm không khí mùa xuân sẽ đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong trang phục váy xanh nổi bật, ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên chọn trình diễn ca khúc "Mùa đẹp nhất" trên sân khấu, mang đến không khí tưng bừng, nhiều màu sắc cho "Viet Nam Top Hits". 

  sao-viet-ron-rang-xung-xinh-vay-ao-hat-mung-nam-moi-nguoi-noi-tieng-1

 Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn mang đến ca khúc "Mùa đẹp nhất" đậm không khí Xuân

"Quán quân X-Factor" Giang Hồng Ngọc lại mang đến những giai điệu lãng mạn của "Khúc giao mùa" đã quen thuộc với nhiều khán giả. Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng gửi đến khán giả ca khúc "Trở về đêm cuối năm" như món quà chào đón năm mới. Tăng Nhật Tuệ cùng Tino đầy sôi động với ca khúc dance "Bí mật mùa xuân".

 

 Giang Hồng Ngọc

 Tăng Nhật Tuệ - Tino

 Thái Trinh

Mùa xuân còn được xem là mùa của tình yêu, nên chương trình còn mang đến những cảm xúc lãng mạn với "Mùa ta đã yêu" được trình bày bởi Phạm Hồng Phước và Hương Giang Idol.

Xuất hiện trong số đặc biệt, "Viet Nam Top Hits" còn mang đến sự kết hợp lần đầu tiên của 8 nhạc sĩ đang được yêu thích hiện nay: Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Nguyễn Hoàng Duy, Only C, Dương Khắc Linh, Hoàng Tôn trong ca khúc "Chúc mừng năm mới" như lời chúc ý nghĩa đến khán giả nhân dịp năm mới 2016.

 8 nhạc sĩ lần đầu hòa giọng trong ca khúc "Chúc mừng năm mới"

Theo ttvn.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sao Việt rộn ràng xúng xính váy áo hát mừng năm mới 2016

 

hoa-moc-thien-2

miss-charm-2023

metro-sai-gon

dai-lam-moc

hoa-moc-thien

bia-kndn